x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trước ồn ào bảo hiểm, Ngọc Lan sở hữu xế sang, loạt bất động sản khủng

Hoa Le 09:00 - 28/04/2023

Không chỉ là một mỹ nhân xinh đẹp, tài năng mà Ngọc Lan còn là nữ nghệ sĩ chăm chỉ, mạnh mẽ. Sau ly hôn, cô gây dựng cơ ngơi hoành tráng để giúp con trai có cuộc sống tốt nhất. 

Gần đây, làng giải trí xôn xao khi Ngọc Lan phát trực tiếp trên tài khoản mạng xã hội, ấm ức khóc nức nở, khẳng định bản thân bị tư vấn mập mờ về bảo hiểm nhân thọ. Cụ thể, cách đây 3 năm, cô chọn mua bảo hiểm cho mình và con trai với mức phí 700 triệu đồng một năm. Theo lời tư vấn viên, cô sẽ nhận được 10 tỷ đồng tiền lãi và rút ra tiền vốn 7 tỷ đồng nếu tham gia đầy đủ thời hạn. 

Thế nhưng, nữ diễn viên ngã ngửa khi biết thời hạn bảo hiểm lên đến 74 năm chứ không phải con số 10 năm mà cô được tư vấn trước đó. Theo cập nhật mới nhất, nữ diễn viên cho biết đã đóng 2,1 tỷ đồng nhưng không biết công ty này đã được bán lại cho một tập đoàn khác. 

Sau đó, cô đã phải trực tiếp đến trụ sở của công ty giải quyết để giảm thiểu thiệt hại nhất có thể. Theo nữ diễn viên chia sẻ, cô mua sản phẩm bảo hiểm này để sau này có chuyện gì chẳng may xảy ra, con trai cô vẫn được ăn học trong điều kiện tốt nhất và có một khoản vốn làm ăn.

Trước khi gặp biến cố tài chính này, Ngọc Lan là nữ diễn viên, MC quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình. Cô được đánh giá là ngôi sao thuộc trường phái thực lực, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, hoá thân đa dạng các nhân vật. Nữ diễn viên sinh năm 1985 ghi dấu trong các bộ phim như Kiều Nữ Và Đại Gia, Bán Chồng, Ngõ Vắng, Trói Buộc Yêu Thương, Nữ Chủ, Mẹ Rơm,...

Từng được ngưỡng mộ với mối tình kéo dài hàng thập kỷ, từ bạn thân hoá bạn đời, nhưng đến năm 2019, cô và diễn viên Thanh Bình chính thức đường ai nấy đi. Sau ly hôn, cô trở thành mẹ đơn thân. Nữ diễn viên tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật, xây dựng cơ ngơi hoành tráng, cuộc sống sung túc cho con trai đầu lòng. 

Ngoài tập trung đóng phim thì cô còn lấn sân sang mảng kinh doanh. Đầu năm 2023, Ngọc Lan khai trương cửa hàng, tọa lạc tại khu đô thị hiện đại, sầm uất ở quận 7, TP.HCM. Nhiều nguồn tin cho hay, giá thuê nguyên căn biệt thự ở đây lên đến hàng chục triệu mỗi tháng và giá bán có thể vài chục tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Biệt phủ của sao Việt: Việt Hương xây dinh thự 240 tỷ

Người đẹp 8X từng nhiều lần khoe không gian căn biệt thự của mình. Cô có cả một căn phòng riêng với thiết kế tủ kính sang trọng để trưng những chiếc ly đắt tiết, đủ kiểu dáng, kích thước. 

Trên kênh YouTube của diễn viên Huy Khánh, anh từng tiết lộ tài sản kếch xù có trên xe riêng của Ngọc Lan, nhất là chiếc chìa khoá xe bọc vàng 24K. Ngoài ra, nữ diễn viên còn để nhiều nước hoa, túi xách đến từ những thương hiệu xa xỉ hàng đầu trên thế giới. Nghe đến đây, ai cũng hiểu rằng Ngọc Lan là một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu tài sản khủng thế nào. Sau nhiều năm miệt mài làm nghệ thuật, cô đã tích lũy được khối tài sản khổng lồ, đủ để hai mẹ con sống sung túc. 

Ngoài ra, cô cũng được khán giả khen ngợi trong chuyện nuôi dạy con trai. Nữ diễn viên luôn tính đến tình huống xấu nhất để có cách giải quyết, giúp hai mẹ con cùng vượt qua. Cô chia sẻ: "Tôi để dành nhiều lắm. Tôi mua bảo hiểm nên nếu tôi có gặp điều gì không may về cuộc đời, tiền bảo hiểm cũng đủ để lo cho con trai. Tôi dạy con trong tinh thần là bạn ấy phải tự lập… Tôi cũng nói rất rõ trong di chúc của mình là khi 18 tuổi, Louis học khá giỏi và làm được điều gì đó cho xã hội thì số tiền đó mới đến tay con, nếu không toàn bộ sẽ chuyển vào từ thiện".

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ muốn tuổi già được an dưỡng trong viện dưỡng lão chứ không muốn sống cùng hay làm phiền đến con. Khi mới 35 tuổi, cô đã lo xa đến mức viết di chúc cho con trai. 

>>> Xem thêm: "Chị chị em em" Vbiz hội ngộ: Văn Mai Hương - Chi Pu hát chung show 

Có thể thấy, Ngọc Lan là một người mẹ chăm chỉ, kiên cường và mạnh mẽ. Nhìn cách cô xây dựng sự nghiệp và nuôi dạy con cái quả thực khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".