x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những nàng Huyền của Vbiz: Cô Lã siêu giàu, sướng nhất là Baby

Hoa Le 08:45 - 31/05/2022

Trong làng giải trí Việt, không hiếm những trường hợp các mỹ nhân trùng tên. Họ là những ví dụ điển hình cho câu nói một cái tên nhiều số phận. 

Nhắc đến những mỹ nhân tên Huyền, trong đầu tôi sẽ nghĩ ngay đến Huyền Lizzie, nữ chính của bộ phim truyền hình hot nhất thời điểm hiện tại - Thương Ngày Nắng Về. Là một trong những hot girl Hà thành đời đầu cùng với Emily, Huyền Baby, sở hữu gương mặt baby cùng đôi mắt to tròn thương hiệu, nên năm 2009, cô tham gia cuộc thi Miss Teen và lọt top 5 chung cuộc.

Mặc dù hoạt động nghệ thuật từ sớm, nhưng Huyền Lizzie lại khiến tôi khá bất ngờ khi cô là một mỹ nhân học siêu giỏi, từng giành giải Hoa Trạng Nguyên cho học sinh xuất sắc, nhận học bổng toàn phần của Đại học Griggs (Mỹ) ngành Quản trị kinh doanh và tốt nghiệp cử nhân loại giỏi của 1 đại học tại Việt Nam.

Năm 2009, cô quyết định ly hôn và trở thành mẹ đơn thân. Bà mẹ 1 con trở nên mạnh mẽ, chăm chỉ lao động hết sức để chăm sóc con cái và vực dậy sự nghiệp. Từ những vai phụ, cô dần vươn lên để giành vai nữ chính ấn tượng - Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về. Chưa dừng lại ở đó, cô còn có sự nghiệp kinh doanh rực rỡ, làm CEO cho 3 công ty trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy Huyền Lizzie đang có cuộc sống ổn định, hạnh phúc bên con trai kháu khỉnh cùng sự nghiệp lên như diều gặp gió. 

Nổi lên cùng thời với Huyền Lizzie, cũng đến với cuộc thi Miss Teen nhưng Huyền Baby lại không mất mặn mà với showbiz. Hot girl Hà thành nổi tiếng với gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt to tròn, đồng thời được nhiều đạo diễn săn đón. Thế nhưng sau cuộc thi nhan sắc tuổi teen, thay vì dấn thân vào làng giải trí, cô lại chọn theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Kết hôn cùng ông xã doanh nhân Quang Huy, mỹ nhân 8X rời khỏi Vbiz, tập trung chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Nàng hot girl ngày nào giờ đã trở thành mẹ bỉm 2 con, tuy nhiên nhan sắc vẫn trẻ trung, xinh đẹp và ngày càng quyến rũ. Tôi còn giật mình trước nét đẹp không tuổi của Huyền Baby, cứ như thời gian đã bỏ quên cô mất rồi. 

Chẳng những sở hữu nhan sắc vượt thời gian, Huyền Baby còn có cuộc sống như bà hoàng, được chồng cưng chiều tặng hẳn căn dinh thự hơn 100 tỷ ở trung tâm TP.HCM. Cô thường xuyên được ông xã đưa đi du hí nước ngoài. Vừa mới đầu năm 2022, Huyền Baby đã vi vu từ Dubai qua Maldives. Đã thế một ngày đẹp trời, cô còn khoe ông xã “ting ting” 2 tỷ đồng chẳng vì lý do gì, chỉ đơn giản là thích thì thưởng vợ yêu thôi. 

Một bà hoàng sống trong nhung lụa không kém đó chính là Lã Thanh Huyền. Thời còn trẻ, cô cùng từng tham gia cuộc thi nhan sắc Phụ Nữ Thế Kỷ 21 năm 2006 và nổi lên từ đây. Tuy nhiên, sau thành công của loạt phim như Tình Yêu Không Hẹn Trước, Zippo - Mù Tạt Và Em, người đẹp sinh năm 1985 bất ngờ rút khỏi Vbiz. Mãi đến năm 2020, cô mới trở lại sau 5 năm vắng bóng với bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng.

Với sự tái xuất này, tôi cảm thấy Lã Thanh Huyền đi đóng phim vì đam mê, có kịch bản hay thì nhận chứ cuộc sống của cô đã quá viên mãn, giàu có rồi. Chứ tôi chưa thấy ai đi đóng phim mà bỏ núi tiền đi sắm 5 vali đồ hiệu mới cả. Theo tôi tìm hiểu thì thời gian ở ẩn, Lã Thanh Huyền đã kết hôn, sinh con và có tổ ấm hạnh phúc. Cô bắt đầu tập kinh doanh và trở thành quản lý của chuỗi siêu thị lớn tại Hà Nội, TP.HCM. 

Ngoài ra, năm 2021 cô còn mạnh tay đầu tư gần 50 tỷ đồng để trở thành chủ tịch thương hiệu trang sức đá quý. Cô cũng tham gia kinh doanh bất động sản. Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy Lã Thanh Huyền đang tận hưởng sự nghiệp thành công, cuộc sống hạnh phúc bên mãn bên gia đình trong căn biệt thự 50 tỷ đồng tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Thủ đô.

Còn với nàng tân binh VFC - Ngọc Huyền, tuy chưa có gia tài khủng như đàn chị nhưng lại sở hữu sự nghiệp sáng giá không kém các tiền bối. Mỹ nhân sinh năm 1999 hiện là sinh viên năm cuối khoa Thiết kế thời trang của Đại học mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Cô nàng xinh đẹp, đa tài này chứng minh bản thân không chỉ giỏi mỹ thuật mà còn có khiếu thời trang lẫn khả năng diễn xuất. Vậy nên ngoài công việc làm mẫu ảnh, Ngọc Huyền đã sớm lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7 khi đóng sitcom, TVC,... 

>>> Xem thêm: Thu Minh ngày càng trẻ đẹp, hôn nhân viên mãn bên chồng Tây

Để theo đuổi đam mê của bản thân, cô mạnh dạn dấn thân, tham gia cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng để học hỏi và trau dồi khả năng diễn xuất của mình. Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Huyền đã debut thành công với vai diễn Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về. 

Giữa một rừng drama đau đầu của phim, cô gái trẻ đáng yêu, tưng tửng Vân Vân khiến tôi cảm thấy dễ chịu, vui vẻ hơn hẳn. Nên tôi thấy Ngọc Huyền chính là diễn viên kéo mood cho cả bộ phim những ngày gần đây. Dù được đặt cạnh toàn những ngôi sao gạo cội, diễn viên kỳ cựu VFC nhưng Ngọc Huyền vẫn nổi bật, tạo được nét riêng khiến khán giả như tôi phải nhớ và yêu mến. Trong tương lai, tôi tin rằng Ngọc Huyền sẽ là thế hệ ngôi sao tiếp theo của phim truyền hình Việt. 

>>> Xem thêm: Minh Hằng ở tuổi 35: Ôm trọn combo sự nghiệp, tình duyên, nhan sắc 

Mỗi một nàng Huyền lại có nét riêng nhưng tựu chung lại, cô nào cũng xinh đẹp, đa tài, giỏi giang. Thế này, tôi sẽ không gọi là một cái tên nhiều số phận, mà phải gọi là tên phản ánh cuộc đời, cứ tên Huyền là auto ẵm combo đẹp - giỏi - viên mãn nhé.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.