x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt làm mẹ chồng từ ghét hoá yêu: Khánh Thi được cưng như con gái

Hoa Le 07:45 - 19/04/2022

Mối quan hệ “mẹ chồng - nàng dâu” xưa nay vấn luôn tồn tại những sự bất hoà ngầm ẩn khó nói. Để được mẹ chồng yêu thương thì khó trăm bề, nhưng hễ làm chuyện gì không khéo léo, tinh tế chút là dễ làm phật lòng phụ huynh. Chính vì thế, tôi thấy nhiều mỹ nhân Vbiz cũng phải đau đầu, áp lực lắm lúc mới về làm dâu. 

Song không biết các nàng đã làm gì mà khiến mẹ chồng hoá giải sự ghét bỏ, từ ghét hoá cưng chiều. Tôi cũng tò mò lắm, nên phải vác giấy bút ra học hỏi ngay này. 

Trước đây, tôi nghe nói Lê Phương không được lòng mẹ của Trung Kiên. Bởi lẽ cô hơn bạn trai đến 7 tuổi, lại còn từng vấp ngã trong hôn nhân và có con trai riêng. Quả thực, khó có người mẹ nào lại ủng hộ con trai mình kết hôn và gắn bó suốt cuộc đời với một người phụ nữ như vậy. Tôi nghĩ không phải họ ác tâm gì đâu, mà chỉ đơn giản là mẹ nào chẳng xót con, chẳng muốn con mình được hạnh phúc trọn vẹn, rồi lo lắng đủ đường. 

Chính Lê Phương cũng thấu hiểu điều này hơn ai hết. Nhưng vì tình yêu sâu đậm với Trung Kiên, cô đã quyết tâm kiên trì để chinh phục mẹ chồng. Cô khẳng định nếu mẹ chồng không ưa mình, sẽ làm mọi cách để khiến bà phải thương cô. 

Và qua thời gian, sự chân thành, tốt bụng, khéo léo, đảm đang của Lê Phương đã hoàn toàn chinh phục được tình cảm của nhà chồng. Thậm chí, mẹ của Trung Kiên còn yêu mến bé Cà Pháo - con trai riêng của nữ diễn viên. Cô thường xuyên đăng hình chụp chung vui vẻ với mẹ chồng. Rồi mẹ ruột lẫn mẹ chồng cũng vui vẻ đi chơi, selfie cùng nhau. 

Lê Phương tâm sự: “Gia đình chồng cũng như gia đình mình, ở Phương không bao giờ so sánh ba mẹ chồng hay ba mẹ ruột thương mình nhiều hơn. Không đến nỗi cơm bưng nước rót nhưng Phương nghĩ có thời gian kề cận chăm sóc, cùng ba mẹ quây quần bên mâm cơm gia đình là hạnh phúc lớn lao của con cái. Phương và anh Kiên luôn nhắc nhở nhau về điều này.”

Giờ đây, chẳng những được mẹ chồng yêu thương, gia đình đàng trai tôn trọng mà Lê Phương còn được chồng trẻ yêu chiều hết mực, tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Tương tự với Khánh Thi, cô cũng lấy học trò kém 12 tuổi. Khoảng cách tuổi tác khiến cho mẹ nào chẳng lo lắng, xót ruột. Mà chưa kể, gia đình Phan Hiển còn kinh doanh bất động sản, bản thân anh là một thiếu gia giàu có, gia thế không phải dạng vừa. Nên hồi mới quen nhau, Khánh Thi bị đồn đoán là lấy chồng trẻ vì tiền. 

Theo lời kiện tướng dancesport thì chính mẹ Phan Hiển là người đưa anh ra Hà Nội, gửi gắm để cô dạy khiêu vũ, nên khi cả hai công khai yêu nhau, phụ huynh 2 bên đều bất ngờ vô cùng, dĩ nhiên là có phản đối. Thời gian mang thai con đầu lòng, cô còn không được bố mẹ chồng chấp nhận, chỉ có Phan Hiển ở cạnh chăm sóc, động viên.

Mãi sau này, khi bé thứ 2 chào đời, cô mới được nhà chồng đón về chăm sóc. Ban đầu, cô cũng gặp chút khó khăn nhưng nhờ sự chăm chỉ, khéo léo đã thành công lấy được tình cảm của phụ huynh. Từ chỗ bị ghét, giờ Khánh thi thành con cưng trong gia đình, việc nhà không phải động tay. Nhưng những ngày quan trọng, cô đều chủ động phụ giúp gia đình, chính sự chăm chỉ, nhanh nhẹn, tháo vát này của cô khiến cả nhà Phan Hiển hài lòng vô cùng. Chưa dừng lại ở đó, có lần mẹ bỉm 2 con còn khoe được bà nội tặng quà bất ngờ cực khủng là chiếc đồng hồ 3.000 USD (khoảng 72 triệu) và túi da 20 triệu. 

>>> Xem thêm: BTV Mạnh Cường - Soái ca 9X của VTV, có vợ xinh như hot girl

Trước khi được mẹ chồng cưng như con gái ruột, Thuỷ Tiên cũng vấp phải sự phản đối từ mẹ chồng tương lai. Tôi nghe nói hồi mới quen nhau, mẹ Công Vinh tỏ ra không hài lòng khi con trai quen một cô ca sĩ. Bà thích con trai lấy bác sĩ, giáo viên hoặc nhân viên ngân hàng vì quan ngại giới giải trí phức tạp, ồn ào. Thế nhưng, cặp đôi Vic-Bec của Việt Nam vẫn theo đuổi tình yêu đến cùng, chứng minh cho mọi người thấy tình yêu của họ là đúng đắn. 

Càng về sau, mẹ Công Vinh dần bị cảm hoá bởi người con dâu miền Tây dịu dàng, hiền lành, nhỏ nhẹ. Khi hay tin con dâu có bầu, bà làm lễ đính hôn để bảo vệ cô trước miệng lưỡi thiên hạ. Lúc nào nhắc về con dâu, bà cũng dùng những lời lẽ tốt đẹp. Khi con dâu về quê chơi, bà để cô ngủ nướng, không yêu cầu Thuỷ Tiên phải dậy sớm dọn dẹp nhà cửa hay làm cơm. Chính bà cũng là người nhắc nhở con trai phải quan tâm, chăm sóc vợ. 

Mặc dù là diva có tiếng của làng nhạc Việt, xuất thân trong gia đình danh giá nhưng Mỹ Linh cũng không phải lập tức được lòng mẹ chồng đâu nhé. Ban đầu, mẹ của nhạc sĩ Anh Quân - nghệ sĩ Thu Hiền lo ngại chuyện tình cảm của con trai, vì anh từng lỡ dở hôn nhân 1 lần với mẹ Anna Trương, nên không ủng hộ anh đến với một nữ ca sĩ. 

Vốn là người sống trong gia đình nghệ thuật nên bà hiểu hơn ai hết kết hôn trong giới nghệ sĩ phức tạp, hôn nhân mong manh, dễ tan vỡ đến thế nào. Nên bà chỉ mong con trai tái hôn với một người phụ nữ bình thường, miễn không phải người nổi tiếng. Mặc dù lo lắng nhưng sau đó bà chọn tin tưởng, không ngăn cấm cuộc hôn nhân này và giao cháu nội cho Mỹ Linh chăm sóc. 

Không phụ công mẹ chồng, Mỹ Linh không những nuôi nấng Anna Trương bằng tình yêu thương mà còn sinh thêm cho nghệ sĩ Thu Hiền 2 cháu nội ngoan ngoãn, giỏi giang. Anh cả giờ học ngành y ở nước ngoài, còn con gái út nối nghiệp bố mẹ, trở thành hiện tượng âm nhạc Gen Z đình đám. 

>>> Xem thêm: Vợ Lý Hải lên đồ đi đám cưới vừa đẹp vừa sang nhưng không dìm cô dâu 

Đúng là mẹ chồng - nàng dâu luôn là câu chuyện muôn thuở. Tuy nhiên, không phải lúc nào mối quan hệ ấy cũng bất hoà, bằng mặt không bằng lòng. Khi đủ chân thành, yêu thương, khéo léo thì tôi tin rằng các nàng dâu sẽ chinh phục được trái tim mẹ chồng mẹ thôi. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.