x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sau She-Hulk, Marvel sẽ giới thiệu thêm một phiên bản Hulk mới

SEIZEDIX 11:00 - 19/10/2022

Việc giới thiệu Jennifer Walters vào MCU qua loạt phim She-Hulk đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Marvel Studios. Nhờ câu chuyện về nguồn gốc của cô ấy và những tiết lộ gây bất ngờ trong loạt phim riêng, vũ trụ điện ảnh này đang trên đà sẵn sàng giới thiệu các phiên bản Hulk hoàn toàn mới trong tương lai. Nếu bạn theo dõi She-Hulk, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra sự xuất hiện của Smart Hulk và Abomination, thế nhưng cho đến nay, cô và con trai của Bruce Banner là hai phiên bản Hulk mới duy nhất được giới thiệu trong loạt phim.

Dẫu vậy, Marvel đã liên tục hé lộ về khả năng sẽ có thêm nhiều Hulk xuất hiện trong tương lai. Tập đầu tiên của loạt phim này đã tiết lộ máu của Hulk nguy hiểm như thế nào và Bruce Banner đã mất nhiều thời gian để nó không rơi vào tay kẻ xấu. Jennifer cũng phải đối phó với những người cố gắng ăn cắp máu của cô và ở tập 6, chúng ta biết rằng nhóm Intelligencia đứng đằng sau nhiệm vụ này. 

Tất cả những điều này đã làm dấy lên khả năng ai đó lấy được mẫu máu của Jennifer - điều mà Smart Hulk đã cảnh báo ở đầu phim. Ở tập 7, tôi biết được Josh đang làm việc cho Intelligencia và anh ta lấy một ít máu của Jennifer khi cô ấy đang ngủ. Rõ ràng là Intelligencia muốn tạo ra một Hulk hoàn toàn mới bằng cách sử dụng DNA của She-Hulk. 

Trong truyện tranh, nhóm này cũng có liên quan đến việc tạo ra nhiều phiên bản khác nhau của Hulk. Vậy câu trả lời được đặt ra là: Ai sẽ trở thành phiên bản Hulk tiếp theo?

>>>Xem thêm: She-Hulk: Bà chúa chuyện "giường chiếu", Thor và Iron Man còn phải mê

New Hulk có thể là ai?

Với việc Intelligencia đã có được DNA của She-Hulk, Hulk mới của MCU do họ tạo ra có thể được chuyển thể trực tiếp từ truyện tranh. Phiên bản gốc của Intelligencia được dẫn dắt bởi The Leader và MODOK, và kế hoạch của họ là tạo ra Red Hulk. Vũ trụ điện ảnh Marvel đã giới thiệu Thunderbolt Ross, thế nhưng sự ra đi của William Hurt cho thấy nhân vật này khó có thể trở lại (trừ khi Marvel muốn recast).

Có một nhân vật nữa cũng từng trở thành Red Hulk trong truyện tranh và đó là Robert Maverick. Dù Betty Ross cũng từng trở thành Red-Hulk trong truyện tranh, thế nhưng việc Intelligencia căm ghét phụ nữ khiến điều đó khó có thể xảy ra. Cũng có thể Hulk mới của MCU sẽ là một nhân vật hoàn toàn mới. Josh hoặc một trong những thành viên khác của Intelligencia có thể tự biến mình thành Hulk với mong muốn vượt mặt Jennifer Walters. 

Sẽ là một sự thay đổi thú vị nếu Rick Jones là người trở thành Hulk mới của Marvel vì mối quan hệ thân thiết của anh với Bruce Banner. Hãy cùng tôi chờ đợi xem liệu trong tương lai, sẽ có những phiên bản Hulk nào sẽ xuất hiện nhé.

>>>Xem thêm: Hulk và quả quần trường tồn với thời gian: Vì sao biến hình là rách hết, trừ cái quần?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.