x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cung Tuấn và dàn nam thần cổ trang gây thương nhớ khi dùng quạt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 12/01/2022

Trong những bộ cổ trang Hoa ngữ thì chiếc quạt giấy là món đạo cụ khá thường thấy và có nhiều nam thần đình đám từng “đu trend” này, khiến hội chị em thương nhớ không thôi với phong thái hào hoa, phong nhã đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Trịnh Thiếu Thu

Đầu tiên, mình không thể không gọi tên nam thần cổ trang nức tiếng một thời trên màn ảnh Hoa ngữ - “đại hiệp” Trịnh Thiếu Thu. Nhan sắc thời trẻ của tài tử TVB này thì thuộc hàng “đỉnh chóp” rồi, chẳng khác nào nam chính võ hiệp bước ra từ tiểu thuyết vậy! Nhìn vào những hình ảnh này của nam diễn viên Sở Lưu Hương mà xem, các bạn có thấy rung rinh không nào?

Có lẽ đây chính là nguyên nhân Trịnh Thiếu Thu luôn được các nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng, trao cho những dự án phim võ hiệp đình đám. À, mà chàng “Sở Lưu Hương kinh điển nhất” cũng là ngôi sao Hồng Kông duy nhất cả đời chưa từng đóng vai phụ nhé cả nhà! 

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn mỹ nhân mắt một mí nhưng vẫn xinh đẹp, cuốn hút

Tạ Đình Phong

Nhớ thuở trước, khi xem phim Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, mình mê quá là mê nhân vật do Tạ Đình Phong thể hiện. Diện bộ trang phục màu trắng, tay cầm quạt giấy, vừa hào hoa, phong độ lại cực ngầu trong những cảnh đánh võ, tài tử họ Tạ quả không hổ danh là “Hoa Vô Khuyết đẹp trai nhất” trên màn ảnh Hoa ngữ.

Cũng nhờ “mặt tiền” nổi trội, khí chất độc đáo này mà bao năm qua, Tạ Đình Phong vẫn mãi là nam thần trong lòng khán giả, khiến đàn em phải ngả mũ thán phục không thôi.

Cung Tuấn

Cung Tuấn cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Trong bộ phim Sơn Hà Lệnh, nhân vật Ôn Khách Hành do Cung Tuấn thể hiện luôn gắn liền với hình ảnh chiếc quạt trong tay. 

Thử nhìn vào những hình ảnh này mà xem, mỹ nam Cbiz khiến bao người phải say nắng với nhiều sắc thái khác nhau, khi thì hào hoa phong nhã, khi lại tà mị, cuốn hút hết nấc. Đây là một trong những nhân vật hắc hóa được netizen yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ đấy các bạn ạ!

La Vân Hi

Hóa thân thành Thượng Quan Thấu trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, La Vân Hi khiến hội chị em phải rớt liêm sỉ với nhan sắc, khí chất đỉnh chóp. Đây chắc là “quân tử như ngọc” trong truyền thuyết rồi cả nhà ạ!

Ngoài ra, mình xin được dành tặng cả nghìn cái like cho La Vân Hi với phân cảnh sử dụng quạt như vũ khí cực đỉnh nữa. Tài tử Hương Mật Tựa Khói Sương là số ít những diễn viên trẻ Hoa ngữ hiện nay có cảnh đánh võ mãn nhãn đó nha!

Dương Dương

Dương Dương trước nay chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng về mặt nhan sắc cả. Khi vào vai chàng Vô Tình trong Tứ Đại Danh Bộ, mỹ nam này gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp không góc chết, phong thái hơn người. Đặc biệt, phân cảnh sử dụng quạt của Dương Dương thì nhìn mãn nhãn quá trời luôn!

À, ngoài ra thì trong dự án Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương cũng tiếp tục khoe visual bên chiếc quạt giấy đó nha! Ngó qua loạt ảnh “nhá hàng” thôi mà mình thấy háo hức chờ mong tác phẩm này lên sóng quá nè!

Nhậm Gia Luân

Ở vũ trụ Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân cũng có khoảnh khắc cực ấn tượng với phong thái thư sinh, tay cầm quạt giấy đầy phong nhã. Thật hiếm có đúng không nào? Bởi lẽ, trong bộ phim này, nam diễn viên vào vai chàng Cẩm y vệ Lục Dịch nên chủ yếu toàn trang phục gọn gàng, mạnh mẽ thôi á!

Vậy nên mình mới thấy tạo hình này của Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ vừa hiếm có khó tìm, lại còn quá đỗi mlem nữa chứ!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân xứng danh "nữ thần mặt mộc" Cbiz

Bạn còn “say nắng” trước nam thần cổ trang nào nữa? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.