x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Phương đáp trả khi con gái bị chê xấu: Vậy mới dẹp được antifan

Thắng Triệt 11:15 - 04/08/2021

Mới đây mình vào trang cá nhân của chị Lê Phương thì thấy chị đăng một loạt ảnh cực đáng yêu của con gái cưng kèm theo đó là dòng chú thích: "Bông nhà trồng được 23 tháng và cao 91,5cm rồi cô chú ơi. Mỗi khi mẹ xuống siêu thị gần nhà mua thực phẩm, câu đầu tiên của em là khẩu trang mẹ ơi".

 Sau khi đăng tải, những hình ảnh của con gái Lê Phương đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận từ mọi người. Ai nấy đều khen ngợi bé Bông không chỉ càng lớn càng xinh xắn dễ thương mà còn vô cùng thông minh, hiểu chuyện. Đúng là cô bé kháu khỉnh đáng yêu thật sự, nhìn là biết sau này lớn lên sẽ xinh đẹp hơn cả mẹ luôn á, trộm vía ghê.

Lê Phương khoe ảnh con gái cưng cực đáng yêu. Bé Bông hiện tại đã sắp tròn 2 tuổi, cô bé cao 91,5cm.
Nữ diễn viên “Thương con cá rô đồng” cho biết, con gái thấy mẹ đi siêu thị liền nhắc mẹ đeo khẩu trang.

>>Xem thêm: Đông Nhi và dàn sao Việt khiến fan phát ghen vì tình yêu cổ tích

Cô cũng hài hước tự nhận mình “đẻ thuê” khi con gái không hề giống mẹ nét nào.
Dẫu vậy Lê Phương vẫn vui khi “bù lại em tình cảm và vui vẻ ..giống Ba luôn!”

Tuy nhiên, trong số những bình luận dưới bài đăng của Lê Phương, mình thấy có một dân mạng vô duyên khủng khiếp, gây phẫn nộ khi để lại bình luận: "Xấu dã man luôn" để chê bai nhan sắc của bé Bông. Trước lời lẽ “kém duyên” nhận xét về con gái, Lê Phương đã nhẹ nhàng đáp trả khiến mình vỗ tay thán phục. Theo đó, cô bình tĩnh nói: "Đẹp hơn lời nói của bạn là quá được rồi"

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam chốt “người yêu cũ là thứ gì đó hãm hãm”

Không riêng gì Lê Phương mà rất nhiều khán giả cũng đã thể hiện sự bức xúc trước phát ngôn này. Nhiều người đã để lại bình luận ủng hộ nữ diễn viên và chỉ trích cư dân mạng kia.

Lê Phương đáp trả khi con gái bị chê xấu giã man.
Nữ diễn viên không chịu để yên khi thấy con gái mình bị chê bai, miệt thị ngoại hình.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương lên xe hoa lần hai với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên vào năm 2017. Vào ngày 28/8/2019, nữ diễn viên hạ sinh con gái cho chồng, tên thân mật gọi là Bé Bông. 

 Từ khi chào đời, bé Bông đã được nhiều người yêu quý vì vẻ ngoài dễ thương kháu khỉnh của mình. Tuy chỉ mới 2 tuổi thế nhưng con gái Lê Phương đã sở hữu ngoại hình phổng phao, trông vô cùng cứng cáp và lanh lợi đặc biệt là gương mặt cũng lộ rõ các đường nét xinh đẹp từ ba mẹ như đôi mắt to tròn long lanh, khuôn miệng nhỏ nhắn và sóng mũi cao.

Lê Phương hiện đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã Trung Kiên và hai nhóc tì Pháo - Bông.

Văn hoá ứng xử mạng xã hội, mình nghĩ nên có một môn hay một phần đem vào sách giáo khoa, môn đạo đức chẳng hạn, để giảng dạy như nội dung chính thức. Chứ giờ mình thấy nhiều người nghĩ rằng “mạng là ảo” nên mặc sức mà bình luận vô duyên, để rồi những lời nói xát muối ấy gây tổn thương thật cho người nhận được. Mình khá là bực mình khi có nhiều bạn kém duyên kinh khủng, cứ thích chê bài dè bỉu mấy bé nhỏ con của các sao Việt. Ơ mình không thích thì mình next chứ sao làm mấy trò hồ đồ thế kia? Bỏ nha.

>Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Thắng Triệt gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".