x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Sao Cbiz giờ cái gì cũng pha-ke: Tịnh Y tóc giả, Gia Luân múi đi vay

An Lee 09:15 - 19/03/2022

Đối với các ngôi sao thì ngoại hình luôn là thứ vô cùng quan trọng. Chẳng thế mà không ít người nổi tiếng chấp nhận chỉnh sửa nhan sắc để có thể đẹp hơn. Tuy nhiên, thời đại ngày nay, việc chỉnh sửa nhan sắc đã là quá thường rồi, An thấy các sao giờ còn dùng toàn đồ pha-ke, đủ thứ giả từ răng, tóc, body cho đến chiều cao.

>> Xem thêm: Dương Mịch nối gót Lộ Tư lăng xê tóc xù mì, Thư Hân rực rỡ ở phim mới 

Tóc giả

Việc dùng tóc giả là chuyện không đáng bị trách móc, bởi khi quay phim cổ trang, dùng tóc giả để có tạo hình đẹp hơn là điều dễ hiểu. Thế nhưng dùng tóc giả trong mọi trường hợp thì đúng là chỉ có giới giải trí Hoa ngữ. Ví dụ như Dương Siêu Việt, AngelaBaby, Cúc Tịnh Y hay cựu thành viên MISS A Jia cũng từng dùng tóc giả khi tham gia show truyền hình, dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Bên cạnh những sự cố ngoài ý muốn, thì tóc giả cũng mang lại không ít phiền phức cho các nữ ngôi sao. Dương Siêu Việt và AngelaBaby từng tự tháo tóc giả ra ngay trước máy quay vì không chịu nổi sự vướng víu, nóng nực mà những mẩu tóc giả này mang lại. Hay Hình Phi gặp sự cố thảm đỏ “dở khóc dở cười” khi phần tóc giả bị bung đúng lúc cô đứng chụp ảnh, thật ngại không để đâu cho hết. Cũng nhờ thế mà dân tình mới biết được bí quyết có bộ tóc dày, dài và đẹp của các mỹ nhân Cbiz.

Răng giả

Chuyện các ngôi sao đi chỉnh răng, làm cho bộ nhá của mình trông đẹp hơn đã chẳng còn xa lạ. Dương Tử có lần còn lộ cả chiếc silicon gắn vào răng khi ghi hình show giải trí. Lưu Đào cũng bị bàn tán khá nhiều về quá trình làm cho bộ răng của mình trông hoàn hảo hơn.

Ngô Tuyên Nghi, một trường hợp khiến bao người phải tiếc nuối vì bộ răng của cô nàng. Trước đây khi còn tham gia show Sáng Tạo 101, vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào của cô nàng đã đốn tim bao người. Ấy thế mà không hiểu sao nữ idol lại quyết định đi nâng cấp bộ răng của mình, biến nó trở nên đầy đặn hơn, làm nụ cười của cô nàng trên phim nhìn toàn thấy răng.

Cơ thể giả

Tóc giả, răng giả đã đành. Nhưng cơ thể pha-ke là cái dạng gì? Chính là những phụ kiện để mặc hoặc đeo thêm lên người, giúp cho vóc dáng trông hoàn hảo hơn. Ngôi sao từng bị bàn tán khá nhiều về việc sử dụng những phụ kiện này là Cúc Tịnh Y, mỹ nhân bị cho là ám ảnh khá nhiều về nét đẹp hoàn hảo của bản thân.

Cô nàng từng bị phát hiện dùng miếng độn vai, giúp cho phần vai thêm vuông vắn, bên ngoài nhìn cũng thấy dáng của Cúc Tịnh Y trông cân đối hơn. Chẳng thế mà khi lên phim, trong cảnh lặn ngụp dưới hồ nước ở Truyền Thuyết Bạch Xà, dân tình hốt hoảng khi thấy một Cúc Tịnh Y thiếu cân đối khi lên hình.

Một ngôi sao khác cũng từng bị phát hiện dùng món độn vai này, đó là Lưu Vũ - Center của nhóm nhạc INTO1. Anh chàng trong một lần di chuyển, bất ngờ bị kéo lệch áo và để lộ miếng độn vai trong suốt trước ống kính. Ngoài ra, Lý Thấm cũng từng sử dụng miếng độn vai bằng mút trắng, nhưng khác với Lưu Vũ và Cúc Tịnh Y là bị phát hiện, còn đăng này Lý Thấm là... tự khai.

Thực tế theo An thấy độn vai giờ đã là chuyện bình thường rồi. Phải là dùng múi giả, mà còn là dùng trên phim mới thực sự đáng bàn. Tính đến nay đã có 2 nam minh tinh bị chê trách vì dùng múi giả trên phim, đó là Phạm Thế Kỹ và Nhậm Gia Luân.

Với Phạm Thế Kỹ, anh chàng đã dùng múi giả trong bộ phim Thanh Thanh Tử Khâm, phân cảnh bị phanh áo khoe múi trước mặt nữ chính. Dĩ nhiên là người xem nhận ra ngay trong một nốt nhạc, bởi cái múi giả nó sượng trân thế cơ mà.

Còn Nhậm Gia Luân, nam diễn viên dùng múi giá khi hóa thân thành người cá trong Ngự Giao Ký. U là chời, An còn thấy netizen soi được vết dán múi giả ngay phần cổ của Nhậm Gia Luân cơ, thật là đã dùng đồ giả còn cẩu thả như vậy. Mặc dù sau đó đạo diễn phim đã lên tiếng giải thích, cho rằng cảnh này buộc phải dùng múi giả, nhưng người xem vẫn chẳng thể chấp nhận được lý do như vậy. Chẳng phải nếu múi thật khi mặc đuôi cá vào sẽ đẹp và chân thực hơn sao?

Chiều cao giả

Câu chuyện ăn gian chiều cao đã không còn quá xa lạ. Nhưng với các sao nam thì đây không chỉ vấn đề gian lận trên con số, mà còn phải dùng mọi thủ thuật để làm giả chiều cao của mình cho đúng với những gì đã kê khai. Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dương... đều từng dùng đôi giày cao cả mấy phân. Hay La Vân Hi, đến quay phim anh cũng xài đôi giày cao cả tấc.

Ngoài giày, giờ đây các nam minh tinh còn có thể “cao giả” bằng cách dùng miếng độn bên trong. Đó có thể là miếng độn đeo luôn vào chân, cũng có thể là miếng độn bên trong tất. Nói chung là để ăn gian chiều cao giữa thời buổi hiện đại này là không hề khó. Và ví dụ điển hình nhất là Tiết Chi Khiêm, khi anh đeo một miếng độn chiều cao trực tiếp lên chân rồi mới mang giày. Như vậy là chẳng ai biết gì hết. 

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhậm Gia Luân "out nét" vì tạo hình người cá 

Trước đây An thây netizen thường chê những bộ phim quá nhiều đồ giả như cảnh giả, cưỡi ngựa giả, đánh võ giả... nhưng giờ đây, mọi người đã biết được khối thứ trên người của các ngôi sao cũng có thể giả. Bởi vậy mà khi nhìn các “nam thần mỹ nữ” hiện lên một cách hoàn hảo thì đừng tin quá, biết đâu họ cũng có nỗi khổ trong lòng mà không thể nói thôi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.