x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Con trai Hulk debut: Skaar tạo tiền đề cho 5 dự án mới trong MCU

Xoài 16:00 - 25/10/2022

Sau cả một thập kỷ dài đằng đẵng, sự cô đơn của Hulk cuối cùng cũng được báo đáp sau khi She-Hulk được đưa đến màn ảnh, không những thế cả con trai của anh là Skaar cũng xuất hiện ở hồi cuối của series. Mình thấy điều này sẽ có thể tạo một tiền đề tốt cho các dự án của Hulk trong tương lai, vì hiện tại anh còn chưa có một phần phim nào ở MCU.

She-Hulk: Attorney at Law đã đem Emil Blonsky a.k.a. Abomination quay trở lại, đồng thời giới thiệu Skaar - con trai của Hulk khi anh còn ở trên hành tinh khác. Sắp tới, Captain America: New World Orders còn được đồn thổi là sẽ có màn debut của tên phản diện mang trong mình sức mạnh của tia gamma giống Hulk là The Leader. Với từng ấy nhân vật thì mình nghĩ Marvel đã có thể tạo nên 5 dự án khác nhau rồi, nhất là với con trai của Hulk.

Hành tinh Hulk

Đây là dự án mà mình nghĩ Marvel Studios sẽ phát triển đầu tiên liên quan đến Hulk. Trong nguyên tác truyện tranh, Planet Hulk kể về câu chuyện mà Hulk bị hiệp hội Illuminati lưu đày đến hành tinh Skaar, ở đây anh đã sa vào lưới tình của nữ hoàng Caiera ngự trị hành tinh này và có cho mình một đứa con. Thực ra, mạch truyện Hulk bị đưa đến Skaar trong MCU cũng là dựa vào nguyên tác trên, chỉ có điều tất cả những gì xảy ra trên hành tinh đó đều không được đưa lên màn ảnh.

Vậy điều này có nghĩa là Planet Hulk nếu được đưa lên màn ảnh thì nó sẽ dựa trên câu chuyện chưa được kể trong Thor: Ragnarok kia. Khi Hulk đến hành tinh này và có được một mối tình với nữ hoàng ở đây, đồng thời phim cũng sẽ cho chúng ta nguồn gốc của Skaar, cũng như đã được giới thiệu trong series She-Hulk.

>>>Xem thêm: Namor đáng nhẽ đã xuất hiện từ phần đầu tiên của Black Panther

“Chiến tranh thế giới” Hulks

Cái tên thứ hai xứng đáng có một dự án riêng trong tương lai đó chính là về sự kiện World War Hulks. Câu chuyện sẽ xoay quanh trận chiến giữa các chiến binh có thể biến hình thành Hulk, bao gồm con trai của Hulk Skaar, Hulk, She-Hulk và Abomination với đại tá Thunderbolt Ross dự sẽ trở thành Red Hulk. Đây sẽ là một trận chiến rung trời lở đất của các Hulk với nhau nên rất đáng để mong đợi.

Con trai của Hulk

Chuyến phiêu lưu tự do của Skaar cũng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho tương lai của đại gia đình Hulk, vì đó sẽ là lần đầu tiên mà Skaar tìm hiểu về trái đất, về con người cũng như hàng tá điều mới lạ. Tuy nhiên, vì là lần đầu tiên tới trái đất, nên chắc chắn cậu vẫn sẽ cần phải ở cạnh cha mình trong một khoảng thời gian ngắn, thế nên Hulk cũng sẽ là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong cuộc hành trình phát triển của Skaar.

Young Avengers

Hiện tại, hàng ngũ Young Avengers của MCU đang dần trở nên hoàn thiện rồi, sẽ thật nhàm chán nếu Avengers này không có Hulk phải không các bạn? Vì vậy, đây có lẽ sẽ là một chỗ dựa mới cho Skaar ngoài ở bên cạnh cha mình là Hulk. Tuy nhiên, với một đứa trẻ ngoài hành tinh như Skaar thì rất khó cho cậu để có thể làm thân với đội siêu anh hùng trẻ tuổi như này, vậy nên sẽ rất hợp lý nếu Marvel Studios quyết định để cậu gia nhập nhóm sau khi series Son Of Hulk kết thúc, vì lúc đó cậu cũng đã tìm hiểu đủ về con người ở trái đất rồi.

Dark Avengers

Khi nhắc đến Skaar ở trong Comic, fans hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến biệt đội Dark Avengers của Green Goblin a.k.a Norman Osborn. Đội của Norman có những thành viên mang năng lực khá giống với Young Avengers, chỉ khác mỗi chỗ lần này Skaar lại là thành viên của Dark Avengers chứ không phải Young Avengers. Thực chất, việc Skaar tham dự nhóm siêu anh hùng này là do Captain America Steve Roger gài vào làm gián điệp hai mang. Có lẽ việc Dark Avengers được thành lập sẽ không xảy ra ngay mà sẽ phải đợi cho các dự án phía trên hoàn thiện vì Skaar bây giờ đang khá là non trẻ.

Tóm lại, sau khi She-Hulk cho ra mắt Skaar, có thể nhiều người sẽ không để ý đến cậu Hulk thiếu niên này nhiều, nhưng Skaar trong giới truyện tranh khá được nhiều người yêu thích. Và với màn debut của cậu thì tương lai của Hulk có thể được rộng mở hơn trong MCU, không chỉ với 5 dự án trên mà còn hơn thế nữa.

>>>Xem thêm: Thor 4 từng nhá hàng về thần Aztec, dọn đường cho Black Panther 2

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.