x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những mỹ nhân Việt từng qua 1 lần đò vẫn tìm được bến đỗ viên mãn

Roses 09:15 - 28/02/2022

Bạn có biết, dù từng phải chịu đựng cú sốc tình cảm sau khi ly hôn nhưng nhiều người đẹp Vbiz vẫn may mắn gặp được chân ái của cuộc đời. Không chỉ lấy chồng tài giỏi mà họ còn được nửa kia hết mực chiều chuộng, yêu thương nữa đấy. Theo mình thì đây chính là điều giúp các sao nữ của chúng ta ngày càng xinh đẹp, rạng ngời.

Diễn viên Đan Lê

Đan Lê và Khải Anh được biết đến là cặp đôi “quyền lực” của làng điện ảnh Việt. Từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với BTV Xuân Tùng, sau đó Đan Lê đến với Khải Anh như một định mệnh. Và bạn biết không, cặp đôi thực chất từng là tình cũ của nhau, đã bén duyên từ khi cùng ngồi trên ghế trường THPT Thăng Long (Hà Nội). 

Mình con nhớ đạo diễn Khải Hưng (bố của Khải Ảnh) từng chia sẻ rằng năm 21 tuổi, Khải Anh đã xin phép bố được cưới Đan Lê nhưng ông từ chối. Sau đó ít lâu, cuộc tình thanh xuân này đứt đoạn khi “nhà trai” lên đường đi du học.  

Năm 2008, khi còn là MC thời tiết, Đan Lê đã bén duyên với BTV Xuân Tùng với một đám cưới linh đình tại Hà Nội. Thời điểm đó, Khải Anh đã về nước và biết cô kết hôn nhưng không thể làm gì khác. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, cuộc hôn nhân ấy kết thúc trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. 

Đến năm 2011, mỹ nhân VTV lên xe hoa lần 2 với Khải Anh. Sự nối lại tình xưa quá nhanh của họ làm mình và khán giả bất ngờ. Nhưng càng về sau, mình càng thấy Đan Lê và Khải Anh chứng minh được rằng tình yêu của họ là thật sự, họ là định mệnh dành cho nhau.

Sau khi kết hôn, cặp sao “quyền lực” đón hai cậu con trai Khải Minh và Khải Nguyên lần lượt chào đời vào 2011 và 2014. Được biết, Khải Anh dù bận rộn quay phim hàng tháng trời nhưng khi có bất cứ thời gian rảnh nào, anh sẽ dành hoàn toàn cho việc chăm sóc con cái và gia đình.  

Theo dõi trang cá nhân của Đan Lê, mình thấy họ luôn dành thời gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm, tận hưởng những giây phút thoải mái bên nhau. Trải qua hơn 10 năm hôn nhân, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, hòa thuận trong công việc nghệ thuật lẫn chăm sóc gia đình nhỏ. 

Vậy là sau khi đi hết một vòng rồi trở lại bên nhau, mình thấy Khải Anh và Đan Lê càng trân trọng mối quan hệ tình cảm của họ. 

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hà Việt Dũng xuất sắc “tàu ngầm”, vượt mọi khó khăn xâm nhập

Diễn viên Lê Phương

Lê Phương là một trong những sao nữ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ dù đã qua 2 lần đò. Nữ diễn viên sinh năm 1985 từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với Quách Ngọc Ngoan. Sau 3 năm chung sống và có 1 cậu con trai, cặp đôi công khai “đường ai nấy đi” vì không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi ly hôn, Lê Phương đã nối lại tình xưa và có một thời gian chung sống với Quý Bình. Tưởng rằng mọi chuyện đã viên mãn nhưng không, cuộc tình của Lê Phương tiếp tục tan vỡ. Sau đó, nữ diễn viên khiến mình bất ngờ khi công khai tìm hiểu chàng ca sĩ trẻ, kém cô 7 tuổi tên Lương Trung Kiên.

Mình còn nhớ tại thời điểm năm 2017, mối quan hệ của Lê Phương và Trung Kiên bị cả hai bên gia đình phản đối. Song nhờ chính tình yêu chân thành cùng sự kiên nhẫn, họ đã nên duyên vợ chồng vào tháng 8/2017 sau khi được phụ huynh chấp thuận. Vậy là từ đây, cuộc sống của Lê Phương đã bước sang một trang mới, hạnh phúc và vẹn tròn. 

Theo những chia sẻ trên mạng xã hội thì Lê Phương không những nhận được sự yêu thương của gia đình chồng mà cô còn rất hạnh phúc khi chồng luôn ủng hộ trong công việc. Chưa hết đâu nhé, Trung Kiên còn là một ông bố hoàn hảo khi chăm sóc con rất tốt và đối xử với con riêng của vợ như con đẻ. 

Lê Phương cũng rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã và bày tỏ tình cảm gắn bó bền chặt. Trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, mình cảm nhận được giờ đây Lê Phương đang rất hạnh phúc với tổ ấm của riêng mình bên cạnh ông xã kém 7 tuổi và hai nhóc tỳ đáng yêu. 

Siêu mẫu Kim Cương

Mình rất ngưỡng mộ cuộc hôn nhân viên mãn của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương. Có thể nói họ là cặp đôi đẹp và thành công nhất nhì showbiz Việt. Theo tìm hiểu, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương bắt đầu hẹn hò từ năm 2013, trai qua biết bao sóng gió cuối cùng nam ca sĩ cũng rước được nàng về rinh.

Kim Cương trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc đã có một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Thời điểm cô gặp giọng ca Thà Rằng Như Thế cũng là lúc cô trở lại với công việc sau khi sinh con đầu lòng và hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ. Mình nhớ khi công khai chuyện hẹn hò, họ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ, anh đã muốn cưới Kim Cương từ lâu nhưng ngỏ ý thì nàng từ chối. Kim Cương đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nên không nghĩ tới chuyện tổ chức hôn lễ mà chỉ muốn được bình yên bên sống bên nhau. Mãi sau này, khi tất cả sóng gió đã vượt qua, Ưng Hoàng Phúc cũng đã nhận được cái gật đầu từ phía bạn gái.

Đám cưới của họ được tổ chức vào tháng 12/2018 khi cậu con trai Quốc Minh được hơn 2 tuổi. Đến tháng 9/2019, Kim Cương sinh con thứ 2 cho Ưng Hoàng Phúc. Theo những dòng chia sẻ trên mạng xã hội thì Ưng Hoàng Phúc yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực mà anh còn đối xử rất tốt đối với con trai riêng của vợ.

Vậy là bằng tình yêu và sự chân thành, cặp đôi đã vượt qua nhiều điều tiếng để ở đến được bên nhau. Sau khi chung sống, Kim Cương lùi dần về phía sau, chăm sóc cho chồng và con. 

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Hình như Tuấn Khang đã phải lòng Trúc Lam

Hoa hậu Jennifer Phạm

Theo dõi showbiz Việt, chắc bạn vẫn còn nhớ đám cưới hoành tráng của Jennifer Phạm và nam ca sĩ Quang Dũng. Những tưởng hạnh phúc vẹn tròn nhưng không, họ đã chia tay sau vài năm chung sống. Đến năm 2012, Jennifer Phạm lên xe hoa lần thứ 2 với doanh nhân Đức Hải. Khi ấy, bé Bảo Nam  - con trai của Jennifer Phạm và Quang Dũng vừa tròn 5 tuổi.

Mình còn nhớ rất rõ hình ảnh bố Đức Hải ôm Bảo Nam trong vòng tay hạnh phúc tại lễ cưới đã xoá tan mọi nghi ngại về mối quan hệ con riêng - con chung. Cuộc hôn nhân của doanh nhân trẻ và cựu hoa hậu đã có một đời chồng ngay lập tức được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Sau 6 năm kết hôn, Jennifer Phạm đã sinh 3 con cho đại gia Đức Hải.

Cuộc sống của Jennifer Phạm kể từ sau khi tái hôn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ hạnh phúc vì có chồng hết lòng yêu thương, Jennifer còn rất vui vì doanh nhân Đức Hải thương Bảo Nam như con đẻ. 

Theo dõi trang cá nhân của bà mẹ 4 con có thể thấy, cả gia đình thường xuyên đi du lịch cùng nhau qua các thành phố nổi tiếng trên thế giới. Những hình ảnh cả gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm chia sẻ đều nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận khen ngợi từ người hâm mộ với những lời bình luận chúc cho hạnh phúc viên mãn. 

Nhìn cuộc sống viên mãn của các người đẹp Việt sau đổ vỡ hôn nhân thật đáng ngưỡng mộ biết bao. Là phụ nữ hiện đại, dù từng vấp ngã nhưng hãy luôn tự tin, yêu đời và biết cách làm chủ cuộc sống của mình thì một ngày nào đó, hạnh phúc thực sự sẽ đến. Cùng chúc cho các sao Việt và gia đình nhỏ của họ luôn ngập tràn tiếng cười nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn muốn hóng hớt chuyện bên lề Sao Việt, hãy mau mau theo doi DienAnh.Net để cập nhật nhiều tin mới nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.