x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

"Bông hồng nước Úc" Rosé bị chê vì biểu cảm nghèo nàn khi chụp tạp chí

Trà Đào Cam Sả 10:40 - 09/07/2021

Dẫu tôi biết nghề nghiệp chính của BLACKPINK là thần tượng, biểu diễn và hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nên những yếu tố khác như biểu cảm hay tạo dáng thì không thể nào bằng dàn người mẫu chuyên nghiệp được. Thế nhưng, theo tôi, với danh xưng “nhóm nhạc thời trang” với thành tích cực khủng ở mảng này, ít nhiều tiêu chuẩn mà mọi người dành cho màn thể hiện của BLACKPINK nó cũng phải cao hơn người khác vài bật.

Thời gian trước Lisa đã bị mang ra bàn luận và chê bai không ít vì biểu cảm hạn chế khi thường xuyên hở môi mỗi khi chụp hình, thì bây giờ đến lượt Rosé là thành viên tiếp theo bị một số cư dân mạng mỉa mai về khả năng biểu cảm kém linh hoạt. Thậm chí, tôi thấy tình hình của Rosé còn có phần dữ dội hơn vì nhiều người cho rằng dù một màu nhưng Lisa ít nhất còn có thần thái chứ riêng “bông hồng nước Úc” thì họ không thấy điều đó.

>> Bạn có biết: 10 nhóm nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Melon nửa đầu 2021

Xinh đẹp mỹ miều với nhan sắc ngày càng lên hương nhưng tiếc thay biểu cảm khi chụp ảnh của Rosé lúc nào cũng bị mọi người nói. Trong bộ ảnh quảng cáo mới đây trên tạp chí cho thương hiệu YSL Beauty mà cô đang làm đại sứ, giọng ca On The Ground khiến mọi người chán nản với biểu cảm y hệt nhau với cùng một ánh mắt, cùng một góc mặt và tới cách cầm sản phẩm cũng gần như là tương đồng. Sự khác biệt duy nhất giữa những tấm hình này chỉ có trang phục và màu sắc được biên tập lại mà thôi.

Vấn đề của Rosé khi chụp ảnh không chỉ là một màu mà nó còn có cả sự đơ nữa mà tiếc rằng ở đây là đơ “xụi lơ” chứ không phải đơ có đẳng cấp như Cao Ngân từng nói ở Vietnam's Next Top Model. Dĩ nhiên thì hình ảnh Rosé thực hiện sẽ khó mà xấu được vì cô sở hữu một nhan sắc quá ư là đỉnh cao rồi nhưng sự đơ đó khiến hiệu ứng thẩm mỹ bị giảm sút đáng kể và người ta cũng cảm thấy nhàm chán khi biểu cảm đã “copy and paste” rồi lại còn không cảm xúc thế kia nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ trang phục màu đen cực đỉnh được BLACKPINK nâng tầm giá trị

Đến cả ảnh trang bìa tạp chí thì phần lớn trong số đó, nữ thần tượng sinh năm 1997 cũng thường xuyên chụp với cái kiểu quay góc mặt sang phía bên phải để biểu cảm trở nên hờ hững và có phần lạnh lùng. Nó quen thuộc tới nỗi chỉ cần nghe tin Rosé lên bìa tạp chí mới là người ta sẽ biết ngay cô chụp kiểu nào mà chưa cần lên xem đó là tạp chí gì và chủ đề lần này của nó ra sao luôn.

Ấy vậy cơ mà khi thực hiện những hình ảnh trong vai trò đại sứ thương hiệu cho Tiffany & Co. thì Rosé bỗng nhiên đa dạng biểu cảm và trở nên linh hoạt hơn hẳn. Tuy góc mặt có vài chỗ vẫn quen thuộc nhưng ít nhất cô đã biểu lộ những biểu cảm khác cho mắt, môi, cơ mặt và cũng không còn đơ “xụi lơ” như chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm nữa. Dù chưa thật sự xuất sắc nhưng ít nhất mọi người cũng nhìn thấy sự biến đổi chứ không phải kiểu như chụp một lần rồi photoshop vào mấy lần khác cho nó nhanh.

Rosé x YSL Beauty và Rosé x Tiffany & Co. quả nhiên là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Chỉ cần so sánh trong một bộ ảnh thôi là đã thấy được sự khác biệt rõ nét trong khả năng chụp hình của cô nàng này rồi. Bộ ảnh của cả hai thương hiệu này cũng được thực hiện gần đây thôi mà lần chụp cho YSL Beauty còn được hoàn thành sau nên không thể nói là Rosé tiến bộ được. Điều khiến Rosé chăm biểu cảm hơn cho thương hiệu trang sức kia vẫn là một bí ẩn tôi chưa giải đáp được.

>> Xem thêm: Những lần đọ chân đỉnh cao của Lisa - Rosé và các thần tượng nữ K-pop

Tôi nghĩ không ai cần Rosé phải biểu cảm quá cao siêu hay xuất sắc như các siêu mẫu Hàn Quốc kiểu Soo Joo Park hay Choi So Ra, nhưng ít nhất cô cũng hãy linh hoạt một chút trong chụp hình với việc thử sức cùng nhiều góc mặt hay cách thể hiện cảm xúc khác nhau. Dù vẻ ngoài của cô có trở nên kém lung linh đi chút ít nhưng dẫu sao mọi người cũng sẽ tán dương và thấy vui vì nhìn thấy một Rosé khác biệt chứ không phải một cô gái xinh xuất sắc nhưng kiểu nào cũng giống kiểu nào như bây giờ.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.