x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Thiều Trâm - Hải Tú và dàn tình cũ - mới của Vbiz lên đồ đọ dáng

Sam Sam 15:20 - 10/07/2021

Là tình cũ - tình mới của cùng một người, những mỹ nhân Việt này khiến công chúng thường xuyên quan tâm theo dõi. Sam cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của họ và phải xuýt xoa trước nhan sắc mà những mỹ nhân này có được.

Thiều Bảo Trâm – Hải Tú

Sau ồn ào về chuyện tình cảm với Sơn Tùng, mới đây Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt hình ảnh khoe nơi ở mới của mình. Thế nhưng, thay vì căn hộ, điều làm công chúng chú ý lại là body quá cuốn hút của Thiều Bảo Trâm. Nhờ tập luyện chăm chỉ và có chế độ ăn khoa học, cô nàng sở hữu vòng eo với cơ bụng săn chắc. Cư dân mạng đã dành cho Thiều Bảo Trâm vô số lời tán dương về thân hình mảnh mai nhưng quyến rũ của mình.

Hải Tú – “người tình tin đồn” của Sơn Tùng lại sở hữu body không quá nổi bật. Tuy vóc dáng không “bốc lửa” nhưng Hải Tú vẫn ghi điểm nhờ thân hình mảnh mai cùng nhan sắc xinh đẹp, trong sáng.  

>>Xem thêm: Hương Giang và dàn sao Việt phản ứng khi bị so sánh với đồng nghiệp

Nhã Phương – Nam Em

Nhã Phương – bà xã Trường Giang vốn nổi tiếng là người đẹp kín đáo, nhẹ nhàng. Rất hiếm khi người ta thấy Nhã Phương khoe thân với những bộ đồ thiếu vải. Thế nhưng, qua những bộ váy ôm sát mà bà xã Trường Giang từng mặc, không khó để nhận ra cô sở hữu một thân hình nuột nà, kèm theo đó là những đường cong hút mắt. 

Nam Em – người từng vướng vào ồn ào về chuyện tình cảm cùng Trường Giang lại được biết đến với thân hình cực kỳ quyến rũ. Khác với Nhã Phương, người đẹp này thường xuyên diện những bộ trang phục táo bạo để khoe trọn thân hình hoàn hảo của mình. Top 8 Miss Earth 2016 sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn và chiều cao 1m73 hoàn hảo khiến nhiều người phải ghen tị.

Hari Won – Mai Hồ

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng là vậy nhưng Hari Won cũng nhận được không ít lời khen ngợi về body nóng bỏng. Bà xã Trấn Thành cũng là một trong số những ngôi sao theo đuổi phong cách thời trang kín đáo, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, thông qua những bộ váy body ôm sát, những đường cong cơ thể hoàn hảo của Hari Won vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn của mọi người.

Cũng giống với Hari Won, “tĩnh cũ Trấn Thành” là Mai Hồ cũng theo đuổi hình tượng nữ tính, dịu dàng. Chỉ khi làm mẫu ảnh, Mai Hồ mới biến hóa theo phong cách quyến rũ, nóng bỏng. Mai Hồ sở hữu body hoàn hảo với 3 vòng cực chuẩn. Người đẹp từng khiến công chúng chao đảo khi diện những bộ váy cắt xẻ khoe đường cong quyến rũ.

Chi Pu – Vũ Ngọc Anh

Chi Pu và Cường Seven từng công khai hẹn hò vào năm 2011, tuy nhiên sau đó cả 2 đường ai nấy đi. Sau chia tay, Chi Pu tập trung vào phát triển sự nghiệp, cô nàng cũng ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Người đẹp Hà Thành thường xuyên khoe body nóng bỏng của mình lên trang cá nhân với những bộ trang phục ít vải. Chi Pu được nhận xét là sở hữu thân hình gợi cảm, căng tràn sức sống.

 

Vũ Ngọc Anh là bạn gái hiện tại của Cường Seven, cô từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, và top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Vũ Ngọc Anh thường xuyên mặc những bộ trang phục khoe khéo thân hình và đôi chân dài nuột nà của mình. 

>>Xem thêm: Người tình màn ảnh của Phương Oanh: Mạnh Trường đẹp đôi nhất

Đều sở hữu thân hình đẹp, nóng bỏng, những ngôi sao trên khiến Sam phải choáng ngợp mỗi lần xuất hiện. Sam là con gái, mà nhìn những sao nữ kể trên còn thấy mê chữ ê kéo dài. Ước gì mình cũng có vóc dáng xinh đẹp giống họ nhỉ.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.