x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dạ Hoa, Hàn Diệp và dàn thái tử cực phẩm của màn ảnh Hoa ngữ

An Lee 17:30 - 10/01/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, An thấy có rất nhiều vị thái tử không chỉ đẹp trai hết nước chấm mà còn cực chung tình với nữ chính. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ như Lý Thừa Ngân của Đông Cung đó nhé! Không phải tự dưng khán giả màn ảnh nhỏ lại gọi Lý Thừa Ngân là tra Ngân đâu.

Dạ Hoa – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

An nghĩ Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa chính là một trong những vị thái tử nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ. Tuy không sở hữu vẻ đẹp trai khiến dân tình điên đảo, thế nhưng tình cảm mà Dạ Hoa dành cho Bạch Thiển đã cảm động rất nhiều khán giả.

An cực kỳ ngưỡng mộ mối tình của thái tử Thiên tộc Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Bạch Thiển hay Tố Tố (Dương Mịch). Ngay từ đầu, Dạ Hoa chỉ nhất kiến chung tình với 1 mình Bạch Thiển. Vì người yêu, An thấy vị thái tử này đã bất chấp thân phận và cả tính mạng để bảo vệ nàng chu toàn. Nhớ hồi xem Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, An đã gớt không biết bao nhiêu nước mắt vì mối tình vừa ngược vừa ngọt của cặp đôi Dạ Hoa – Bạch Thiển.

>>Xem thêm: Mỹ nhân lộ di chứng sau khi gọt hàm: Dương Mịch - Tần Lam da chảy xệ

Lý Thục – Đại Đường Vinh Diệu

Khi xem những tập đầu của Đại Đường Vinh Diệu, An cũng hơi tức Lý Thục (Nhậm Gia Luân) một chút. Tuy nhiên, càng về sau An lại thích vị thái tử này bởi vì yêu dám bất chấp tất cả. Lý Thục vì Thẩm Trân Châu (Cảnh Điềm) mà bày mưu tính kế, dám chống đối cả hoàng hậu để bảo vệ người yêu.

An thấy ở thời điểm vào vai Lý Thục trong Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân vẫn còn nhiều nét trẻ con chứ chưa trổ mã như bây giờ. Thế nhưng diễn xuất của nam diễn viên khi đó lại được đánh giá khá cao. Có thể nói, thái tử Lý Thục chính là một trong những vai diễn thành công nhất của Nhậm Gia Luân trên màn ảnh.

Lưu Liên Thành – Khuynh Thế Hoàng Phi

Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa) trong Khuynh Thế Hoàng Phi là một trong những nam phụ màn ảnh khiến An tiếc nuối nhất. Lưu Liên Thành điển trai, tài giỏi và đặc biệt là cực kỳ yêu Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như). Vị thái tử này thậm chí còn chấp nhận bỏ  quên thân mình để bảo vệ người mình yêu.

Lúc xem Khuynh Thế Hoàng Phi, An đã cực kỳ tiếc cho cái kết của thái tử Lưu Liên Thành. Khum phải mình An đâu nhé, nhiều khán giả còn cho rằng Lưu Liên Thành hợp với nữ chính Mã Phức Nhã hơn cả nam chính đó nhé!

Tiêu Sách – Sở Kiều Truyện

Ngoài Lưu Liên Thành thì Tiêu Sách (Đặng Luân) cũng là một trong những nam phụ được yêu thích trên màn ảnh. Là thái tử cao quý, thế nhưng Tiêu Sách lại chấp nhận hạ mình trước Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Hắn vì nàng mà sắp xếp chu toàn mọi thứ, sẵn sàng lùi lại phía sau khi biết Vũ Văn Nguyệt mới là người hợp nhất với Sở Kiều.

An từng gớt rất nhiều nước mắt khi xem cảnh Tiêu Sách ra đi mãi mãi trong vòng tay của Sở Kiều. Thật đáng tiếc cho một vị thái tử điển trai, tài hoa có thừa và nhất kiến chung tình khi bị kéo vào cuộc đua vương quyền.

Hàn Diệp – An Lạc Truyện

An Lạc Truyện vẫn chưa lên sóng, thế nhưng từ những hình ảnh hậu trường phim được tung ra An đã phải mê mẩn ngoại hình của thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn). Theo tìm hiểu của An thì nhân vật Hàn Diệp không chỉ tài giỏi, mưu trí mà còn luôn chung tình với Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Có lẽ độ chung tình của thái tử Hàn Diệp ra sao thì vẫn phải chờ An Lạc Truyện lên sóng. Tuy nhiên, cứ nhìn ngoại hình siêu điển trai của thái tử thui là An đã muốn bắt về nhà rồi.

Lý Thừa Ngân – Đông Cung

Nếu các nam chính trên vì yêu mà bảo vệ tất cả mọi thứ của người mình yêu thì thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) của Đông Cung lại không thế. An không phủ nhận rằng Lý Thừa Ngân rất yêu Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm), thế nhưng cũng khum thể phủ nhận nhân vật này cũng là một “trai tệ” chính hiệu.

Lý Thừa Ngân vì dã tâm của mình mà tiếp cận Tiểu Phong xí gạt tình cảm, cưới và cuối cùng là ra tay với cả tộc người yêu. Chưa hết, sau khi mất trí nhớ, Lý Thừa Ngân lại tiếp tục mượn Tiểu Phong, gây chuyện với sư phụ nàng… An thấy những hành động thể hiện độ tra của Lý Thừa Ngân thì đúng là kể cả ngày không hết. Lý Thừa Ngân sở hữu ngoại hình đẹp xức xắc, nhưng An nghĩ vẻ điển trai này đã phải còng lưng gánh cát nết của thái tử.

 >>Xem thêm: Lộ Tư hóa nữ sinh nhí nhảnh, Thành Nghị đẹp trai xỉu trong ảnh mới

Ngoại trừ tra Ngân thì An thấy tất cả những vị thái tử trên đều yêu thương, bảo vệ nữ chính như châu báu. Thế mới thấy, yêu ai thì yêu chứ tuyệt đối đừng dính vào mấy anh thái tử đẹp trai nhưng lại có độ tra tỉ lệ thuận với ngoại hình nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.