x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lisa và biểu cảm hở môi trở thành thương hiệu cá nhân "hái" ra tiền

Trà Đào Cam Sả 10:25 - 14/06/2021

Là thành viên trong một nhóm nhạc nữ hàng đầu và còn là một cái tên đình đám của K-pop thế hệ thứ 3 nên Lalisa Manoban ít nhiều cũng phải chịu những ý kiến trái chiều. Không chỉ là ở khoản âm nhạc hay hình tượng mà ở mảng thời trang, cô thần tượng tới từ xứ sở chùa vàng cũng thường xuyên nhận nhiều lời góp ý hay thậm chí là chê bai. Đặc biệt là ở các ảnh chụp quảng cáo, Lisa gặp không thiếu lời chê biểu cảm một màu với tần suất hở môi quá nhiều. Thế nhưng điều đó có đáng bị chỉ trích như vậy?

>> Bạn có biết: So sánh thời trang của các nhóm nữ đến từ Big3 trong mỗi lần comeback

Trước khi bàn về vấn đề biểu cảm hay khả năng chụp hình thì có lẽ mọi người cần phải xác định một điều rằng Lisa của BLACKPINK hiện là thần tượng sở hữu những tài nguyên thời trang nhiều và giá trị bậc nhất hiện nay. Sương sương thì cô đang là đại sứ của các thương hiệu đình đám trên toàn thế giới như Celine, BVLGARI, M.A.C Cosmetics hay Penshoppe. Hình ảnh của cô được phủ sóng rộng khắp trên toàn thế giới với những chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi các thương hiệu này. 

Tuy chưa hoàn thành được việc lên bìa của 6 tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc nhưng Lisa lại có vinh dự trở thành người mẫu trang bìa của VOGUE Japan - một trong những tạp chí thời trang hàng đầu châu Á và giá trị của nó ở thị trường toàn cầu chỉ đứng sau Big 4 VOGUE. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đụng hàng với idol nam mà vẫn nổi bần bật chỉ có thể là Jennie - Lisa

Càng thành công thì càng bị soi mói nhiều nên mỗi lần hình ảnh thời trang của Lisa xuất hiện là lại có hàng tá những ý kiến hay bình luận chê bai về biểu cảm của cô. Mà nhiều nhất vẫn là những lời nhận xét cho rằng Lisa quá một màu và hở môi quá nhiều, cứ như là chỉ trưng duy nhất một bộ mặt đi suốt từ ảnh này sang ảnh khác vậy. Những lời bình phẩm như thế xuất hiện ngày càng nhiều hơn khi bộ ảnh quảng cáo mới mà cô chụp cho M.A.C Cosmetics vừa được tung ra.

Với tư cách là một người hâm mộ đã theo dõi Lalisa Manoban từ lâu thì tôi cũng phải công nhận hở môi là biểu cảm quen thuộc và được cô sử dụng rất nhiều mỗi khi chụp hình. Thế nhưng nếu chỉ vì thế mà nói cô ấy một màu và nhàm chán thì có hơi quá khắt khe rồi không? Riêng tôi thì tôi sẽ không xem đây là một màu hay vẻ mặt lặp đi lặp lại mà tôi sẽ gọi nó là biểu cảm thương hiệu cá nhân của Lisa. 

Nhiều ngôi sao hay người mẫu nổi tiếng trên thế giới đều có những biểu cảm và cách tạo dáng riêng để xây dựng thương hiệu cá nhân của họ, nhằm để lại dấu ấn cho công chúng. Chỉ cần nhìn thấy biểu cảm đó hoặc nhắc tới tên họ là những giá trị độc nhất sẽ được hiện ngay trong đầu. Với Lisa cũng thế thôi. Ngoài cái danh xưng “cỗ máy nhảy” của K-pop thế hệ thứ 3 thì nói đến biểu cảm hở môi là người ta biết ngay là nói tới Lisa luôn rồi. Ở một thị trường khắc nghiệt như K-pop mà được mọi người “điểm mặt đặt tên” và còn nhớ về biểu cảm của mình như thế chẳng phải là thành công rồi sao. 

Mà biểu cảm hở môi thì đã làm sao đâu, Lalisa Manoban vẫn đẹp, vẫn sang và hình ảnh mà cô mang lại vẫn cực kỳ chất lượng. Chưa kể các thương hiệu có sự xuất hiện của cô vẫn ăn nên làm ra đều đều cũng nhờ cái hở môi đó đấy thôi. Biểu cảm một màu mà nổi tiếng, thành công và mang lại lợi nhuận cao như vậy thì có là tôi, tôi cũng chấp nhận một màu như thế đấy.

>> Xem thêm: BLACKPINK đỉnh đến ngỡ ngàng mỗi lần diện suit

Với lại quảng cáo cho son môi thì phải biểu cảm sao để làm nổi bật lên sản phẩm là quan trọng nhất, còn các yếu tố khác chỉ là phụ thôi. Thế nên việc Lisa hở môi trong những quảng cáo cho M.A.C Cosmetics, tôi thấy nó hoàn toàn bình thường và thậm chí còn rất thông minh nữa. Vì vậy thay vì nói Lalisa Manoban một màu, từ nay hãy nói biểu cảm hở môi chính là thương hiệu cá nhân riêng của cô nàng tài sắc này đi nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.