x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đàm Thu Trang và dàn sao Việt thương con chồng như ruột thịt

Hoa Le 11:45 - 06/06/2022

Người xưa có câu “Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng”, nhằm ám chỉ đến mối quan hệ bất hoà, ghẻ lạnh giữ mẹ kế - con chồng. Nhưng nhìn vào showbiz Việt, tôi lại thấy một thực tế hoàn toàn khác, khi các ngôi sao yêu thương, bao dung với con riêng của ông xã chẳng khác nào ruột thịt. 

Nói đến những cặp mẹ kế - con chồng đình đám nhất Vbiz, tôi sẽ nghĩ ngay đến diva Mỹ Linh và Anna Trương. Theo tôi tìm hiểu thì Anna là con gái của nhạc sĩ Anh Quân và người vợ ngoại quốc. Kể từ năm 3 tuổi, cô được mẹ Mỹ Linh nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy dỗ như con ruột. 

Khi Anna vào lớp 1, chính nữ diva đã viết tâm thư gửi sang Đức cho mẹ ruột của cô để ngỏ ý muốn được nuôi hẳn Anna. Dù mang tiếng là mẹ kế, nhưng Mỹ Linh lại chọn trở thành người mẹ bao dung, vị tha, luôn muốn con của chồng được học tập và sống trong môi trường tốt nhất. Nên khi nhận được giấy từ bỏ quyền nuôi con của mẹ ruột Anna, Mỹ Linh cảm thấy trân trọng, cảm động trước sự hy sinh ấy và cam kết sẽ yêu thương con hết lòng. 

Tôi nghĩ rằng với nữ diva thì đó không chỉ đơn giản là một lời hứa, trách nhiệm mà còn là tình thương cô dành cho Anna Trương. Bên cạnh việc cho con theo học ngôi trường tốt nhất, cô còn ủng hộ Anna hết mình trong việc theo đuổi đam mê âm nhạc.

Lúc nào, Mỹ Linh cũng nhẹ nhàng, tinh tế với Anna, sẵn sàng lắng nghe con gái tâm sự, nên không khó hiểu khi cô luôn gắn bó, thân thiết với mẹ. Trong ngày cưới của Anna Trương, Mỹ Linh cũng tham dự và tất tả chuẩn bị. Đó không phải cách một người mẹ kế hoàn thành nghĩa vụ với con chồng, mà tôi thấy cách cô quan tâm đến Anna Trương giống như người mẹ ruột hồi hộp, lo lắng khi con gái đầu lòng kết hôn. 

>>> Xem thêm: Lam Trường - Tuyết Ngọc sau ồn ào tình ái, đều có hôn nhân viên mãn

Kể từ ngày kết hôn với đại gia Cường Đô La, Đàm Thu Trang ngày càng thay đổi để trở thành vợ đảm mẹ hiền. Chẳng những nuôi dưỡng Suchin mà mỹ nhân xứ Lạng còn chăm sóc và yêu thương Subeo theo cách vô cùng đặc biệt. Nghe bà xã đại gia phố núi kể lại: "Cậu bé từng nói: 'Nếu cô và ba đám cưới xong thì con sẽ có hai người mẹ, một là mẹ Hà, hai là mẹ Trang'. Khi nghe con nói câu này tôi rất xúc động. Tôi cảm thấy mình thật sự phải có trách nhiệm với Subeo dù mình không sinh con ra".

Giữa cô và Subeo gần như chưa bao giờ có khái niệm mẹ kế - con riêng, lúc nào con trai cả của Cường Đô La cũng gọi là “mẹ Trang” ngọt sợt. Về phía Đàm Thu Trang, cô cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Subeo, chăm sóc nhóc tỳ này từ bữa ăn, giấc ngủ, chuyện học hành. Trong những dịp lễ quan trọng, cô luôn cố gắng tổ chức tiệc hoặc tạo bất ngờ co con trai. Để đáp lại tình cảm của mẹ Trang, Subeo vô cùng ngoan ngoãn, thân thiết với cô, đã vậy còn yêu thương, chăm sóc em gái Suchin phụ bố mẹ. Nhìn cách Đàm Thu Trang đối xử với Subeo, tôi cũng hiểu được phần nào lý do Cường Đô La lại chọn cô là người phụ nữ gắn bó suốt đời. 

Còn với gia đình Vũ Thu Phương, trước khi có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 11 năm hạnh phúc, ông xã của cô từng có 1 đời vợ và 2 cô con gái. Tuy nhiên, điều đó không khiến cho nữ siêu mẫu trở nên xa cách với chồng con mà ngược lại, cô cực kỳ thân thiết, gắn bó với con chồng. Thậm chí khi nhìn vào, nhiều người còn không biết 2 cô công chúa này là con riêng của ai, bởi vì 2 nhóc tỳ này quá yêu thương Vũ Thu Phương. 

Người đẹp khéo léo chăm sóc con, không bao giờ có chuyện phân biệt đối xử mà lúc nào cũng công bằng. Nên khi có chuyện gì, các con cũng sẽ tìm đến mẹ Phương đầu tiên để được tâm sự, cho lời khuyên. Người đẹp chia sẻ: “Mọi người vẫn gọi 2 bé lớn là con riêng của tôi chứ không phải của chồng”.

Tương tự với hot girl Huỳnh Như, cô cũng lấy Khánh Đơn khi anh đã từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, người đẹp và con riêng của chồng lại cực kỳ thân thiết. Hễ ai hỏi tới, cậu bé đều đáp: “Con mẹ Như ba Đơn” mà không cần phải suy nghĩ. Lúc nào, cậu bé cũng dành những từ ngữ yêu thương, ngọt ngào khi gửi cho mẹ. 

Huỳnh Như tâm sự: "Cho đến hôm nay, những người thân cận, bạn bè hay người thân hoặc thậm chí là mẹ ruột của Đông cũng không một ai dám đứng trước mặt Như và cho rằng Như là người mẹ kế không tốt.

Như thương con và thương cả hoàn cảnh mẹ ruột của Đông vì cùng là phụ nữ nhưng số chị ấy lận đận hơn mình. Bây giờ, Như và mẹ ruột Đông khăng khít, trao đổi về con mỗi ngày, trò chuyện mỗi ngày rất thoải mái".

>>> Xem thêm: “Ms Trôi” Vũ Thu Phương hôn nhân viên mãn, chấm nhan sắc là gây bão 

Trong làng giải trí Việt vẫn luôn tồn tại những mối quan hệ mẹ kế - con chồng cực kỳ tốt đẹp như vậy. Nhờ sự bao dung, tấm lòng yêu thương của các mỹ nhân đã giúp cho các nhóc tỳ mở lòng và đón nhận họ như người thân ruột thịt. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích sao Việt và muốn hóng tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.