x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Lan Ngọc và hội mỹ nhân "trước sau như một" của Vbiz

Naevis 15:45 - 11/07/2021

Bên cạnh những sao nữ sở hữu vóc dáng đầy quyến rũ thì vẫn có không ít người đẹp lại bị cho là lép vế hơn. Dẫu nhiều lần than thở về sự lép, nhưng mỗi khi xuất hiện trước ống kính, họ đều tỏa sáng rực rỡ nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao cuốn hút. Hãy cùng Naevis tìm hiểu về những mỹ nhân này nhé!

Bích Phương

Sau Vietnam Idol, cái tên Bích Phương ngày càng trở nên nổi tiếng. Nữ ca sĩ không chỉ sở hữu giọng hát “đi vào lòng người” mà ngoại hình của cô nàng cũng được đánh giá cao nhờ đường nét gương mặt xinh đẹp. Vóc dáng của Bích Phương cũng khá hoàn hảo, trừ đôi “gò bồng” có hơi lép vế một chút.

Tuy không “bằng chị bằng em”, song chủ nhân ca khúc Bùa Yêu cũng chẳng hề giấu giếm gì, ngược lại còn “bóc phốt” chính mình. Cô nàng tự nhận mình là “ốc đậu bờ rào”, thậm chí liên tưởng tới “sân bóng phẳng lặng” để mọi người… dễ hình dung.

Được biết trước đó, Bích Phương cũng đã nhiều lần bày tỏ rằng cô chưa bao giờ thấy bản thân mình quyến rũ. Thế nhưng, đối với Naevis, Bích Phương vẫn mang lại nét cuốn hút riêng bởi chính cá tính đặc biệt, không giống ai của cô nàng. 

>>> Xem thêm: Bích Phương lên đồ lồng lộn khác hẳn dàn mỹ nhân giản dị khi ở nhà

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nổi tiếng là nàng hậu sở hữu nét đẹp nữ tính, thanh thuần, trong trẻo. Người đẹp còn được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “thần tiên tỷ tỷ”. Tuy sở hữu khuôn mặt xinh đẹp động lòng người và còn là hoa hâu, nhưng Đặng Thu Thảo vẫn có một vài nhược điểm. Giống như Bích Phương, "cặp tuyết lê" của nàng hậu cũng không được đầy đặn cho lắm. 

Cũng chính vì nhược điểm này mà Thu Thảo rất chú trọng việc lựa chọn trang phục sao cho vừa tôn dáng, vừa giúp che đi khuyết điểm. Hầu hết, những trang phục cô chọn thường khá kín đáo. Tuy nhiên sau này, ở nhiều sự kiện, Đặng Thu Thảo đã mạnh dạn thử đa dạng kiểu thiết kế, đặc biệt những mẫu váy có thể tôn lên bờ vai trắng sáng cùng xương quai xanh đầy quyến rũ của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc 

“Ngọc nữ làng điện ảnh Việt” Ninh Dương Lan Ngọc là sao nữ tiếp theo mà mình muốn nhắc tới. Cô cũng là một thành viên trong hội mỹ nhân Việt sở hữu đôi “gò bồng” kém căng đầy. Dù vậy, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nổi bần bật và vô cùng thành công trong nghiệp diễn bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất xuất sắc, được nhiều người công nhận. 

Trước đây, có lần nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu phải than vãn vì không có “đồi núi” nhấp nhô. Cô cho biết, vì điều này mà mỗi lần lên đồ chụp ảnh, bản thân phải tạo dáng kỹ lắm mới có được những tấm hình ưng ý.  

Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi Lan Ngọc, có thể thấy những năm gần đây nữ diễn viên đã có nhiều cải thiện về ngoại hình. Không chỉ xinh đẹp, sang chảnh lên trông thấy mà nữ diễn viên còn thêm phần gợi cảm, cuốn hút hơn.

Hoàng Thùy

Mình biết đến Hoàng Thùy lần đầu tiên khi cô nàng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm đó, cô nàng cũng xuất sắc trở thành quán quân của chương trình. Thời điểm giành được vị trí đứng đầu của Vietnam’s Next Top Model, người đẹp trông khá là gầy gò, thân hình không được nuột nà, nóng bỏng như thời điểm hiện tại. 

Tuy không “bằng chị bằng em”, nhưng Hoàng Thùy với vai trò là một người mẫu vẫn biết cách làm mình nổi bật. Cô khiến khán giả phải ấn tượng trước khuôn mặt lạnh lùng, góc cạnh của mình. 

Đặc biệt, thần thái trình diễn và phong cách tạo dáng chụp ảnh của Hoàng Thùy vô cùng chuyên nghiệp, giúp cô đạt được những thành tích ấn tượng. Theo thời gian, vóc dáng của Hoàng Thùy ngày càng được cải thiện, giúp cô trở nên tự tin hơn hẳn khi trình diễn trên các sàn catwalk. 

Giờ đây, Hoàng Thùy không chỉ nổi tiếng là một siêu mẫu quốc tế, khán giả còn biết đến cô nhiều hơn với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp 29 tuổi vẫn không ngừng cải thiện bản thân ở cả ngoại hình lẫn tri thức để ngày một trở nên hoàn hảo hơn. 

Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng là một trong những sao nữ có “nội dung” nhỏ. Dẫu vậy cô nàng lại có gout thời trang khá tinh tế, giúp che đi nhược điểm của mình. Nữ ca sĩ rất biến cách tạo nên ấn tượng với khán giả. Mỗi khi người ta nhắc đến cô nàng thì sẽ nhớ ngay tới mái tóc tém cá tính, cùng với đó là khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào và giọng hát đầy nội lực. 

Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại rất biết cách ăn diện để làm tôn lên đường cong cơ thể. Mỗi lần nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân, người hâm mộ lại thêm một phen xuýt xoa, khen ngợi hết lời. Nhưng tài năng ca hát của Hiền Hồ mới chính là yếu tố khiến mình chú ý đến cô nàng nhiều nhất, và thực lực của nữ ca sĩ đã được chứng minh qua danh hiệu Á quân Giọng Hát Việt 2017. 

Khánh Linh The Face

Khánh Linh The Face hay tên gọi khác “Cô em Trendy” là sao nữ cuối cùng mà mình muốn nhắc tới. Ngay từ khi tham gia The Face mùa 2, Khánh Linh đã là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sở hữu gương mặt xinh xắn động lòng người. Không những vậy, cô nàng còn thường xuyên được so sánh với hotgirl Hà Thành một thời - Tâm Tít. 

Không được đầy đặn, nhưng Khánh Linh vẫn vô cùng nổi bật bởi sở hữu chiều cao khủng 1m70 và nhan sắc xinh đẹp trời cho. Chỉ qua vài năm, cô nàng đã có màn lột xác ngoạn mục. Không còn là một Khánh Linh nữ tính, ngọt ngào trước đây, thay vào đó là một cô nàng cá tính với mái tóc ngắn cùng gout thời trang ấn tượng. Thiếu sự nhấp nhô thì sao, Khánh Linh vẫn vô cùng tự tin diện các thiết kế có phần cổ áo khoét sâu. 

>>> Xem thêm: Hành trình biến đổi nhan sắc của Hiền Hồ với nghi vấn thẩm mỹ quá đà

Có thể thấy, dù không “bằng chị bằng em” ở khoản “điện nước”, nhưng những mỹ nhân trên đây vẫn nổi tiếng và thành công bằng phong cách riêng của mình. Theo mình, có lẽ thần thái, cá tính và kỹ năng nghề nghiệp mới chính là yếu tố quyết định chứ chẳng phải những thứ kia. Còn bạn, bạn có ấn tượng với cô nàng nào không?

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.