x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cuộc sống Ngọc Lan hậu ly hôn: Sự nghiệp nở rộ, ngày càng giàu có

Đức Nguyên 11:00 - 10/05/2023

Ngọc Lan là nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình gần đây như Mặt Nạ Gương, Mẹ Rơm,.. Bên cạnh đó cô còn giữ vai trò MC trong nhiều chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, Gõ Cửa Thăm Nhà,... dù là MC hay diễn viên thì tôi thấy Ngọc Lan đều làm tốt. 

 Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của Ngọc Lan lại gặp những trắc trở. Cô quen diễn viên Thanh Bình 10 năm làm bạn bè, yêu rồi quyết định tiến đến hôn nhân. Thế nhưng khi về chung một nhà, cả hai lại không cùng quan điểm và dẫn tới ly hôn năm 2020.

>>>Xem thêm: NSƯT Kiều Anh: Làm mẹ đơn thân và chuyện tình kín tiếng bên trai trẻ

 Nữ diễn viên cho biết ngay từ khi ly hôn, cô đã không yêu cầu Thanh Bình phải chu cấp cho con trai. Bởi Ngọc Lan biết công việc cô nhiều hơn, kinh tế cũng ổn định hơn nên có thể tự lo cho con.

Kể từ sau khi ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan tập trung phát triển sự nghiệp và lo cho con trai. Cô liên tục góp mặt trong các bộ phim giờ vàng của đài truyền hình Việt Nam, tên tuổi được phủ sóng rộng khắp, điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên có nhiều hợp đồng quảng cáo hơn, thu nhập cũng khá giả.

 Về phía Thanh Bình, anh từng bị tố có tình ý với nhiều cô gái. Thế nhưng nam diễn viên đã lên tiếng đính chính, hiện tại anh đang tìm hiểu một người phụ nữ không làm nghệ thuật. cô rất hiểu và tin tưởng anh.

Thời điểm ly hôn, vì đang có thu nhập mà sợ sau này khi cô già cả ốm đau hay đột nhiên mất đi thì không ai lo cho con. Thế nên Ngọc Lan đã đầu tư vào bảo hiểm nhưng lại bị “xí gạt” tiền tỷ.

 Cô đã bật khóc nức nở trên livestream, vì nhiều điều khoản trong hợp đồng không giống như được tư vấn. Đáng nói người bán bảo hiểm cho cô là một người quen của một nghệ sĩ lớn trong Vbiz nên cô mới tin tưởng như thế, giờ nếu đóng thì không biết bao giờ lấy lại được, mà bỏ thì mất tiền tỷ.

 Ngọc Lan cho biết thời điểm hiện tại cô rất khó để bước vào một mối quan hệ mới vì nhiều nguyên nhân. Tên tuổi ngày càng trở nên nổi tiếng, thế nên quỹ thời gian của nữ diễn viên đã dành trọn cho công việc. Cô cho biết lịch trình của mình dày đặc cả ngày, tối thì phải chơi với con, sau 21 giờ mới có chút thời gian cho bản thân. 

 Nữ diễn viên khẳng định không sợ yêu hay đi bước nữa, tình yêu vẫn còn rực lửa nhưng phải cẩn trọng vì giờ đã có con riêng. Người đàn ông đó phải thương và làm bạn được với con cô, đó là điều quan trọng nhất. Với phụ nữ khi có con thì thật là rất khó để đi bước nữa.

>>>Xem thêm: Trúc Mây: Lần đầu tiên đóng cảnh "lăn giường" trong Vòng Xoáy Tình Thù

 Với Ngọc Lan, đổ vỡ trong chuyện tình với Thanh Bình là một bài học lớn, giúp cô nhận ra nhiều điều để dần sửa đổi và khắc phục. Sau khi ly hôn, cô chuẩn bị cho mình đầy đủ tiền bạc và công việc để nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống.

Nữ diễn viên cho biết cô gặp lại Thanh Bình cũng chỉ trao đổi vì con, không muốn làm phiền chồng cũ và anh ấy cũng vậy.

Sau nhiều năm làm nghề, Ngọc Lan đã tích cóp cho mình được khối tài sản khủng. Ngoài căn hộ sang trọng cô đang ở, xế hộp tiền tỷ, bà mẹ đơn thân vừa khoe cơ ngơi mới hoành tráng ngay tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi cô đặt trụ sở công ty, lấn sân sang kinh doanh.

 Bên cạnh đó, Ngọc Lan cho biết sau 15 năm làm nghề, cô đã dành dụm được đủ số tiền có thể lo cho con trai được đến khi cậu bé khôn lớn, đền đáp, phụng dưỡng những người sinh ra cô.

Nữ diễn viên có một ước ao là cô có thể được diễn đến cuối đời, chỉ cần còn khán giả theo dõi thì cô sẽ không bỏ nghề. Trước đây, nghề diễn nuôi sống cô những ngày chập chững làm nghệ thuật, còn giờ đây là niềm đam mê khiến cô muốn tận hiến cho nó.

>>>Xem thêm: Thanh Hương ngoài đời style "bốc lửa" khác phim, lấy chồng đại gia

Ngọc Lan đã và đang chứng minh cho câu nói "phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi", dù bây giờ cô không còn đủ sức khỏe và nhan sắc như thời điểm đỉnh cao, nhưng vẫn có thể tỏa sáng ở bất cứ giai đoạn nào. Chúc cho nữ diễn viên sẽ “giữ sóng” với khán giả thêm nhiều năm và cống hiến nhiều tác phẩm nghệ thuật giá trị.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Ngọc Lan hay cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".