x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt từng gặp phải tình huống bị "mời gọi"

Thảo Phương 11:50 - 02/04/2021

Mỗi lần đọc tin nghệ sĩ bị mời mọc, tôi lại rất tò mò các nghệ sĩ đáp trả như thế nào. Mỗi người đều lựa chọn những cách khác nhau để đáp trả và bảo vệ mình trước những lời “mời gọi” khiếm nhã này. Lam Trường, Mr. Đàm, Hoàng Yến thì đăng tải lên mạng xã hội để “dằn mặt”, còn Amee, Chi Dân, tôi lại thấy lại hững hờ không thèm quan tâm.

>> Xem thêm: Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP và loạt sao Việt bỏ học giữa chừng

Đàm Vĩnh Hưng

Nói về độ giàu có và chịu chơi trong Vbiz chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Đàm Vĩnh Hưng. Nhìn cuộc sống của nam diễn viên mà tôi phải “buốt đầu”, không khác gì một “ông hoàng” thứ thiệt: Sống trong căn biệt thự 80 tỷ đồng, sẵn sàng chi mạnh tay cho hàng hiệu đắt tiền, đồng thời dễ dàng bỏ ra chục tỷ để tổ chức liveshow cá nhân…

Thế nhưng giàu có là vậy nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không thoát khỏi cảnh “fan cuồng” vì quá yêu thích anh nên đã can đảm quấy rầy. Cụ thể, theo như Mr. Đàm đăng tải đăng tải trên trang cá nhân của mình, anh được một “nữ doanh nhân” giàu có làm quen, đồng thời ngỏ ý muốn có con với anh. Sau khi bị từ chối, người phụ nữ này còn sẵn sàng chi mạnh lên tới 40 tỷ chỉ để “mua giống” từ Đàm Vĩnh Hưng. Bảo sao ông hoàng nhạc Việt chẳng sốc nặng và quyết định “đóng cửa, tiễn khách để tránh bị làm phiền”.

“Trời ơi là trời, sao bây giờ con gái mạnh mẽ thế? Đầu tư quá cơ. Rồi giờ sao? Bỏ vào bịch nilon treo trước cửa để tự đến hay bỏ tủ lạnh chờ ship?”, Mr. Đàm viết. 

Không biết người khác sao nhưng riêng tôi, tôi phải nói rất nể trước sự chịu chi của vị đại gia này. 40 tỷ đồng sương sương cũng mua được 10 căn chung cư cao cấp vậy mà cô này sẵn sàng chi để đổi lấy "mấy chú lăng quăng”. Ngay cả Vũ Hà cũng không quên xin được giới thiệu: “Sao mày không mối cho tao? Tao qua nhà thăm em ấy…”.

Lam Trường 

Nhưng thật ra, Mr. Đàm còn chưa dở khóc dở cười bằng Lam Trường đâu. Không ít lần dính phải tin đồn yêu đồng giới, dù đã đích thân lên tiếng phủ nhận trên truyền hình nhưng nam ca sĩ vẫn vướng phải lời mời gọi lạ lùng. Tôi mới lục lại Facebook ảnh Lam Trường chia sẻ về đoạn tin nhắn đòi gặp mặt của một người lạ, thậm chí khẳng định anh là “gay kín”. Thiết nghĩ nam ca sĩ cũng đã chết lặng đi hàng triệu giây khi đọc tin nhắn này.

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng, kéo theo hàng trăm nghìn lượt bình luận các nhau. Bên cạnh sự tương tác của người hâm mộ, rất nhiều anh chị em đồng nghiệp cũng “góp vui”. Phạm Quỳnh Anh tếu táo: “Thôi thì anh cứ nói thật với người ta đi” hay Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại : “Không đến lượt đâu em gì ơi, ưu tiên đồng nghiệp kín nha”… 

Dù đã có một tổ ấm hạnh phúc cùng vợ và con gái nhỏ nhưng Lam Trường vẫn không thoát khỏi những “lời mời” kì lạ khiến cho cuộc sống của anh đôi khi gặp phải những phiền toái không đáng có.

Hương Tràm

Hương Tràm cũng từng chia sẻ công khai trên Facebook cá nhân của mình về vụ việc một tài khoản tự xưng là doanh nhân nước ngoài sẵn sàng tặng xế khủng cho nữ ca sĩ nếu đồng ý đi chơi cùng. Trường hợp này thì tôi thấy dễ hiểu vì nữ ca sĩ vừa xinh đẹp, nóng bỏng lại còn tài năng, trẻ trung, nên nhiều “doanh nhân” muốn chăm sóc, yêu chiều cũng là điều hiển nhiên.

Vì quá “ngỡ ngàng” với lời mời gọi này nên Hương Tràm đã trực tiếp đăng tải toàn bộ đoạn tin nhắn lên trang cá nhân: “Đang uống nước thì phun ra hết... Xin cho tôi hai chữ bình yên”. Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, rất nhiều người đã vô cùng cảm thông với nữ ca sĩ vì gặp phải tình huống oái oăm này. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hương Tràm bị mời mọc thẳng thừng như thế này. Trước đó, cô cũng từng nhận được lời mời đặc biệt của một vị “đại gia”, sẵn sàng chi hẳn 10.000 USD chỉ để được cô nàng trả lời. Tuy nhiên, đáp lại, Hương Tràm khẳng định tiền thì mình thiếu thật nhưng không cần lúc này.

Hoàng Yến Chibi

Tự nhận mình là fan cứng suốt 5 năm trời, cũng thường xuyên bày tỏ sự yêu thích với Hoàng Yến Chibi thế nhưng người đàn ông lạ mặt này đã bất ngờ có thái độ khiến cô nàng hoang mang. Cụ thể, người đàn ông này ngỏ ý sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 8.000 USD (khoảng 180 triệu đồng) chỉ để gặp cô ở ngoài đời. 

Đáp lại “sự thiện chí” của người này, Hoàng Yến cho rằng số tiền 8.000 USD là quá rẻ. Anh ta đã lập tức tăng con số cho một lần gặp là 10.000 USD. Sau cùng, để tránh bản thân gặp phải những chuyện rắc rối thì Hoàng Yến đã nhanh chóng chặn tài khoản này .

Khi được hỏi cụ thể về câu chuyện này, bản thân nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ cho biết không biết đây là tin nhắn trêu đùa hay thật nhưng vì do lần đầu gặp phải tình huống như thế nên cảm thấy rất sốc. 

Sau này, người đàn ông đó cũng có nhắn tin lại thú nhận rằng đó chỉ là nói đùa, đồng thời “chất vấn” cô đăng tải đoạn tin nhắn lên là để PR bản thân mình. Hoàng Yến đã thẳng thắn phản bác: “Tôi là người chân chính nên rất ngại chuyện thị phi, có gì bất ổn là tìm cách giải quyết ngay chứ không cần lấy những chuyện đời tư ra để làm chủ đề cho thiên hạ”.

>> Đừng bỏ lỡ: Kaity Nguyễn và dàn sao mờ nhạt bỗng vụt sáng chỉ sau một vai diễn

Amee

Amee đang là một trong những tân binh nổi bật trên đường đua nhạc số Vpop. Tuy nhiên, ngoài việc được nhiều khán giả tung hô, yêu mến chính sự nổi tiếng đã mang đến cho cô nàng 10X nhưng trải nghiệm khó tả. 

Tôi từng đọc nhiều tin bài về việc bạn bè cũ nhiều người không tốt cũng thường xuyên nói xấu, bới móc quá khứ của Amee trên mạng xã hội, khiến cô bị netizen chỉ trích, phản ứng trái chiều. Chưa hết, cô gái 20 tuổi cũng liên tục nhận được những tin nhắn với nội dung không tốt từ những tài khoản ảo.

Dù rất bức xúc nhưng Amee không hề đáp trả hay có động thái gì với những tin nhắn này. Ở độ tuổi đôi mươi, nữ ca sĩ Sao Anh Chưa Về Nhà đã tự mình vào Sài Gòn để lập nghiệp, cũng gặp phải không ít cám dỗ khi gia nhập showbiz. May mắn thay, cô có công ty quản lý hỗ trợ để tránh gặp phải những phiền toái trong cả công việc lẫn đời tư. Mỗi lần đi dự sự kiện hay đi diễn, sẽ có đại diện công ty đi cùng để hỗ trợ Amee, chỉ cần mọi việc xảy ra không đúng trong hợp đồng, cô nàng sẽ lập tức từ chối tham gia.

Có thể thấy rằng, những tin nhắn mời mọc dạng này thường xuyên được gửi tới các nghệ sĩ, khiến cho họ gặp phải rất nhiều phiền toái trong cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, dù mỗi người mỗi kiểu, nhưng nhìn chung theo tôi đánh giá, các nghệ sĩ Việt ngày càng khéo léo hơn trong cách ứng xử với những tình huống dở khóc dở cười này. 

*Bài đóng góp của độc giả cho DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".