x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử hóa thư sinh, Tịnh Y đọ vẻ ngọt ngào với "công chúa cello"

An Lee 13:30 - 27/03/2022

Weibo ngày 27/3 tràn ngập ảnh mới khi loạt phim đóng và khai máy. Ngoài ra còn có hình ảnh của Ngô Cẩn Ngôn trên bìa tạp chí mới nhất. Cúc Tịnh Y và Âu Dương Na Na hôm nay cũng khoe sắc. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Hứa Khải lạc quẻ bên Cảnh Điềm, phim của Dương Tử đạt tỷ view 

Ngô Cẩn Ngôn khác lạ trên tạp chí, Tịnh Y khoe sắc ngọt ngào

Hôm nay, tạp chí Nam nhân Phong thượng đã chia sẻ loạt bìa mới của tháng 4 với hình ảnh của Ngô Cẩn Ngôn. Nữ diễn viên diện style mạnh mẽ, cố gắng làm biểu cảm thật cuốn hút nhờ vào đôi mắt. Tuy nhiên, có vẻ như lần này Ngô Cẩn Ngôn hơi fail khi cuốn hút chẳng thấy đâu, chỉ thấy một gương mặt lờ đờ, nhạt nhẽo. Thật sự nữ diễn viên chẳng hợp với phong cách này chút nào.

Trong khi đó, Cúc Tịnh Y và Âu Dương Na Na không hẹn mà gặp, cùng khoe sắc ngọt ngào trong loạt ảnh mới. Với Âu Dương Na Na, cô nàng diện đồ đơn giản, makeup nhẹ, mái tóc thắt 2 bên trông vô cùng trẻ trung, dễ thương.

Cúc Tịnh Y cũng chẳng kém cạnh khi hiện lên vô cùng xinh xắn, ngọt ngào dù chỉ diện đồ bình thường. Được biết, loạt ảnh mới này của “mỹ nữ 4000 năm” được cắt ra từ video mới trên Douyin của cô nàng. Nhan sắc hút mắt cỡ này bảo sao fan không mê mệt cho được.

Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng máy, Dương Tử lộ tạo hình ở Trường Tương Tư

Sau rất nhiều đồn đoán, hôm nay blogger cũng đã tiết lộ hình ảnh thử tạo hình của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi trong Trường Tương Tư. Vậy là gần như dự án này đã được xác định đội hình diễn chính, sẽ gồm 3 cái tên trên kèm nam chính Trương Vãn Ý.

Bộ phim Họa Mi do Bành Tiểu Nhiễm và Lưu Học Nghĩa đóng chính hôm nay đã chính thức khai máy. Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên cả hai diễn viên và đoàn làm phim đều che khẩu trang kín mít trong buổi lễ. Dù vậy, fan vẫn nhận ra thần tượng của mình, đồng thời có nhiều tấm ảnh chụp từ hiện trường.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hôm nay đã chính thức đóng máy. Được biết Bạch Lộc đã kết thúc quá trình quay phim trước, và hôm nay mới đến La Vân Hi, Vương Nhất Phi và Tôn Trân Ni cùng loạt diễn viên khác. Những hình ảnh của dàn diễn viên được tiết lộ cho thấy tạo hình của Tôn Trân Ni vai Phiên Nhiên vô cùng xinh đẹp, hút mắt.

>> Xem thêm: Netizen la ó vì Gia Luân bị nam 8 chiếm hết đất diễn trong Ngự Giao Ký

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/3. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Cúc Tịnh Y, kèm theo đó là tạo hình cổ trang đầy xinh đẹp của Tôn Trân Ni trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Còn bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.