x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Cung Tuấn lòe loẹt, Gia Luân đơn giản mà đẹp trong loạt ảnh ngày 6/1

An Lee 19:30 - 06/01/2022

Hình ảnh của loạt sao dự thảm đỏ Gentle Gala chiếm sóng Weibo ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tạo hình của Nhậm Gia Luân trong phim mới cũng khiến netizen quan tâm khum kém. Cùng điểm qua một chút nhé!

 >> Xem thêm: Dương Tử hóa mỹ nữ vạn người mê đóng cùng 3 anh đẹp nhất nhì Cbiz

Hứa Giai Kỳ khoe sắc trên tạp chí, Lưu Thi Thi xinh đẹp tại sự kiện

Mới đây, loạt ảnh Hứa Giai Kỳ chụp cho tạp chí PowerCircles đã được đăng tải trên Weibo. Với hai gam màu trắng đen cùng concept chụp ảnh lạ mắt, Hứa Giai Kỳ đã mang đến những hình ảnh đầy mới mẻ cho người xem. Nhan sắc của cô nàng vẫn không hề bị dìm dù thử sức với concept độc đáo.

Trong khi đó, đàn chị Lưu Thi Thi lại xuất hiện tại một sự kiện với tạo hình khá đơn giản. Tuy không quá cầu kỳ, thế nhưng nhan sắc nhẹ nhàng, đầy thanh lịch của Lưu Thi Thi lại là điểm nhấn khó quên. Hiện tại, bà xã Ngô Kỳ Long vẫn chỉ tập trung vào những hoạt động nhãn hàng, tham gia một vài sự kiện và chưa quyết định gia nhập đoàn phim mới.

Dương Mịch trong những ngày đầu năm mới đang dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Nữ diễn viên gần đây đã cùng Trương Đại Đại và Tống Tổ Nhi đi chơi công viên giải trí. Cả ba chụp ảnh rất vui nhộn, còn đăng tải lên mạng xã hội để khoe với người hâm mộ.

Nhậm Gia Luân tạo hình trong phim mới, Lý Dịch Phong bạc đầu trong Kính Song Thành

Hôm qua Nhậm Gia Luân đã dự lễ khai máy bộ phim Mộ Sắc Tâm Ước. Hôm nay, nam diễn viên đã cùng đoàn phim thực hiện các cảnh quay, đồng thời bị người qua đường “tóm” được tạo hình của anh trong phim. Mặc dù hóa thân thành nhà văn nghèo, thế nhưng trông Nhậm Gia Luân vẫn đẹp trai, khí chất lắm. Hiện bộ phim vẫn chưa để lộ hình ảnh của nữ chính khiến netizen vô cùng tò mò.

Kính Song Thành dù đã có sắp xếp lên sóng vào tháng 1, song đến nay vẫn chưa có lịch cụ thể. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng, sốt ruột. Mới nhất, một vài hình ảnh trong phim được tiết lộ, cho thấy mái tóc bạc trắng của Lý Dịch Phong khi hóa thân thành nam chính Tô Mô. Những hình ảnh này lại càng làm khán giả mong phim hơn bao giờ hết.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa vẫn đang trong thời gian quay phim. Gần nhất, một vài hình ảnh leak từ đoàn phim cho thấy tạo hình mới của Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ. Trong khi nữ chính không có nhiều thay đổi thì nam chính đã có mái tóc rất khác rồi. Không còn mái tóc được cắt tỉa cẩn thận mà thay vào đó là đầu húi cua. Dù vậy, Trần Phi Vũ vẫn có ngoại hình ổn lắm đấy nhé!

Cung Tuấn chói lọi, Cảnh Điềm sang chảnh trên Thảm đỏ Gentle Gala

Tối qua, thảm đỏ Gentle Gala đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám. Cung Tuấn là một trong những sao nam nổi bật nhất với bộ vest sắc hồng tím rực rỡ. Phải nói là dù có chói mắt nhưng sao nam Sơn Hà Lệnh vẫn cân được bộ đồ, và chẳng hề bị sến. Ngoài Cung Tuấn, dàn sao nam tham dự thảm đỏ còn có Từ Khai Sính, Vương Gia Nhĩ, Đặng Luân...

Dàn mỹ nhân trên thảm đỏ Gentle Gala có vẻ lép vế hơn. Tuy nhiên, nhan sắc của Cảnh Điềm vẫn vô cùng rực rỡ, khiến netizen phải “đứng ngồi không yên”. Ngoài Cảnh Điềm, thảm đỏ tối qua còn có Tống Tổ Nhi, Tống Dật, Điền Hi Vi...

 

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân thầu hết top phim được thích nhất 2021 

Trên đây là loạt ảnh mới ngày 6/1. An thấy ấn tượng nhất với nhan sắc của Cảnh Điềm, sau là tạo hình nghèo nhưng vẫn sang của Nhậm Gia Luân. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.