x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Idol lấn sân diễn xuất: Tịnh Y gánh dàn nữ, dàn nam ai cũng xuất sắc

An Lee 17:00 - 05/04/2022

Idol lấn sân diễn xuất đã chẳng còn là điều lạ trong giới giải trí Cbiz. Thậm chí giờ đây, người ta mặc định là ca sĩ sẽ phải đi đóng phim, bởi có như thế mới nổi tiếng hơn được. Chẳng thế mà lần lượt các idol từ đã nổi đến chưa có tiếng đều lũ lượt đi diễn, khiến chất lượng phim ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, theo An thấy, bên cạnh những người diễn chưa tốt vẫn có idol làm hài lòng khán giả. Dù không nhiều nhưng ít ra cũng gọi là biết diễn và có thể xem được. Và xét trong dàn idol nam nữ, An thấy dường như các sao nam có diễn xuất tốt hơn hẳn.

>> Xem thêm: Nghe nói Hạo Y Hành chốt lịch 8/4 chiếu, lẽ nào đam mỹ đã trở lại?

Ví như Dịch Dương Thiên Tỷ, cậu tham gia diễn xuất trong kha khá bộ điện ảnh, và hầu hết đều đạt được thành tích phòng vé rất tốt. Diễn xuất của Thiên Tỷ cũng được đánh giá cao, và hơn hết, cái tâm của cậu dành cho nghiệp diễn cùng không hề nhỏ. Thi đỗ vào Trung Hý, Dịch Dương Thiên Tỷ được xác định rằng sẽ đặt nhiều kỳ vọng hơn vào mảng nghệ thuật thứ 7. Nhìn chung, Dịch Dương Thiên Tỷ chính là một trong những idol có triển vọng nhất khi lấn sân sang diễn xuất.

Không chỉ Dịch Dương Thiên Tỷ, dàn nam idol còn có những cái tên khác rất thành công như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân... Với Tiêu Chiến, diễn xuất của anh cũng được xem là tạm ổn. Vai Ngụy Anh trong Trần Tình Lệnh đã giúp Tiêu Chiến bật lên, trở thành lưu lượng hàng đầu của Cbiz. Sau đó, Tiêu Chiến còn tham gia đóng kịch, nhận nhiều bộ phim khác và được đánh giá là diễn xuất có tiến bộ qua từng tác phẩm.

Nhậm Gia Luân và Vương Nhất Bác tuy lâu lâu vẫn bị chê bai. Ví như Nhậm Gia Luân bị chê là một biểu cảm khó chịu bê từ phim này qua phim khác. Hay Vương Nhất Bác từ gương mặt đến ánh mắt đều đơ cứng. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng cả hai đều đã và đang rất cố gắng, cũng không đến mức diễn tệ như mấy cô idol sắp nói tới đây.

Dàn nam idol lấn sân diễn xuất thì ổn đấy. Nhưng dàn nữ idol An thấy chẳng chấm được diễn xuất của ai cả. Có chăng thì Cúc Tịnh Y, Ngu Thư Hân gọi là tạm được chứ thực tế 2 cô này còn phải cố gắng nhiều. Cúc Tịnh Y bị vướng một điều, đó là quá quan tâm đến nhan sắc của mình, phim nào cũng muốn đẹp nên dần dà, tạo hình một màu từ phim này qua phim khác làm người xem khó chịu.

Ngu Thư Hân tuy không một màu nhưng diễn chỉ ở mức tạm ổn. Trước đó, những bộ phim như Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2, Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi... đều không gây được ấn tượng mạnh. So ra thì vai phụ trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Ngu Thư Hân diễn còn hay hơn. Sắp tới, cô nàng có bộ phim mới được quan tâm rất lớn, đó là Thương Lan Quyết. Vẫn là kiểu nhân vật ngây thơ đáng yêu, không biết liệu nữ idol có thuyết phục được người xem bằng diễn xuất hay không.

Một vài nữ idol khác cũng lũ lượt đi đóng phim như Dương Siêu Việt, Ngô Tuyên Nghi, Trình Tiêu, Khổng Tuyết Nhi, Hứa Giai Kỳ... cũng làm An phải cay mắt. Đặc biệt phải kể tới Ngô Tuyên Nghi và Trình Tiêu. Diễn xuất của 2 cô gái này đúng thật là không thể ngấm nổi. Trong khi Ngô Tuyên Nghi  vừa đơ vừa lố, thì Trình Tiêu lại trăm cảnh như một, thậm chí là cả chục phim cũng như một. An chẳng tìm thấy chút khác biệt nào trong biểu cảm, ánh mắt của Trình Tiêu khi cô đóng cảnh bi, hài, giận hờn cả.

Hứa Giai Kỳ tuy không tệ như 2 cô gái trên, nhưng thực tế nữ idol cũng chẳng diễn được như người ta. Bộ Thanh Phong Lãng Nguyệt Hoa Chính Khai chiếu năm ngoái cho thấy Hứa Giai Kỳ không đủ sức đóng vai chính. Cả bộ phim dần trở nên nhàm chán như cách cô đọc thoại và biểu cảm vô cùng nhạt nhẽo ấy. Thiệt sự nếu có thể thì nữ idol chỉ nên đóng vai phụ giống hồi Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi mà thôi. Sắp tới, Hứa Giai Kỳ trở lại với vai chính trong Huyễn Nhạc Sâm Lâm, An mong là cô nàng có thể cải thiện được đài từ của mình.

Đỡ hơn Hứa Giai Kỳ lẫn Ngô Tuyên Nghi, nhưng chẳng thể bằng Cúc Tịnh Y là Khổng Tuyết Nhi và Dương Siêu Việt. Cả hai nữ idol này đều đã có phim phát sóng nhưng không gây được sự chú ý. Khổng Tuyết Nhi đẹp thật đấy nhưng diễn xuất của cô nàng cần phải trau dồi nhiều hơn. Dương Siêu Việt trong bộ Thả Thí Phượng Minh cũng ổn, vậy nên rất nhiều người kỳ vọng cô sẽ thể hiện tốt ở Trùng TửBảy Kiếp Không May.

>> Xem thêm: Nữ phụ Ngự Giao Ký lộng lẫy, Thư Hân hóa bạch xà siêu cưng ngày 4/4 

Điểm qua dàn idol lấn sân diễn xuất cũng thấy rõ, hiện các idol nam đang có nhiều người diễn tốt hơn hẳn. Trong khi đó, dàn idol nữ tuy đẹp, khiến nhiều người mê mẩn, nhưng diễn xuất của họ thì không thể ngấm nổi. Riêng An thì thấy, dù các idol nam hay nữ đã được khen ngợi diễn tốt vẫn phải cố gắng nhiều hơn, bởi chừng đó vẫn là chưa đủ để họ dần trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và có khả năng nhận những dự án tốt cao cấp hơn. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.