x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Thúy bị "dính phốt" vẫn thư thả làm kim chi, ăn sinh nhật

Sam Sam 14:45 - 05/07/2021

Theo dõi giới giải trí, Sam không khỏi đau đầu vì những ồn ào xung quanh các nghệ sĩ. Vướng nhiều lùm xùm nhất nhì Vbiz có lẽ là Ngọc Trinh, cô gái không ngừng lên các trang tin tức mỗi ngày. Thế nhưng, dù có dính ồn ào tới đâu, Ngọc Trinh có vẻ như vẫn bỏ ngoài tai và vui vẻ với cuộc sống của mình mỗi ngày. Tưởng như chỉ mỗi Ngọc Trinh mới có thể an nhiên như thế thì mới đây, Sam đã phát hiện ra một mỹ nhân còn có level cao hơn cả “nữ hoàng nội y”.

Trong những ngày vừa qua, giới giải trí liên tục sóng gió với hàng loạt sự kiện gây tranh cãi. Trong đó, Sam để tâm nhất đến việc cựu siêu mẫu Ngọc Thúy bị nữ diễn viên Thân Thúy và và Phan Như Thảo tố dựng chuyện, bôi nhọ danh dự thành viên trong gia đình.

Theo đó, Phan Như Thảo đã lên tiếng tố Ngọc Thúy dựng lên những câu chuyện không có thật để làm tổn hại đến danh dự chồng cô - đại gia Đức An cũng là chồng cũ của cựu siêu mẫu. Việc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Đáng quan tâm hơn, Thân Thúy Hà cũng đã chỉ đích danh Ngọc Thúy là người bôi nhọ con trai cô với những lời lẽ không hay. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn tung loạt tin nhắn khẳng định cựu siêu mẫu đã dùng những lời lẽ xúc phạm mình. Nguyên nhân của sự việc được cho là vì Ngọc Thúy nghi ngờ Thân Thúy Hà đứng về phía của đại gia Đức An và Phan Như Thảo.

 >>Xem thêm: "Gà cưng" Kay Trần trở thành người thừa kế sáng giá của Sơn Tùng M-TP

Thế nhưng, mặc cho ngoài kia sóng gió đang bủa vây, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn điềm nhiên với cuộc sống thường ngày. Sam nể Ngọc Thúy thật luôn, cứ như những lời tố cáo ngoài kia không phải hướng về cô mà là về một ai đó xa lạ vậy.

Trên trang cá nhân, Ngọc Thúy đã đăng lại hình ảnh khi mình còn làm người mẫu. Cô cũng khoe được một người bạn chia sẻ cho công thức làm kim chi siêu ngon. Có vẻ như dù ngoài kia có bão táp mưa sa thế nào, thì cuộc sống của Ngọc Thúy vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Vào hồi tháng 5 vừa qua, Ngọc Thúy đã đón sinh nhật tuổi 41 của mình ở Việt Nam.Nàng cựu siêu mẫu cũng đã góp 100 triệu đồng cho Quỹ vaccine của nước nhà.

Hay mới đây nhất, nàng cựu siêu mẫu đã chia sẻ về cuộc sống thuận tiện, thoải mái khi ở nước ngoài. Kèm theo đó cô cũng đăng tải một bức ảnh cận mặt của bản thân. Có thể thấy tinh thần của Ngọc Thúy đang rất tốt, cô không hề bị những ồn ào làm ảnh hưởng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Ngọc Thúy vẫn chưa hề lên tiếng về việc bị Thân Thúy Hà và Phan Như Thảo tố. Có vẻ như người đẹp đã chọn cách bỏ ngoài tai và tận hưởng cuộc sống của mình.

 >>Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc và hành trình trở thành ngọc nữ của điện ảnh Việt

Mỗi ngôi sao lại giải quyết những vấn đề ồn ào xung quanh mình theo một cách riêng. Có người lên tiếng phân trần nhưng cũng có người lựa chọn im lặng. Theo cá nhân Sam thì dù là vấn đề có rắc rối thế nào thì người nổi tiếng cũng nên lên tiếng để người hâm mộ có thể yên tâm.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".