x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Chuyện ít biết về Thành Công - chàng trai Việt chinh chiến Boys Planet

Thi Zun 13:00 - 05/04/2023

Là một trong hai thực tập sinh người Việt được góp mặt ở chương trình tìm kiếm các thành viên cho nhóm nhạc Hàn - Boys Planet, Nguyễn Thành Công dù đã bị loại nhưng với những gì đã thể hiện, anh vẫn ghi ấn tượng sâu đậu trong lòng khán giả. Giờ thì cùng tôi tìm hiểu tất tần tật mọi thông tin của Thành Công nhé!

>>> Xem thêm: Chi Dân, Erik và dàn sao nam đổi hình tượng nữ tính khiến fan tá hoả

Ở chương trình, Thành Công ghi điểm bởi khả năng vũ đạo đỉnh chóp cùng giọng hát nội lực. Tôi được biết, sở dĩ anh chàng nhảy đẹp và điêu luyện đến thế là do khi còn ở Việt Nam, anh vốn đã là thành viên của một nhóm nhảy khá đình đám ở Hà Nội.

Thành Công từng cùng bạn bè thực hiện nhiều video nhảy đường phố. Và khi chàng trai sinh năm 2000 sang Hàn dự thi, nhiều phân đoạn nhảy của anh chàng trên phố đi bộ Hồ Gươm đang được cư dân mạng "đào" lại.

Không chỉ là vũ đạo, mà giọng hát thực lực của Thành Công cũng từng giúp anh tạo được sự chú ý nhất định. Anh chàng từng cover ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng và dù chỉ là clip tự quay, chẳng có thiết bị hỗ trợ nhưng giọng hát của anh chàng đã vô cùng bắt tai, giàu cảm xúc.

Điều khiến tôi bất ngờ nhất chính là khi được biết, Thành Công từng có cơ hội hợp tác với ca sĩ Đức Phúc. Trong MV Người Ơi Người Đừng Về của nam ca sĩ, Thành Công từng là vũ công kiêm diễn viên góp mặt trong một phân đoạn nhỏ. Thế mới nói, có khi khán giả chúng ta đã vô tình bắt gặp chàng thực tập sinh tài năng này ở đâu đó trên mạng đấy. 

Tuy nhiên, điều khiến Thành Công để lại ấn tượng mạnh nhất với người hâm mộ không chỉ là sự đa tài, mà là vì tính cách của anh. Soi profile của anh chàng, tôi nhận ra đằng sau gương mặt thanh tú như nam thần an tĩnh kia lại là một tâm hồn vô cùng lầy lội.

Trong profile, anh có ghi biệt danh của mình là là CongSimkung, nghĩa là Công "Thòng Tim". Biệt danh độc lạ này cũng là câu cửa miệng của anh chàng đó. Thành Công còn tiết lộ kỹ năng đặc biệt của anh là giả tiếng muỗi kêu. Chi tiết này khiến tôi phải bật cười vì quá đáng yêu.

Cũng trong profile, anh chàng nếu rõ mong muốn của bản thân là mang đến hình tượng vừa đáng yêu, vui vẻ vừa cool ngầu trong show. Và có thể thấy, Thành Công thực sự rất hài hước và lém lỉnh đúng không nè.

Được góp mặt ở chương trình đào tạo có tiếng của Hàn vốn là một vinh hạnh lớn. Thế nên ngay từ khi biết có thực tập sinh người Việt tham gia, khán giả đã cực kỳ quan tâm và ủng hộ.

Trước tình cảm nồng hậu từ netizen Việt, Thành Công không khỏi xúc động. Anh từng viết tâm thư thân mật gửi đến các bạn fan ở nhà: "Rất cảm ơn mọi người trong thời gian vừa rồi đã luôn theo dõi và ủng hộ mình thật nhiều. Mọi người vất vả rồi. Mình vẫn rất khỏe mạnh nên mọi người đừng lo lắng quá. Nhớ ăn uống đầy đủ, ăn nhiều, uống nhiều chờ đến ngày chúng mình gặp nhau nhé".

Có thể thấy, Thành Công là một chàng trai vô cùng gần gũi và thân thiện. Anh chàng luôn trân quý tình cảm mà khán giả dành cho mình.

 >>> Xem thêm: Võ Tấn Phát lấn sân điện ảnh, thoát mác "tình tin đồn Đại Nghĩa"

Mặc dù hành trình ở Boys Planet của Thành Công không đạt được ý nguyện như đúng như cái tên của anh nhưng tôi tin chắc với những dấu ấn đã tạo nên, cơ hội toả sáng của anh chàng này vẫn còn rất nhiều.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thành Công hay những mỹ nam khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.