x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 mỹ nhân thế hệ mới sẽ là tương lai rực rỡ của thị trường K-pop

Trà Đào Cam Sả 10:05 - 05/07/2021

Thế hệ thứ 4 với các thần tượng thuộc Gen Z đang dần dần phát triển và khẳng định tên tuổi của mình bằng nhan sắc cũng như tài năng ngày càng vượt trội hơn. Nếu thế hệ thứ 3 chúng ta có Jennie, Lisa, Jisoo, Irene hay Tzuyu là các mỹ nhân đình đám bậc nhất, thì trong những năm tới, tôi tin chắc rằng 6 mỹ nhân dưới đây sẽ chủ lực thống trị làng nhạc K-pop.

>> Bạn có biết: Top 10 nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất tại Nhật Bản nửa đầu 2021

Karina (aespa) 

Nữ thần tượng sinh năm 2000 đang được xem là một all-rounder triển vọng của K-pop thế hệ mới khi vừa có visual đẹp, thân hình đỉnh, hát tốt, rap hay mà khả năng vũ đạo cũng cực kỳ cừ khôi nữa. Chưa kể đến việc Karina còn sở hữu khí chất biểu diễn trên sân khấu cực đỉnh mà ai cũng phải dán mắt vào cô mỗi khi aespa lên trình diễn. Có đầy đủ mọi yếu tố lại là “gà cưng” của SM Entertainment nữa nên việc Karina trở nên đình đám như các đàn chị Eugene, Yoona hay Irene chỉ còn phụ thuộc vào vấn đề thời gian mà thôi.

Arin (Oh My Girl) 

Sau chương trình Queendom, Oh My Girl đã bật lên và gặt hái những thành tựu xứng đáng với năng lực mà họ có. Từ đó, các thành viên cũng được chú ý nhiều hơn, đặc biệt là cô nàng Arin. Không sở hữu nhan sắc quá sắc nước hương trời nhưng ngoại hình mảnh khảnh cùng khí chất nhẹ nhàng của Arin lại là những gì mà công chúng Hàn Quốc luôn yêu mến. Hy vọng là WM Entertainment sẽ tìm được hướng đi đúng đắn để Arin có thể bộc lộ hết được những tiềm năng của mình.

Kim Minju (IZ*ONE) 

Dù hay bị nhận xét là tính cách nhạt nhòa nhưng nhan sắc của Kim Minju là điều không ai yêu thích K-pop có thể chê bai cho được. Đường nét gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng và mọi thứ đều cân đối hoàn hảo giúp Kim Minju có thể hớp hồn được bất kỳ ai chỉ qua lần chạm mặt đầu tiên. Dù lựa chọn của công ty dành cho cô sau IZ*ONE là gì đi chăng nữa thì tôi nghĩ chỉ cần kế hoạch đúng đắn, Kim Minju sẽ thành công với cái nhan sắc đỉnh cao này thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 thần tượng K-pop có sức ảnh hưởng nhất trong vòng 3 năm qua

Yuna (ITZY) 

Là người đến sau nhưng Yuna đã cho thấy bản thân mình quan trọng như thế nào trong đội hình của ITZY với nhan sắc cực phẩm và năng lượng trên sân khấu lúc nào cũng hừng hực. Xem Yuna biểu diễn mà không ai nghĩ rằng cô bé này sinh năm 2003 và nếu tính theo ngày tháng sinh thì còn chưa tròn 18 tuổi. Nói không quá thì kỹ năng biểu diễn trên sân khấu của Yuna thuộc hàng top đầu hiện nay ở thế hệ thứ 4 và chắc chắn nó sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Tất nhiên nhan sắc của cô bé cũng sẽ nở rộ cực mạnh trong những năm tới.

Jang Wonyoung (IZ*ONE) 

Cô bé sinh năm 2004 này đang nắm giữ cơ hội trở thành Top Visual của thế hệ thứ 4 trong tương lai với tất cả những gì mà bản thân đang có. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp và khí chất của một center, Jang Wonyoung còn có chiều cao rất lý tưởng là 1m71. Nhiều người dự đoán Wonyoung sẽ còn cao hơn nữa vì cô bé vẫn đang trong tuổi ăn tuổi lớn mà. Chắc chắn Jang Wonyoung sẽ nắm giữ vị trí quan trọng trong nhóm nữ tương lai của Starship Entertainment, ngoài ra còn hoạt động cực tốt ở mảng thời trang và biết đâu được công ty sẽ hướng cho em ấy đi theo con đường diễn viên để tận dụng hết mọi hào quang thì sao. Dù sao đi nữa thì mọi người hãy đặt gạch ủng hộ Jang Wonyoung từ giờ là vừa.

Miyeon ((G)I-dle)

Cho dù tình hình của (G)I-dle đang trong thế lấp lửng không biết đi về đâu nhưng điều đó không thể ngăn cản được việc Miyeon là một mỹ nhân tiềm năng của thế hệ thứ 4. Không phải là thành viên được công ty chăm chút hay quảng bá nhiều nhưng Miyeon vẫn tự lực tạo được dấu ấn riêng và sở hữu lượng người ủng hộ khá đông đảo nhờ nhan sắc mỹ miều của mình. Sẽ thật đáng tiếc nếu như tên tuổi của Miyeon không thể vươn xa hơn nữa vì lỗi lầm của một ai đó, thế nên tôi mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô gái xinh đẹp này trong tương lai.

>> Xem thêm: 6 visual được dân Hàn bình chọn là đại diện của 3 thế hệ K-pop

Trong số 6 cô gái này, nếu phải chọn ra Top Visual, tạm thời tôi sẽ chọn Karina, Yuna và Jang Wonyoung - những người hội tụ đủ cả sắc đẹp lẫn danh tiếng luôn. Còn liệu có biến động hay thay đổi gì không thì cùng chờ để xem K-pop sẽ chào đón những “anh tài” nào mới khác trong tương lai nhé. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.