x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đàm Thu Trang sau 4 năm kết hôn: Là nàng dâu quý, sắp đón em bé thứ 2

Thi Zun 07:35 - 08/04/2023

Kết hôn cùng đại gia khét tiếng Vbiz, Đàm Thu Trang dù từ giã nghệ thuật vẫn luôn khiến công chúng dành sự quan tâm, chú ý. Cựu người mẫu khiến tôi phải ngưỡng mộ với tình cảm bền chặt cùng ông xã và càng vui mừng hơn khi biết, cô chuẩn bị đón tiếp nhóc tỳ thứ 2.

>>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ Linh và hành trình tìm lại ánh hào quang nhờ âm nhạc

Đàm Thu Trang đã làm cõi mạng được dịp xôn xao khi bất ngờ thông báo mang bầu lần 2 trên trang cá nhân. Trước đó, tôi thấy dân tình đã bắt đầu phát hiện nhiều dấu hiệu và nghi ngờ bà xã Cường Đô La mang thai lần 2 nhưng hai vợ chồng chọn cách giữ im lặng.

Để báo tin vui, Đàm Thu Trang khoe ảnh mang bầu chụp cùng con gái Suchin. Từ bức ảnh, có thể thấy cô nàng đã ở những tháng cuối của thai kỳ rồi. Dù vậy, Đàm Thu Trang vẫn giữ được đường cong hút hồn vì không tăng cân quá nhiều. Cựu người mẫu viết: “Chúc mừng Suchin lên chức chị Ba".

Dưới bài đăng của bà xã Cường Đô La, đông đảo đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến gia đình cô. Tôi lại được dịp phát hiện một chi tiết thú vị. 

Có thể thấy, Đàm Thu Trang đã gọi con gái Suchin là chị ba. Và chắc hẳn cậu anh Hai chính là Subeo. Điều đó cho thấy cô luôn coi Subeo như con ruột của mình. Ngược lại, Subeo cũng gọi Đàm Thu Trang là mẹ, đầy ngọt ngào.

 Tôi còn nhớ thời điểm Đàm Thu Trang lên xe hoa cùng Cường Đô La, cô nàng cũng chịu không ít thị phi. Bạn biết đó, chuyện tình giữa chân dài và đại gia xưa nay vẫn chịu nhiều dị nghị. Nhất là khi Cường Đô La trước đây đã từng có nhiều cuộc tình gây xôn xao với các người đẹp showbiz khác. Thế nên chẳng ai đặt nhiều lòng tình  vào cuộc hôn nhân giữa Đàm Thu Trang và nam doanh nhân.

Nhưng sau khi về chung một nhà, vợ chồng Đàm Thu Trang ngày một viên mãn. Không khó để nhận ra, Cường Đô La đã thay đổi rất nhiều từ ngày lấy vợ.

Dù bận cách mấy, Cường Đô La cũng dành thời gian bên gia đình, đưa vợ đi du lịch. Anh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư, ngọt ngào bên bà xã. Điều mà tôi không hề thấy ở nam doanh nhân trước đây. 

Chẳng những được ông xã cưng chiều mà cựu người mẫu còn rất được lòng gia đình của anh. Đàm Thu Trang chính nàng dâu duy nhất được đích thân bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ ruột của Cường Đô La đến tận nhà hỏi cưới cho cậu quý tử. 

Nhiều người cho rằng, lý do giúp Đàm Thu Trang có được vị thế khi bước chân vào nhà hào môn không chỉ vì cô xinh đẹp, đảm đang, mà còn ở sự tài giỏi. Theo nhiều nguồn tin, cựu người mẫu không chỉ bạn vợ mà còn là một cộng sự tốt, sát cánh với “đại gia phố núi" trong công việc. 

Hai vợ chồng cùng lên kế hoạch công việc, cả thị sát địa điểm kinh doanh mới cũng đồng hành với nhau. Được biết, Đàm Thu Trang đã giúp đỡ chồng không ít ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các bóng hồng khác từng đến bên đời anh không thể làm được.

Không chỉ vậy, chân dài xứ Lạng còn cực kỳ yêu thương con riêng của chồng. Từ trước khi kết hôn, tôi đã thấy cô dành nhiều tình yêu cho Subeo rồi. Và khi sống chung một mái nhà, cô cũng luôn đối xử với nhóc tỳ như con ruột, sự tinh tế, chu đáo khiến nhiều người khen ngợi. 

Đàm Thu Trang từng xúc động chia sẻ về Subeo rằng: "Cậu bé từng nói: "Nếu cô và ba đám cưới xong thì con sẽ có hai người mẹ, một là mẹ Hà, hai là mẹ Trang". Khi nghe con nói câu này tôi rất xúc động. Tôi cảm thấy mình thật sự phải có trách nhiệm với Subeo dù mình không sinh con ra".

>>> Xem thêm: Chuyện ít biết về Thành Công - chàng trai Việt chinh chiến Boys Planet

Có thể thấy, Đàm Thu Trang không chỉ là một người phụ nữ giỏi giang mà còn rất biết cách vun đắp tổ ấm. Tôi nghĩ vì thế mà khi gặp cô, Cường Đô La từ chàng công tử đào hoa, nay đã thành người chồng, người cha mẫu mực. Gia đình của cặp đôi tin chắc sẽ viên mãn hơn nữa sau khi đón thêm nhóc tỳ trong thời gian tới.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Đàm Thu Trang hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.