x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cúc Tịnh Y: Mỹ nhân 4000 năm có lớp make-up ngàn năm như một

Trouvaille 19:35 - 31/03/2022

Ngày 16/02 vừa qua, bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã chính thức được khai máy. Những tạo hình đầu tiên của dàn diễn viên trong phim đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Mà người được công chúng “quan tâm” nhất về tạo hình không ai khác chính là nàng diễn viên Cúc Tịnh Y.

Trong những bức ảnh đầu tiên tại phim trường Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 được nhà sản xuất hé lộ, cả Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn đều nhận được rất nhiều lời khen từ phía dân mạng. Nàng "mỹ nhân 4000 năm" diện trên mình một chiếc áo khoác lông và một chiếc quần jean tạo nên nét đẹp vô cùng giản dị tươi tắn.

Buổi tối cùng ngày, tạo hình và trang phục của dàn diễn viên cũng đã được tung ra. Với bộ váy cổ trang được phối bởi hai màu trắng cam mang vẻ tinh khôi, mình thấy Cúc Tịnh Y được nhiều khán giả khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú và khá phù hợp với nhân vật. Thậm chí, có người còn cho rằng nhan sắc của người đẹp còn vượt mặt những đàn chị từng đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp trước đó như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch,...

Trước đây, ngoài Vân Tịch Truyện, tạo hình của Cúc Tịnh Y trong các bộ phim khác như Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi, Gia Nam Truyện, Thư Sinh Xinh Đẹp,... đều bị đánh giá là một màu. Từ kiểu trang điểm lòe loẹt với đôi môi đỏ chót, gương mặt trắng toát, cho đến phụ kiện tóc toàn dây dợ, lằng nhằng. Lớp trang điểm “ngàn năm như một” này của nàng tiểu hoa đán khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm. Đến cả Trouvaille, nếu không nhìn tên thì căn bản không phân biệt được đó là tạo hình của Cúc Tịnh Y trong phim nào.

Chính vì vậy, khi tham gia vào bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Cúc Tịnh Y đã bị đạo diễn yêu cầu, liên tục nhắc nhở là không được tự ý thay đổi lớp trang điểm. Trong bức ảnh tại trường quay, khán giả cũng nhận xét rằng Cúc Tịnh Y đã có sự thay đổi rõ rệt trong cách trang điểm. Tuy đây chỉ là tin đồn, song việc thay đổi của Cúc Tịnh Y đã khiến nhiều khán giả có niềm tin hơn vào sự thành công của bộ phim tiên hiệp này.

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng vì sự đổi mới được bao lâu, khán giả đồng loạt lên tiếng trước hình ảnh đôi môi đỏ rực như “phượng hoàng lửa” của Cúc Tịnh Y trong loạt ảnh hậu trường mới nhất. Điều này đã khiến đạo diễn vô cùng tức giận, vì như thế sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến mạch phim cũng như thần thái của nhân vật.

Mới được khán giả khen chưa được bao lâu, Cúc Tịnh Y lại “chứng nào tật ấy”.

Tuy nhan sắc được khen ngợi nhưng phong cách trang điểm "ngàn lần như một" này của người đẹp sinh năm 1994 đã đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều của khán giả:

- Diễn xuất thì không trau dồi, cứ chăm chăm make up cho đẹp.

- Không có dây dợ, phụ kiện lằng nhằng, tạo hình của Cúc Tịnh Y đơn giản nhưng vẫn cực đẹp. Tại sao cô ấy lại muốn đổi về như cũ cơ chứ!

- Mỗi lần xem phim của Cúc Tịnh Y đều mang lại cảm giác chán ngán vì từ diễn xuất đến tạo hình nó luôn một màu ấy, từ phim này qua phim khác luôn.

- Tôi chưa bao giờ thấy Cúc Tịnh Y diễn ổn, phim nào cũng đơ với diễn có 1 màu làm tới,...

- Cúc Tịnh Y sợ xấu lắm, chắc do trước đó hay bị mọi người chê.

- Chắc cô này trang điểm nhạt sẽ không đẹp nên mới cố chấp với lối trang điểm dày cộm này!

Có thể nói, tuy vẫn còn 1 số tranh cãi về lối trang điểm nhưng tạo hình và nhan sắc của Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 thì mình thấy khá đẹp đấy chứ. Mong rằng diễn xuất của cô nàng sẽ được cải thiện để giữ vững phong độ cho loạt phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Hãy cùng Trouvaille đón chờ bộ phim này nha!

 >>>Xem thêm: Nhìn lại Đặng Luân và dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương

*Bài viết của Trouvaille gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.