x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt có hành động khó hiểu trên sân khấu

Hoa Le 08:45 - 22/03/2022

Từ xưa đến nay, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, các nghệ sĩ đều muốn “tạo nét” với fan bằng mọi cách. Có người chọn đầu tư âm thanh, ánh sáng, vũ đạo hoành tráng, chăm chút giọng hát thật đỉnh. Song cũng có người lại gây ấn tượng với những màn tuỳ cơ ứng biến ngẫu hứng trên sân khấu. 

Chẳng nói đâu xa, trong một show diễn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip hát live tại một phòng trà. Giọng hát của nam ca sĩ thì không có gì phải bàn, vẫn đỉnh như mọi như nhưng có điều khiến tôi khó hiểu là chẳng biết vì lý do gì mà ông hoàng làng giải trí lại phải nằm ngửa trên sân khấu để hát.

Khi nam nhạc công thổi kèn Saxophone nằm trên sân khấu để diễn cùng ban nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cũng ngẫu hứng đặt lưng xuống chút cho đỡ mỏi cái cột sống. Một lát sau, anh cũng đã đổi tư thế, nằm vắt chân ngang rồi vẫn tiếp tục ca khúc. 

Nhiều khán giả thì cho rằng nam ca sĩ chỉ đang phiêu theo giai điệu, trong giây phút thăng hoa cùng âm nhạc nên có những hành động chẳng thuận theo lý trí. Nhưng cũng có vô số người để lại bình luận cho rằng Đàm Vĩnh Hưng không tôn trọng khán giả, có tư thế không phù hợp. 

Chẳng biết có phải tại khán giả khó tính hay không hay do tui dễ dãi này, chứ bản thân tui nghĩ lại thì thấy màn trình diễn này khá bình thường. Đàm Vĩnh Hưng cũng không có những tư thế quá lố, khoe thân hình quá đà hay gì. Anh chỉ đơn giản nằm xuống vài giây rồi ngồi dậy. Có thể anh đang muốn phiêu theo giai điệu, hoặc giúp cho vị nhạc công bớt lẻ loi trên sân khấu chẳng hạn. 

Trước Mr. Đàm, Siu Black cũng gây chấn động mạng xã hội khi có hành động bỏ giày  rồi ôm hôn thí sinh trong chương trình Rock Việt. Rõ ràng nhắc đến Rock là người ta nghĩ ngay đến một thể loại âm nhạc máu lửa, hừng hực khí thế. Bởi vậy mà các huấn luyện viên cũng tràn đầy năng lượng. 

Khi gặp các thí sinh xuất sắc, hai nữ ca sĩ không kìm được cảm xúc, bấn loạn mà có những hành động có phần hơi lố hơn bình thường như bỏ giày, chạy tới hôn trán thí sinh. Trong giây phút phấn khích của chương trình thì tôi nghĩ có thể bỏ qua, chứ còn ở ngoài là không có chuyện đó đâu nha. Với lại hôn trán thì tạm ổn, chứ xin đừng bấn loạn đến mức khoá môi người ta, như vậy là chương trình bấm nút tự huỷ luôn á. 

>>> Xem thêm: Con gái NSƯT Ngọc Huyền xinh đẹp, lọt top 2% học sinh giỏi tại Mỹ

Đi coi hát nhiều lần, chắc ít ai thấy ca sĩ đang đứng trên sân khấu lại gọi điện về cho người thân đúng không. Bởi vì cầm mic xong là nghệ sĩ sẽ tập trung toàn bộ tâm trí lực cho khán giả và màn thể hiện của mình. 

Ấy thế mà trong một chương trình, Tuấn Hưng bất ngờ vừa hát vừa gọi video về cho vợ. Nam ca sĩ một tay cầm mic, một tay cầm điện thoại để trả lời “nóc nhà”. Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, anh còn gửi nụ hôn gió tình tứ, ngọt ngào qua màn ảnh cho bà xã. 

Vì đây là cuộc gọi của vợ, nên anh chẳng dám tắt máy mà cứ thế vừa làm tốt vai trò một ca sĩ, vừa làm người chồng ngoan. Sau đó, đoạn clip đã được đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng Tuấn Hưng sợ vợ nên có hành động làm lố, không tôn trọng khán giả. 

Còn cá nhân tôi thì thấy chuyện này đáng yêu mà nhỉ. Không phải công chúng lúc nào cũng đào sâu đời tư nghệ sĩ, muốn họ chia sẻ công khai chuyện tình, đời sống cá nhân của mình ra hay sao? Tôi nghĩ rằng Tuấn Hưng coi những khán giả trong buổi ca nhạc hôm đó như những người bạn, để có thể chia sẻ cùng anh chuyện gia đình, tình yêu, nên phát cẩu lương cho mọi người một chút, để bản thân gần gũi với fan hơn chút thì có sao đâu nhỉ? Chưa kể trước khi gọi điện cho bà xã, nam ca sĩ cũng xin phép khán giả tử tế. 

 >>> Xem thêm: Minh Hằng được khen chăm cháu gái khéo như chăm con

Mỗi một nghệ sĩ lại có cách ứng biến riêng trên sân khấu để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Đôi lúc những hành động của họ là bình thường nếu được đặt trong hoàn cảnh buổi diễn, nhưng khi được quay hình, mang ra một nơi khác để bàn tán thì rõ ràng bối cảnh đã đổi, mọi người dễ dàng nhảy vào phán xét. Còn bạn, bạn thấy sao về những hành động ngẫu hứng của các nghệ sĩ trên?

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.