x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và dàn sao Việt khi ghé thăm biệt thự của đồng nghiệp

Sam Sam 11:10 - 09/07/2021

Trong showbiz Việt, có không ít ngôi sao sở hữu những căn biệt thự “siêu to khổng lồ” khiến nhiều người phải choáng váng. Thế nhưng Sam thấy rằng thay vì tự show ra, thì độ khủng của những căn biệt thự này lại được bạn thân của gia chủ khoe hộ.

Nhật Tinh Anh – Đan Trường

Mới đây, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh đã đăng tải lên trang cá nhân loạt hình ảnh anh chụp trong nhà của Đan Trường. Không chỉ khoe mối quan hệ thân thiết của cả 2, nam ca sĩ Vầng Trăng Khóc còn tiết lộ cơ ngơi đồ sộ của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhật Tinh Anh cho biết anh vô cùng mê mẩn căn biệt thự xa hoa này.

Theo đó, căn biệt thự rộng 4.000 m2 này nằm trên núi ở thành phố San Jose, California. Từ vị trí ngôi nhà có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh xung quanh. Căn nhà được bố trí 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, 1 phòng tập, 1 phòng giải trí và 1 văn phòng. Không những vậy, bên ngoài căn biệt thự còn được thiết kế sân vườn, bể bơi… như một khu resort hạng sang. Được biết, anh Bo đã tốn khoảng 130 tỷ đồng và 3 năm để hoàn thiện mái ấm này.

>>Xem thêm: Học vấn các con cưng của sao Việt: 2 con gái Mỹ Linh khiến mẹ tự hào

Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã dọn đồ qua ở chung trong biệt thự của Vũ Khắc Tiệp. Căn biệt thự xa hoa này được xây trên khu đất rộng 2.000 m2 có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn. Được biết vì đang hợp tác chung trong một dự án thời trang, nên Ngọc Trinh sẽ ở song song nhà mình và nhà Vũ Khắc Tiệp.

Trong những bức ảnh được Ngọc Trinh đăng tải, căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp cực kỳ xa hoa, hiện đại với tông màu trắng là chủ đạo. Mỗi góc của căn biệt thực đều có thể cho ra một bức ảnh hoàn hảo như chụp trong studio. Ngọc Trinh vô cùng hào hứng khi dọn qua căn biệt thự của anh. Cô hứa hẹn sẽ biến nơi đây thành sàn diễn thời trang và cho ra đời 1.000 bức ảnh sống ảo.

Vũ Hà – Đàm Vĩnh Hưng

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là cặp bạn thân lâu năm trong showbiz Việt. Vũ Hà thường xuyên đăng tải những video, hình ảnh anh đến nhà Đàm Vĩnh Hưng để mượn đồ lên mạng. Qua những video này, không khó để khán giả nhận ra rằng, căn nhà mà Đàm Vĩnh Hưng sở hữu được thiết kế kỳ công và xa xỉ thế nào.

Những thiết bị trong nhà từ tủ lạnh, đèn chùm đến dụng cụ ăn uống đều là hàng cao cấp, đắt tiền. Thế nhưng, tủ đồ của “ông hoàng nhạc Việt” mới là thứ khiến người ta choáng váng nhất. Mang danh đến mượn đồ, nên Vũ hà nhanh chóng biến nhà Đàm Vĩnh Hưng thành sàn diễn thời trang và thử hết món đồ này đến món đồ khác.

Hồ Lệ Thu – Quyền Linh

Nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu từng có dịp đến thăm căn nhà của MC Quyền Linh tại khu biệt lập ở quận 7, TP.HCM. Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng, giàu có của showbiz Việt, thế nhưng Quyền Linh vẫn giữ lối sống giản dị.

Căn biệt thự được Quyền Linh trang trí theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng rất tinh tế. Là người yêu thiên nhiên nên Quyền Linh đã trồng và trang trí rất nhiều cây xanh trong nhà. Hồ Lệ Thu cho biết, cô rất ngưỡng mộ mái ấm của Quyền Linh, đây chính là ngôi nhà mà nhiều người đang sống ở nước ngoài phải ao ước.

Ốc Thanh Vân cũng đã có lần ghé thăm nhà của Quyền Linh nhân dịp sinh nhật con gái nam MC. Trong những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy không gian sống của nam MC rất xanh mát với rất nhiều cây cối và bể bơi.

 Ngọc Sơn – Michael Lang

Cách đây hơn 1 tháng, loạt nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt là Ngọc Sơn, Thành Lộc, Long Nhật, Giao Linh đã đến thăm nhà của ca sĩ Michael Lang tại quận Tân Bình. Căn biệt thự cao 6 tầng rộng 1.200m2 được chính tay nam ca sĩ thiết kế. Không chỉ có không gian xanh, căn biệt thự này còn được thiết kế thang máy, hồ bơi, phòng xông hơi, khu giải trí…

Trong những bức ảnh các nghệ sĩ đăng tải, có thể thấy căn biệt thự của Michael Lang được thiết kế rất hiện đại, tiện nghi. Đồ dùng trang trí đều là những món đồ tinh tế, đắt tiền. Michael Lang không chỉ là học trò của Ngọc Sơn mà còn là con rể của nam ca sĩ. Vợ anh – Huệ Trần lại là con gái nuôi Ngọc Sơn.

>>Xem thêm: Thanh Hằng và những cô con dâu "thứ dữ" của màn ảnh Việt

Những căn biệt thự xa hoa, sang chảnh của dàn sao Việt kể trên thật đáng ngưỡng mộ phải không nào? Việc những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết được ghé thăm cho thấy mối quan hệ thân thiết của họ. Riêng Sam ngưỡng mộ nhất chính là Vũ Hà, bởi nam nghệ sĩ không chỉ được thăm nhà lại còn được Đàm Vĩnh Hưng đối xử vô cùng chu đáo nữa chứ. Ước gì Sam cũng được như thế.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".