x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Con trai Quang Thắng" Duy Anh nay đã là thạc sĩ trời Tây

Sam Sam 18:30 - 05/07/2021

Với những người thuộc thế hệ 9x như Sam, Gặp Nhau Cuối Tuần là một trong những chương trình gắn liền với tuổi thơ. Không chỉ mang lại tiếng cười, chương trình này còn để lại nhiều bài học sâu sắc. Sam có ấn tượng rất lớn với Duy Anh – sao nhí từng góp mặt vào vô số tiểu phẩm hài với các nghệ sĩ lớn của màn ảnh Việt như Xuân Hinh, Công Lý, Quốc Anh… Cậu cũng từng được khán giả gọi là “con trai Quang Thắng” vì… chuyên trị vai này.

Cậu từng góp mặt vào vô số tiểu phẩm hài nổi tiếng như: Cậu Bé Mời Cơm Mất 15 Phút, Thầy Dởm, Lời Nói Không Mất Tiền Mua, Văn Chương… Trong đó, tiểu phẩm mà Duy Anh đóng cùng Quang Thắng gây ấn tượng lớn với khán giả. Trong tiểu phẩm này, cậu vào vai con trai Quang Thắng và có bài văn tả mẹ huyền thoại khiến ai nghe xong cũng phải bật cười. 

Bên cạnh đó, tiểu phẩm Cậu Bé Mời Cơm Mất 15 Phút cũng từng khiến dân mạng truyền nhau rần rần trên mạng xã hội. Trong tiểu phẩm này, Duy Anh tiếp tục “tấu hài” với những lời thoại vô cùng đặc sắc như: “Thưa bà, con chúc bà ngự lãm ngon miệng ạ!”, “Công sinh thành tựa như núi Thái Sơn, khi bưng bát cơm lên, là con phải nhớ ạ”, “Nghĩa mẹ sinh thành, con luôn ghi nhớ tạc dạ. Kính mẹ ạ”…

 >>Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La liên tục khoe ảnh với con trai cưng Subeo

Duy Anh không sinh ra trong gia đình nhà nòi về nghệ thuật. Cậu được chị gái đăng ký cho tham gia vào lớp kịch tại Cung thiếu nhi Hà Nội khi còn nhỏ. Lúc có đoàn tại VFC đến tuyển diễn viên nhí, cậu bé Duy Anh đã được đề cử và bắt đầu tham gia vào chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần.

Thời điểm đó, Duy Anh được nhận xét là có diễn xuất tự nhiên, đáng yêu. Nhiều người còn cho rằng khi lớn lên cậu sẽ tiếp tục theo nghiệp diễn, từng có lúc Sam cũng nghĩ thế đấy. Tuy nhiên, cuối cùng Duy Anh lại chọn đi du học theo diện học bổng toàn phần tại Hoa Kỳ chuyên ngành Khoa học dữ liệu và Tài chính.

Hiện tại, Duy Anh năm nào đã có bằng cử nhân và đang học tiếp lên Thạc sĩ. Tiết lộ về cuộc sống của mình bên trời Tây, Duy Anh chia sẻ: “Làm việc mỗi ngày, học mỗi đêm và tiết kiệm từng đồng cho chương trình tốt nghiệp”. Ngoài việc học tập, Duy Anh cũng chăm chỉ làm thêm để kiếm thu nhập và học hỏi kinh nghiệm cho công việc sau này.

Không còn là cậu nhóc nhí nhố trong Gặp Nhau Cuối Tuần, Duy Anh hiện đã trưởng thành. Cuộc sống của Duy Anh ở trời Tây vẫn rất vui vẻ với việc đi học, đi làm và đi chơi cùng bạn bè. Với cuộc sống ổn định và vui vẻ như hiện tại, Duy Anh không có ý định quay trở lại với nghệ thuật.

 >>Xem thêm: Chi Pu và hội mỹ nhân diện item khó nhằn, sơ sẩy là lộ ngay "bé mỡ"

Theo Sam thấy mỗi người khi trưởng thành đều có một hướng đi riêng. Rất nhiều diễn viên nhí đến với nghệ thuật một cách tình cờ, khi lớn lên họ lại cảm thấy không phù hợp và chọn cho mình một hướng đi khác. Bởi thế, Sam chúc Duy Anh sẽ thật may mắn và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trên con đường đã chọn.

 *Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".