x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Rộ tin Lộ Tư và nam chính Thương Lan Quyết đóng Thiên Cổ Quyết Trần 2

An Lee 09:00 - 27/08/2022

Sau sự thành công của Thiên Cổ Quyết Trần, phần 2 Thần Ẩn cũng đã được mua bản quyền và dự định sẽ sớm chuyển thể thành phim. Dù khán giả đối với bộ phim này vô cùng trông đợi, thế nhưng An thấy phía nhà sản xuất đến nay vẫn chưa có động tĩnh gì, bao gồm cả việc xác định dàn nam nữ chính.

>> Xem thêm: Netizen lấy tiêu chuẩn đẹp như truyện tranh áp lên Lộ Tư ở phim mới 

Chưa có thông tin chính thức, thế nên netizen không ngừng đồn đoán xem tiểu hoa, tiểu sinh nào sẽ được chọn mặt gửi vàng cho dự án này. Gần nhất, bộ phim đã bắt đầu “cue” qua hai nam thần mỹ nữ đang hot gần đây, chính là Vương Hạc Đệ Triệu Lộ Tư.

Với Vương Hạc Đệ, anh chàng quả thật là nổi đình nổi đám với vai diễn Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết. Hot lên một cái là bao nhiêu tin đồn dự án nhắc đến tên anh. Từ Trường Lăng đóng cùng Lưu Diệc Phi, Phượng Lai Nghi đóng cùng Tống Thiến và giờ là Thần Ẩn hợp tác với Triệu Lộ Tư. Tất nhiên, đây mới chỉ là tin đồn chưa được xác thực và netizen cũng không muốn anh nhận bộ này do không hợp hình tượng.

Trong khi đó, Triệu Lộ Tư dạo gần đây hot không kém nhờ vai diễn Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn. Cô nàng đóng cổ trang thì ổn đấy, nhưng mà tiên hiệp thì theo nhiều người nhận xét là không hợp. Trước có bộ Tam Thiên Nha Sát flop sấp mặt rồi, với lại vai nữ cường mà để Triệu Lộ Tư đóng cũng không ổn, Thả Thí Thiên Hạ chính là ví dụ điển hình. Vậy nên không ít người đã phản đối.

Mặc dù không được ủng hộ đóng Thần Ẩn, vậy nhưng màn hợp tác giữa Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ lại khiến nhiều người thích thú. Theo họ, cả hai hợp tác chắc chắn sẽ có chemistry cực ổn, nhưng là trong một bộ cổ trang khác hoặc hiện đại cũng được.

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe nét đẹp ngây thơ, Thương Lan Quyết gây bão với bộ ảnh cưới

Đối với An, việc trai xinh gái đẹp đóng chung với nhau là rất ổn. Nhưng xem qua nhận xét của fan nguyên tác thì An thấy Vương Hạc Đệ cùng Triệu Lộ Tư vẫn nên tìm một bộ phim khác phù hợp hơn. Còn Thần Ẩn, An nghĩ sẽ còn lâu lắm mới khai máy được, vì đến giờ vẫn chưa lựa được nam nữ chính. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.