x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Lizzie - NSND Minh Hoà và cơ duyên làm mẹ con cách đây 9 năm

Thi Zun 08:12 - 28/04/2022

Quay trở lại với phần 2 sau khoảng thời gian dài gián đoạn nhưng Thương Ngày Nắng Về vẫn là tác phẩm truyền hình đang rất được yêu thích trên sóng giờ vàng VTV. Trong đó, điều bộ phim này khiến tôi ấn tượng nhất là những phân cảnh xúc động giữa 2 mẹ con Vân Trang (Huyền Lizzie) và bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà).

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ

Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì theo tôi thấy, điều giúp những cảnh quay này trở nên đậm dấu ấn như vậy phải kể đến sự phối hợp ăn ý giữa Huyền Lizzie và NSND Minh Hoà. Khi sau những hiểu lầm và những lần bỏ lỡ, 2 mẹ con cũng đã chính thức nhìn nhận nhau. Song, điều đó không có nghĩa là tình mẫu tử giữa họ sau bao nhiêu năm xa cách sẽ được gắn kết như phút ban đầu.

Câu chuyện éo le đấy đã được hai nữ diễn viên thể hiện vô cùng xuất sắc. Những cảnh quay giữa họ ở các tập gần đây đã khiến tôi nhiều lần không thể kiềm được nước mắt.

Tìm hiểu về NSND Minh Hoà và Huyền Lizzie, tôi không khỏi bất ngờ khi phát hiện, hoá ra Thương Ngày Nắng Về không phải là tác phẩm đầu tiên có duyên làm mẹ con. Cách đây 9 năm, cả hai đã có dịp cùng hợp tác trong một tác phẩm truyền hình của Bùi Tiến Huy mang tên Hàng Xóm Rắc Rối

Đây là dự án xoay quanh cuộc sống của những người bạn còn ở giảng đường đại học. Bộ phim phản ánh nhiều vấn đề thường gặp như tình yêu, gia đình và mối quan hệ của những người trẻ.

Ở tác phẩm này, Huyền Lizzie đảm nhiệm vai nữ chính Nguyên - một nàng tiểu thư đáng yêu, xinh đẹp. Cô nàng có mối tình oan gia ngõ hẹp cùng Quân - một chàng trai có hoàn cảnh sống vô cùng khác biệt.

Còn NSND Minh Hoà, cô vào vai mẹ của Nguyên - cũng là một người phụ nữ thành đạt, sang trọng và có sự nghiệp riêng. Đây cũng là kiểu vai đã gắn liền với NSND Minh Hòa trong những dự án truyền hình sau này.

Nữ chính Huyền Lizzie cũng từng tiết lộ mình và NSND Minh Hoà rất thân thiết với nhau ngoài đời. Theo dõi nàng hot girl trên trang cá nhân, tôi thấy cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết cùng NSND Minh Hoà. Có lẽ mối quan hệ khăng khít cùng kinh nghiệm làm đó đã giúp đỡ ít nhiều NSND Minh Hoà và Huyền Lizzie trong việc màn hoá mẹ con lần này.  

Sau Hàng Xóm Rắc Rối, Huyền Lizzie và NSND Minh Hoà còn có lần gặp lại ở Tình Yêu Và Tham Vọng. Dù không đóng vai mẹ con nhưng cả hai cũng có nhiều dịp tương tác vì có nhiều cảnh quay chung.

 So với tác phẩm trước thì ở Thương Ngày Nắng Về, hai diễn viên có nhiều cảnh quay đặc sắc và nặng tâm lý phức tạp hơn. Bởi thế, dù rất giàu kinh nghiệm nhưng Huyền Lizzie và NSND Minh Hoà cũng đã phải trải qua rất nhiều thử thách cho lần tái ngộ này.

“Bà Kim Nhung" cho hay: “Hai mẹ con và cả ê-kíp phải tập trung hết sức để những cảnh quay khó, cố gắng một đúp ăn ngay để cảm xúc của diễn viên luôn tràn đầy tươi mới và mắt của diễn viên cũng không bị sưng”.

Quay về với những diễn biến mới của Thương Ngày Nắng Về, có thể thấy bộ phim vẫn còn rất nhiều tình tiết kịch tính phía trước. Khi có vẻ như Vân Trang vẫn còn chất chứa nhiều tổn thương không thể hàn gắn được. Bên cạnh đó, liệu chuyện tình của Trang và Duy (Đình Tú) sẽ đi về đâu khi bà Kim Nhung cũng đang chuẩn bị lên kế hoạch để đòi lại công đạo từ bố ruột của anh chàng. Nghe là mình thấy cũng căng phết đấy.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên và dàn mĩ nhân Vbiz đọ độ quyến rũ khi check-in phòng gym 

Dù bộ phim này có rất nhiều tuyến nhân vật nhưng cá nhân tôi thấy, câu chuyện mẹ con của Vân Trang và Kim Nhung thực sự là một điểm sáng của tác phẩm. Tôi đang vô cùng háo hức và chờ đón những phân cảnh hấp dẫn khác sắp tới của họ vì chắc chắn là cả hai sẽ có thể tạo nên rất nhiều điều thú vị đây! Còn bạn, bạn cảm thấy sao về những tập vừa qua của Thương Ngày Nắng Về phần 2. Hãy chia sẻ trong phần bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.