x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn hậu thi quốc tế 2023: Thảo Nhi Lê được kỳ vọng, có người mất suất

An Lee 08:00 - 02/02/2023

Sau những Bảo Ngọc, Phương Anh, Ngọc Châu... năm 2023 này sẽ là dàn mỹ nhân mới chuẩn bị tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên đấu trường quốc tế. Danh sách dự tính thì có rồi, nhưng quan trọng những nàng hậu này có làm nên chuyện hay không lại là chuyện khác. Cùng tôi điểm lại dàn hậu có thể sẽ đi thi quốc tế trong năm nay nhé!

>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân ghi điểm vì hành động tinh tế trên thảm đỏ

Thảo Nhi Lê

Tại Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022, đại diện tới từ Việt Nam là Ngọc Châu đã có màn out top vô cùng đáng tiếc. Bởi thế mà sang đến mùa tiếp theo diễn ra vào năm 2023, Thảo Nhi Lê đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Với nhan sắc xinh đẹp, hình thể hoàn hảo cuống hút, Thảo Nhi Lê được xem là một trong những thí sinh đầy tiềm năng của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023. Vẻ đẹp của cô nàng còn thêm nổi tiếng hơn khi liên tiếp lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candle bình chọn.

Không chỉ có nhan sắc, học vấn của Thảo Nhi Lê cũng được rất nhiều người đánh giá cao. Nàng hậu tập trung rất nhiều cho sự nghiệp thời trang, đồng thời khả năng tiếng Anh trôi chảy cũng là điểm cộng cực lớn. Với những gì mà bản thân có, Thảo Nhi Lê có lẽ sẽ mang đến một màu sắc rất mới cho đại diện Việt Nam khi tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023.

 

Mai Phương

Cô gái sinh năm 1999 đến từ Đồng Nai này đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam hồi tháng 8/2022. Học vấn và trình độ tiếng Anh của Mai Phương cũng được đánh giá rất tốt, là một trong những điểm mạnh của Mai Phương khi đi thi quốc tế. Nhan sắc nhẹ nhàng, thân hình thanh thoát của Mai Phương giúp cô có được nhiều thiện cảm từ công chúng. Không chỉ đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam mà trước đó, Mai Phương còn từng tham gia Hoa hậu Việt Nam và dừng bước ở tóp 5 chung cuộc.

Đối với khả năng của Mai Phương ở đấu trường quốc tế, cụ thể hơn là tại cuộc thi Hoa hậu Thế Giới thì nhiều người cho rằng cô nàng rất có triển vọng giành được thành tích cao. Một số bình luận còn nói nếu bỏ qua những lùm xùm gần đây của Mai Phương thì nàng hậu này có nền tảng lẫn nhan sắc để đi thi. Tất nhiên kết quả thế nào vẫn cần chờ ngày Mai Phương lên đường đi thi mới biết được.

Phương Nhi

Khác với Mai Phương và Thảo Nhi Lê khi đã ghi danh rõ ràng vào cuộc thi quốc tế thì Phương Nhi hiện vẫn còn rất mập mờ. Trước đó, nhiều cư dân mạng đã hỏi Phương Nhi rằng liệu cô có dự định gì trong năm 2023 không thì nàng Á hậu đã tiết lộ năm nay sẽ đi thi quốc tế. Chỉ tiếc một chút là đến tận bây giờ mọi người vẫn chưa thấy Phương Nhi báo danh cụ thể ở cuộc thi nào.

Tuy nhiên, theo suy đoán của nhiều người thì khả năng cao Phương Nhi sẽ tham gia Hoa Hậu Quốc Tế. Lý do là bởi nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của Phương Nhi rất phù hợp với cuộc thi. Hơn nữa những năm gần đây, Hoa Hậu Quốc Tế cũng thường lựa chọn thí sinh có gương mặt xinh như búp bê để trao vương miện. Đây chính là thế mạnh cực lớn của Phương Nhi.

Ngoài nhan sắc, Á hậu Phương Nhi còn có học vấn cực tốt khi đang là sinh viên chuyên ngành Luật thương mại quốc tế. Cô nàng còn thông thạo 2 thứ tiếng là Anh và Tây Ban Nha. Với những chi tiết này thì tôi nghĩ Phương Nhi sẽ có rất nhiều lợi thế khi đi thi quốc tế.

Lương Mỹ Kỳ

Là Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 nên Lương Mỹ Kỳ có cơ hội được tham dự Miss International Queen 2023. Tuy nhiên vấn đề xảy ra khi cuộc thi này bị ảnh hưởng bởi dịch Covid. Có 2 trường hợp xảy ra, đó là Miss International Queen 2023 diễn ra vào tháng 3, Lương Mỹ Kỳ sẽ tham dự còn nếu thay đổi thời gian diễn ra vào tháng 6, nàng hậu sẽ mất suất.

Đã có rất nhiều lời bình luận được để lại, hi vọng Lương Mỹ Kỳ có thể tham gia cuộc thi. Vậy nhưng vào hối tháng 1 năm nay, Lương Mỹ Kỳ đã lên tiếng cho biết bản thân sẽ nhường cơ hội này cho một cô gái khác. Cô cũng bộc bạch rằng thời gian qua mình tập luyện không phải chỉ để đi thi mà còn là để hoàn thiện bản thân hơn.

Thanh Thanh Huyền

MC song ngữ Đặng Thanh Thanh Huyền là cái tên được chọn để tham gia cuộc thi Miss Charm 2023. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo, Thanh Thanh Huyền còn có profile cực ổn khi cô nàng thông thạo ngoại ngữ, là nhà sáng tạo nội dung và truyền cảm hứng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, xung quanh Thanh Thanh Huyền có khá nhiều drama và một trong số đó là tin đồn mua suất dự Hoa hậu. Ngay sau đó cô đã lên tiếng phản bác, đồng thời được nhiều người bênh vực. Bỏ qua những đồn đoán này thì tôi thấy Thanh Thanh Huyền cũng là lựa chọn cực ổn cho cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp 2023 đấy.

>> Xem thêm: Mai Phương, Thuỳ Tiên và dàn Người Đẹp Nhân Ái tại Hoa hậu Việt Nam 

Trên đây là dàn hậu dự kiến sẽ tham gia các cuộc thi quốc tế 2023. Sẽ có sự tiếc nuôi như Lương Mỹ Kỳ vì vuột mất cơ hội, nhưng cũng có nhiều kỳ vọng với Mai Phương và Thảo Nhi Lê. Tôi hi vọng trong năm nay, các nàng hậu sẽ làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế, mang về thành tích cao nhất cho nước nhà. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thảo Nhi Lê và dàn Hoa hậu Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".