x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 nữ idol K-pop có khoảnh khắc đang trang điểm đẹp đỉnh

Trà Đào Cam Sả 09:05 - 11/07/2021

Chắc nhiều người có sở thích giống tôi là đi tìm hình ảnh hậu trường của thần tượng để ngắm nghía nhỉ. Thật không hiểu sao những khoảnh khắc như vậy của họ lại làm tôi cảm thấy bồi hồi và thích thú đến lạ. Dù cho chất lượng hình ảnh không được cao và các nữ thần tượng đều trong trạng thái chưa sẵn sàng, thế nhưng nhan sắc của họ vẫn cực kỳ  xuất sắc luôn ấy, gây mê không kém gì trên sân khấu hay tạp chí đâu nhé.

>> Bạn có biết: Những nam thần tượng K-pop gây sốt khi diện váy đầy cá tính và độc đáo

Jennie (BLACKPINK)

Giọng ca Solo có thói quen chụp ảnh tự sướng khi ngồi ở hậu trường trong lúc được các chuyên gia trang điểm cho mình. Dù mọi thứ lúc đó còn chưa được chỉn chu nhưng với thần sắc và tài nghệ chụp ảnh cực đỉnh, Jennie vẫn vô cùng cuốn hút với khí chất sang chảnh thương hiệu. Thỉnh thoảng khi đã chán chụp ảnh tự sướng, cô cũng không quên nhờ mọi người chụp cho một kiểu thật cool, thật sang chảnh với áo choàng và lớp trang điểm vẫn còn đang làm dở. Tuy nhiên, chưa chỉn chu thì có sao đâu nè, trong lòng tôi, Jennie có làm gì cũng khó mà xấu được.

Jisoo (BLACKPINK) 

Nếu như cô em Jennie sang chảnh và quyền lực thì cô chị cả Jisoo lại đáng yêu, xinh hết cỡ trong những hình ảnh hậu trường được tung ra. Có thể thấy rõ dù đã bị chụp qua một ống kính, chất lượng ảnh cũng không mấy cao nhưng nhan sắc của Jisoo vẫn xinh đẹp tuyệt trần, khiến mọi người phải há hốc mồm khen ngợi, còn tôi thì mê tít mắt. Thậm chí tôi còn thích những ảnh này hơn là loạt ảnh chính thức được tung ra sau đó của Jisoo nữa.

Trong một hình ảnh khác thì trông Jisoo chẳng khác gì một nàng Barbie đáng yêu cả khi mở tròn hai đôi mắt thật xinh xắn để chuyên gia trang điểm “họa mặt” cho mình. Nhìn qua ảnh thôi mà đã thấy xinh đẹp vậy rồi thì không biết những người được tiếp xúc trực tiếp với Jisoo trong hậu trường sẽ còn choáng ngợp như thế nào nữa với diện mạo của cô đây. Nếu là tôi thì chắc tôi sẽ run tay và không làm việc được mất.

Rosé (BLACKPINK)

Một khoảnh khắc hậu trường cực kỳ ấn tượng của “bông hồng nước Úc” mà tôi nghĩ nó cần được lan rộng tới mọi người. Gương mặt thanh tú của Rosé đã được thể hiện trọn vẹn với góc chụp ảnh tự sướng cực kỳ hoàn hảo này. Mọi bộ phận trên gương mặt của cô đều trở nên vô cùng xuất sắc, đặc biệt là đôi mắt to tròn và làn da trắng hồng mịn màng. Hình ảnh này mà được chỉn chu hơn chút thì đủ chuẩn để đăng lên tạp chí luôn rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: "Bông hồng nước Úc" Rosé bị chê vì biểu cảm nghèo nàn khi chụp tạp chí

Irene (Red Velvet)

Góc chụp của Irene tuy có hơi “xu cà na” nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng tới nhan sắc và khí chất 10 trên 10 mà cô sở hữu. Nhìn hình này chắc nhiều người sẽ lầm tưởng trưởng nhóm Red Velvet là thần tượng Gen 4 mất, vì trông cô trẻ trung hơn quá nhiều so với tuổi thật 30 của mình. Đã đẹp mà còn tươi trẻ thách thức thời gian như thế này nữa thì ai mà làm lại cô nữa hả cô Irene ơi.

Jihyo (TWICE) 

Giọng ca chính của TWICE càng ngày càng lên hương về nhan sắc với vẻ ngoài mặn mà, cuốn hút, đặc biệt là trong những đợt tái xuất dạo gần đây. Trong hình ảnh hậu trường, tôi có thể thấy rõ được sự sắc sảo với nét nào ra nét đó và ngũ quan vô cùng hài hòa của Jihyo. Từ một thành viên thường xuyên bị lời ra tiếng vào về nhan sắc mà hiện tại được như thế này thì quả là một chặng đường đầy nỗ lực của Jihyo.

Yoona (SNSD) 

Lớn tuổi nhất trong danh sách này khi sinh năm 1990 nhưng hình ảnh hậu trường của Yoona lại trông đáng yêu nhất, cứ như là một cô nữ sinh đang còn học trung học vậy. Ai mà theo chân Yoona lâu chắc đều biết kỹ năng tự chụp ảnh trước gương của cô vô cùng tệ hại và kết quả trông khá là buồn cười. Thế nhưng theo thời gian thì kỹ năng này của Yoona đã xịn lên nhiều rồi và nhờ đó mà những hình ảnh hậu trường cô gửi đến cho người hâm mộ mới trở nên xinh xẻo như thế này đây.

>> Xem thêm: Những lần đọ chân đỉnh cao của Lisa - Rosé và các thần tượng nữ K-pop

Đúng như người ta nói, người đẹp thì lúc nào cũng đẹp, làm gì cũng đẹp. Những mỹ nhân này ngay cả trong lúc tóc tai chưa chỉnh tề, chưa trang điểm hoàn chỉnh vẫn vô cũng long lanh. Tôi thì lại thích những khoảnh khắc này hơn là những hình ảnh được chỉnh sửa rõ ràng nhiều đấy. Hy vọng sẽ có dịp khoe cho mọi người nhiều hình ảnh độc đáo như thế này nữa nhé.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.