x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Phương như “đẻ thuê”, chồng trẻ không phân biệt con riêng con chung

Bé Ba khó tính 21:30 - 18/12/2021

Lê Phương là nữ diễn viên được yêu thích bậc nhất ở thị phần phim truyền hình miền Nam, độ nổi tiếng trong khán giả cũng ngang ngửa với Phương Oanh, Hồng Diễm ở khu vực miền Bắc ấy chớ. Nhắc tới Lê Phương, Bé Ba lại nhớ đến những vai diễn gái quê chân chất, hiền lành, chịu cam chịu khổ nhưng rồi cũng có một cái kết có hậu. 

Phim Thương Con Cá Rô Đồng chiếu trong năm 2021 thực sự vô cùng xuất sắc, tuy không bùng nổ rating như Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày hay Mùa Hoa Tìm Lại nhưng cũng thuộc hàng top ở khu vực phía Nam à nha.

Trên phim thì cô ấy có những số phận vất vả thì ở ngoài đời, Lê Phương cũng khá lận đận. Nhiều năm về trước, Lê Phương kết hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, tưởng là hạnh phúc viên mãn đã đến với cô gái này, có ai ngờ khi cậu con trai Cà Pháo lớn lên một tí thì cả bố mẹ phải chia tay trong sự tiếc nuối của công chúng. Đặc biệt, câu chuyện ồn ào hậu chia tay, tranh qua cãi lại giữa hai diễn viên này cũng khiến cho hình ảnh của họ ảnh hưởng ít nhiều.

Sau vài năm làm mẹ đơn thân, tui nghĩ ông tơ bà nguyệt đã nhận thấy cần se duyên cho Lê Phương nên cho cô gặp ca sĩ Trung Kiên, yêu nhau rồi đến với nhau. Anh này kém tuổi hơn nhưng lại khá chững chạc, rất thương bé Cà Pháo và xây dựng một tổ ấm viên mãn thực sự cho Lê Phương. Sau đấy thì gia đình 3 người lại có thêm thành viên mới - bé Bông.

Điều làm cho tui ngưỡng mộ gia đình này chính là không có sự phân biệt con chung - con riêng, Cà Pháo rất yêu thương bé Bông trong khi bố Trung Kiên cũng hết mực cưng chiều cậu con trai của mẹ Lê Phương. Đâu phải gia đình nào cũng hạnh phúc như vậy, khi mà mối quan hệ bố dượng - con của vợ thường nhiều phiền phức không đáng có. Và một điểm đặc biệt nữa chính là, dân tình gọi Lê Phương là… “mang kiếp đẻ thuê” cho cả Quách Ngọc Ngoan lẫn Trung Kiên vì hai bé quá giống bố của mình.

Đúng thực là tui nhìn hình ảnh của Cà Pháo thì cứ như một phiên bản thời trẻ của Quách Ngọc Ngoan. Đôi mắt, cái mũi của cậu con trai Lê Phương y hệt bố đẻ của minh, nhìn qua là biết bố con luôn rồi. Thậm chí, nụ cười của bé cũng giống nữa chứ, không biết tương lai con có muốn nối nghiệp bố, làm diễn viên nổi tiếng không?

Còn bé Bông thì cũng giống bố Trung Kiên. Cô bé sở hữu vẻ lém lỉnh, lí lắc ở cái tuổi này, nhưng đôi lúc cũng “bà cụ non” chững chạc khiến cho vợ chồng Lê Phương phải “ngả ngửa” vì quá bất ngờ. Một vài khoảnh khắc của bé Bông khi chơi cùng với anh hai Cà Pháo và bố Trung Kiên đủ để tui thấy sự giống nhau này.

Câu chuyện Lê Phương “đẻ thuê” vì hai con quá giống bố, chẳng thấy giống mẹ xíu nào, thực ra nói cho vui vậy thôi, chứ nữ diễn viên rất yêu thương hai con. Nói một xíu về cô bé út nhà Lê Phương, tuy chỉ mới 2 tuổi như bé Bông đã xinh xắn, năng động và biết làm điệu. 

Cũng phải thôi, đặc quyền của con gái là làm điệu mà, và Lê Phương cũng rất khoái làm điệu cho con. Người ta chọc bé Bông giống bố chứ không giống mẹ, nhưng đó chỉ là ngoại hình thôi chứ tính cách thì tui thấy giống đó chớ. Nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng nói: “Cứ cột tóc “tô son” cái là ẻm nữ tính liền hà! MÀ công nhận có con gái để làm điệu thiệt đã cái bụng dễ sợ. Có ai giống mẹ Phương không, hihi!”.

Nếu bạn nhìn kỹ thì sẽ thấy, bé Bông tuy có gương mặt bầu bĩnh với lanh lợi giống bố chứ thực ra còn có đôi mắt to tròn giống mẹ nha. Bé Bông có nhiều biểu cảm hài hước thành thử tui cũng khoái coi mấy clip và hình của con gái Lê Phương lắm.

Còn về Cà Pháo, cậu con trai của Lê Phương lại gần gũi với bố Trung Kiên hơn mẹ. Hai người “đàn ông” trong nhà thường xuyên học bài cùng nhau, chơi bóng đá và thậm chí là xuống bếp nấu ăn. Tui nghĩ, nam ca sĩ đã mang đến cho cậu bé tình thương của người bố mà Cà Pháo đã luôn mong muốn từ lâu. 

Bởi vậy nên tui nhớ có đợt, Cà Pháo từng viết thư gửi bố Kiên, gửi gắm những tình cảm thiêng liêng. Khi nhận được lá thư với những dòng chữ nguệch ngoạc của con trai, Trung Kiên rất xúc động và tự hào. “Đón anh hai Pháo đi học về ảnh gửi cho Ba một lá thứ. Không biết phải nói gì nữa Pháo ơi. Ba có gì cho con hết nhen!”

Lê Phương tiết lộ với truyền thông rằng, mặc dù chồng rất thương và chiều cậu con trai nhưng cũng nghiêm khắc lắm, vì bản thân anh trưởng thành trong môi trường quân đội nên có lối sống kỷ luật, dứt khoát. “Anh không cho Cà Pháo mè nheo, hay giả vờ giận dỗi mẹ. Anh ít thoả hiệp với con, thường kèm theo điều kiện hoặc cho con sự lựa chọn trong giới hạn cho phép”. Tui cho rằng nhờ vào cách dạy con này mà Cà Pháo rất ngoan và hiểu chuyện, nghe lời ba mẹ lẫn phụ giúp chuyện nhà, chăm cả em Bông nữa chớ.

 Nói về Lê Phương thì tui cảm thấy vui thay cho cô ấy. Nhiều năm làm mẹ đơn thân, giờ đây nữ diễn viên đã có một tổ ấm quá hạnh phúc rồi. Hồi đó lúc mới chia tay Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương phải gửi con trai về quê cho bố mẹ chăm sóc còn mình ở lại Sài Gòn đi làm, đi đóng phim thật nhiều để có tiền nuôi con. Gặp gỡ và kết hôn với Trung Kiên chắc là điều đúng đắn nhất mà Lê Phương đã làm ấy nhỉ. 

“Đến thời điểm hiện tại, anh đã luôn tôn trọng điều cơ bản nhất của một con người: Đó là quá khứ! Anh trân trọng người thân, hoà đồng với bạn bè và lịch sự với đồng nghiệp của tôi” - Lê Phương tâm sự về chồng bằng cặp mắt hấp háy niềm hạnh phúc rạng rỡ của người đã gặp đúng người yêu thương mình.

Nhìn vào hình ảnh gia đình nhỏ của Lê Phương, mặc kệ ai nói ra nói vào hay trêu chọc “đẻ thuê” vì con giống bố quá mức thì tui thấy tổ ấm của nữ diễn viên rất vui vẻ. Cà Pháo, bé Bông rất yêu thương bố mẹ, và Trung Kiên luôn chăm sóc các con ngang nhau, không có sự phân biệt hay khiến ai phải buồn cả. Tui chúc cho gia đình của nữ diễn viên Thương Con Cá Rô Đồng sẽ thật viên mãn giống đoạn kết hạnh phúc trong mấy phim của cô ý đóng nha.

>>>xem thêm: Cách dạy con của Mỹ Linh: Dù "ác" nhưng ai nấy cũng gặt được quả ngọt

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.