x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tịnh Y đẹp dịu dàng trong nắng hè, Nhiệt Ba được khen ở phim mới

An Lee 16:10 - 18/03/2022

Sau loạt lùm xùm của Đặng Luân, Cbiz ngày 18/3 đã trở lại yên bình hơn với những tấm ảnh mới của dàn sao Hoa ngữ. Bộ Ngự Giao Ký hôm qua lên sóng cũng để lại khá nhiều hình ảnh đẹp, đặc biệt là tạo hình cổ trang của Nhiệt Ba. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Ét o ét: Ngự Giao Ký bị chê làm ăn cẩu thả, chăm chút mỗi Nhiệt Ba 

Cúc Tịnh Y khoe ảnh mới đậm chất mùa hè, Vương Tử Văn hơi đơ trên tạp chí

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí của Vương Tử Văn trên bìa Instyle đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nữ diễn viên được khen ngợi khá nhiều nhờ gương mặt đẹp, dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, một số nhận xét cho rằng biểu cảm khi chụp hình của Vương Tử Văn hơi... đơ, đóng phim thì linh hoạt nhưng lên ảnh thì trăm tấm chỉ có một biểu cảm.

Tưởng Y Y hôm nay cũng có loạt ảnh tạp chí mới. Nữ diễn viên Gen Z đã lên bìa Trendmo Chic số tháng 3. Kết hợp đen cùng sắc xanh, Tưởng Y Y trông mạnh mẽ, cá tính hơn hẳn so với những tạo hình trên phim của cô nàng.

Phải cả tuần rồi Cúc Tịnh Y mới đăng ảnh. Bộ hình hôm nay của cô nàng mang đến không khí đậm chất mùa hè với áo ngắn tay, quần jeans, cùng vẻ ngoài năng động, thoải mái. Lớp makeup nhẹ nhàng của Cúc Tịnh Y cũng là điểm cộng, giúp “mỹ nữ 4000 năm” nhận được lời khen của netizen.

Nếu Cúc Tịnh Y năng động chào hè thì Dương Siêu Việt lại lãng mạn, nhẹ nhàng hơn với bộ ảnh như đang diện váy cưới. Cô nàng hôm nay lên đầm trắng, cài hoa, trông vô cùng xinh đẹp, dịu dàng. Nhan sắc của Dương Siêu Việt dù là với concept nào cũng có thể tỏa sáng.

Nhiệt Ba được khen nhan sắc trong Ngự Giao Ký, La Vân Hị bị nam 8 lấn lướt ở phim mới?

Trường Nguyệt Tẫn Minh đến nay vẫn chưa hoàn thành xong tất cả các cảnh quay. La Vân Hi vẫn đang tiếp tục chăm chỉ trên phim trường. Gần nhất, blogger đã đăng ảnh leak của anh cùng Đặng Vi, nam phụ trong phim. Không ít người nhận xét, vóc dáng, gương mặt của Đặng Vi rất tốt, có thể còn hơn cả La Vân Hi trong phim này.

Trương Hàm Vận từ sau Lan Lăng Vương Phi vẫn chưa có bộ phim nào thật sự nổi bật. Sắp tới, cô nàng có bộ phim mới sẽ lên sóng là Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể. Được biết phim sẽ đổi tên thành Ngọc Diện Đào Hoa Tổng Tương Phùng. Tuy chưa rõ chất lượng phim ra sao, nhưng An thấy tạo hình tân nương của Trương Hàm Vận trong phim này rất xinh xắn, đáng yêu đấy.

Địch Lệ Nhiệt Ba dạo gân đây là cái tên được chú ý nhiều nhất vì có phim đang phát sóng lẫn đang quay. Mới nhất, cô nàng đã chia sẻ vài tấm hình hậu trường của Ngự Giao Ký. Mặt khác, blogger cũng tiết lộ “full” tạo hình của Nhiệt Ba trong Công Tố Tinh Anh. Nhìn qua thì thấy rất giống với những tấm ảnh mà fan từng photoshop trước đó. Trông vừa nghiêm túc lại có chút “soái” nữa.

Ngoài ra, bộ Ngự Giao Ký lên sóng giúp Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen. Cô nàng diện mái tóc tém tém, tết dài phía sau. Vốn là kiểu tóc khó nhằn, vậy mà Nhiệt Ba diện lên lại trông rất hợp mắt. Một số tạo hình khác của Nhiệt Ba trong phim cũng được đánh giá cao. Nhìn chung, nhan sắc, diễn xuất của “mỹ nữ Tân Cương” trong bộ phim này đang rất ổn.

 >> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhậm Gia Luân "out nét" vì tạo hình người cá 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/3. Ấn tượng nhất với An chắc là bộ ảnh đậm chất mùa hè của Cúc Tịnh Y. Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký cũng rất đẹp. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.