x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đàm Vĩnh Hưng - V (BTS) và những lần "đụng hàng"

Đào 16:35 - 15/07/2022

Mục đích thời trang được sinh ra là phục vụ cho nhu cầu ăn mặc của con người. Điều này rất là bình thường khi có người nào đó vô tình diện cùng một kiểu quần áo giống bạn, vì tất cả mọi người đều có quyền trưng diện những món đồ mình thích. Thế mà những lần “đụng hàng” giữa Đàm Vĩnh HưngV (BTS) khiến tui phải chảy nước mắt vì… cười quá nhiều. Cùng một kiểu dáng nhưng cảm giác mà hai người mang đến lại hoàn toàn khác nhau.

 >>> Xem thêm: Ngọc Châu và 2 á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đọ dáng với bikini 

Được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt, từ già đến trẻ ai cũng biết, Đàm Vĩnh Hưng thật sự là một biểu tượng âm nhạc khó lay trong làng giải trí Việt Nam. Nam ca sĩ có thể chinh phục nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ dòng bolero trữ tình đến chất liệu Pop, EDM sôi động. Quả là một nghệ sĩ đa tài!

Để xây dựng hình tượng cho phù hợp với mỗi dòng nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã phải trải nghiệm đa dạng phong cách thời trang khác nhau. Dù đã ngoài 50 nhưng giọng ca Lâu Đài Tình Ái không ngại thử thách bản thân với những trang phục trẻ trung, hiện đại, phối cánh nhiều lớp layer rực rỡ màu sắc.

Vô tình sở thích ăn mặc của ông hoàng lại tạo nên những khoảnh khắc trùng lặp hài hước với thành viên V của nhóm nhạc nam BTS. Cùng tui so sánh một vài trường hợp thú vị này nhé!

Gần đây nam ca sĩ Hàn Quốc có tham dự show thời trang của Celine, anh chàng đã diện một cây đỏ đen với áo khoác da nổi bật bên ngoài. Sẽ không có gì đặc biệt khi Mr.Đàm là fan cứng của màu đỏ và anh cũng từng khoác một kiểu áo tương tự. Thậm chí cả hai đều điểm tô thêm phụ kiện là sợi dây chuyền bạc ở cổ. Nếu họ đứng cạnh nhau chắc người hâm mộ sẽ phải hoang mang để tìm thần tượng của mình mất!

Một lần khác cộng đồng mạng soi ra cả hai nghệ sĩ từng khoác bộ cánh tông vàng chanh cực kỳ kén da, phối bên trong là layer sơ mi xanh. Nếu không nhờ visual đỉnh cao cứu cánh thì có lẽ V (BTS) đã bị “dìm hàng” bởi bộ vest dạ tweed rồi. 

Ngược lại, bộ vest vải đứng màu vàng này thì tui thấy chằng hề phù hợp với Mr.Đàm, rõ ràng là màu sắc này có hơi “diêm dúa” so với độ tuổi của anh. Song, nó lại giúp nam ca sĩ toả sáng và vô cùng nổi bật.

Không còn trùng với tông màu nổi thì lại đụng hàng tông màu trung tính. Cả hai từng được so sánh vì cùng diện suit trắng, đi kèm với layer họa tiết bên trong. Màn “lên đồ” này thì tôi thấy mỗi người đều toát lên vẻ đẹp riêng. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng trở nên bảnh bao chững chạc với áo gile thì V lại đầy nam tính, ngầu “lòi” với chiếc khăn twilly lụa. 

Chắc chắn phải có thuyết âm mưu gì đó hoặc cả hai quen biết lẫn nhau chứ không thể nào vô tình trùng bài liên tục như vậy được. Hết giống nhau từ phong cách hiện đại thì hai anh chàng chuyển qua mặc chung kiểu đồ vintage xưa cũ. Bạn thấy đó, cùng kiểu áo khoác da bò màu nâu trầm nhưng cách mix đồ tương tự là điều không thể phủ nhận.

Cứ như thể biết anh Đàm có sở thích mặc mấy áo sơ mi họa tiết hoa hòe nên em V tìm mua mặc chung để người ta biết mối quan hệ của hai anh em vậy! Khi lần này cũng thế, họ không hẹn mà cứ đụng độ nhau khoản ăn mặc. Có thể thấy, cả hai đều thích phối áo sơ mi hoa cùng quần màu sắc theo kiểu vintage. 

Tuy nhiên, lần này cảm giác mà 2 người mang đến lại hoàn toàn đối lập. Nếu như V trông cổ điển và đậm chất thời trang thì Mr. Đàm lại khiến tôi cảm thấy hơi hoang mang vì có phần hài hước.

 >>> Xem thêm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên và dàn hoa hậu đẹp khác lạ khi cắt tóc ngắn 

Cuộc đời có muôn vạn điều trùng hợp, nhưng trường hợp Đàm Vĩnh Hưng và nam ca sĩ V của BTS liên tục có những outfit trùng nhau như thế này thì tui nghĩ chắc chắn đó chính là sự sắp đặt của vũ trụ. Nói vui thế thôi chứ phải công nhận, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu style trẻ trung thật! Dù không phải lần nào anh cũng chinh phục được những bộ cánh hiện đại, song tinh thần và năng lượng tươi trẻ mà Mr. Đàm mang đến là rất đáng để học tập phải không nè!

Mà cũng vì ông hoàng nhạc Việt và V (BTS) có nhiều tình huống tương tự nhau quá cho nên công chúng hay đùa vui gọi Đàm Vĩnh Hưng là Kim Taehyung Việt Nam đó! Bạn có thích khoảnh khắc hài hước này của hai nghệ sĩ không, hãy bình luận cho tui biết phía dưới nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Đàm Vĩnh Hưng và nhiều mỹ nam Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.