x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao nữ Cbiz trước khi debut: Bạch Lộc đáng yêu

Tiểu Thang Viên 22:25 - 23/03/2022

Trong ấn tượng của mọi người, những nữ minh tinh trong Cbiz luôn sở hữu vẻ đẹp sang chảnh với các đường nét thanh tú. Nhưng trên thực tế, không phải ngôi sao nào sinh ra cũng đã có khí chất hơn người. Vì thế, sự khác biệt của các sao nữ trước và sau khi debut vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Hôm nay, hãy cùng Tiểu Thang Viên so sánh những bức ảnh của các sao nữ trước và sau khi nổi tiếng nhé!

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y dính nghi án “tút tát nhan sắc” kể từ khi debut. Đoạn video về việc cô tham gia buổi casting sớm đã lan truyền trên mạng. Ngoại hình lúc đó của nữ minh tinh gần như khác hẳn với những đường nét thanh tú và khuôn mặt nhỏ nhắn ngày nay. Trước khi ra mắt, Cúc Tịnh Y có khuôn mặt vuông, đôi mắt không to như bây giờ, tuy vẫn có phần giống với hiện tại nhưng sự khác biệt quả thực là quá lớn!

Trước đây, Cúc Tịnh Y từng được Nhật Bản phong cho danh hiệu "Mỹ nhân 4.000 năm", nhưng cái mác này lại khiến cô nàng bị dân mạng xứ Trung chế giễu là lố lăng. Nhan sắc năm xưa nhạt nhoà, không có điểm nhấn, khác xa một trời một vực của Cúc Tịnh Y chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy cô có nhờ cậy trùng tu nhan sắc.

Bạch Lộc

Những bức ảnh trước khi debut của Bạch Lộc được dân mạng không ngớt lời khen với vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương. Tuy lúc đó, Bạch Lộc có đôi mắt mí lót, hơi khác so với đôi mắt hai mí to tròn bây giờ, nhưng vẫn không thể làm mờ đi vẻ đẹp của cô nàng. Trước khi trở thành diễn viên, Bạch Lộc từng làm người mẫu, năm 14. cô từng tham gia vào cuộc tuyển chọn thực tập sinh của công ty SM Hàn Quốc, nhưng cuối cùng lại thất bại. Sau đó, Bạch Lộc đã trở thành người mẫu Taobao và nổi tiếng trên mạng.

Sau này, Bạch Lộc đã thử sức với vai trò diễn viên. Khí chất tươi tắn và tài diễn xuất của nữ diễn viên ngày càng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Các tác phẩm, vai diễn ấn tượng đã mang lại chỗ đứng cho Bạch Lộc trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh

Trước khi debut, Triệu Lệ Dĩnh mang một nét đẹp tươi tắn, trẻ trung. Có thể thấy các đường nét khuôn mặt không quá khác biệt với hiện tại, khuôn mặt đầy đặn giúp cô trông trẻ trung hơn nhiều.

Xuất thân trong một gia đình thuần nông, có phần khó khăn khi ba làm cảnh sát địa phương, mẹ bán tạp hóa ở vùng quê hẻo lánh, Triệu Lệ Dĩnh chỉ học hết trung học, cô không thi vào đại học mà bắt đầu công việc kiếm sống mưu sinh, giúp đỡ gia đình. Thời điểm đó, ước mơ bước chân vào Cbiz là hoang đường và mơ hồ với cô gái trẻ, nhưng Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả tâm phục khẩu phục vì những nỗ lực không biết mệt mỏi để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay.

Dương Mịch

Khi mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Dương Mịch vốn sở hữu gương mặt với cằm vuông khác biệt với hình ảnh hiện tại. Chính vì điều này mà nàng tiểu hoa bị dân tình nghi “tút tát” nhan sắc và nữ diễn viên vẫn không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Tuy nhiên, các đường nét của Dương Mịch khi ấy rất tự nhiên, trong trẻo, vô cùng đáng yêu.

Năm 2004, Dương Mịch vẫn chưa được biết đến nhiều. Phải đến năm 2006, khi cô vào vai Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp, tên tuổi của Dương Mịch mới dần tỏa sáng. Đến giờ, Dương Mịch đã trở thành tiểu hoa hàng đầu hiện nay, danh tiếng và sức hút có thể nói thuộc top đầu của Cbiz.

Angelababy

Angelababy bước chân vào làng giải trí Cbiz với vai trò là người mẫu. Vì nhan sắc trước khi nổi tiếng quá khác biệt so với hiện tại nên vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên vướng vào tin đồn "tân trang". Thế nhưng, Angelababy lại cho biết ngoại hình của cô thay đổi là do đã niềng răng và nhờ tới kỹ thuật trang điểm. Nhưng mình thấy lời giải thích này của cô nàng khiến khán giả không mấy tin tưởng cho lắm.

Nữ diễn viên thay đổi chóng mặt, trở nên quyến rũ hơn bội phần. Người đẹp có cha là người Đức, mẹ là người Trung Quốc, vậy nên nhan sắc của nữ minh tinh có nét lai Tây khá đặc biệt.

Không thể không phủ nhận khí chất hiện nay của những nữ nghệ sĩ Cbiz, nhưng nhan sắc trong trẻo đáng yêu trước khi debut của Triệu Lệ Dĩnh đã thực sự chinh phục trái tim mình. Còn các bạn rung động với vẻ đẹp của nữ nghệ sĩ nào, hãy cùng bình luận dưới bài viết nha!

>>>Xem thêm: Nữ thần Cbiz khuynh quốc khuynh thành: Triệu Lệ Dĩnh thật ngọt ngào!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.