x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thảo Nhi Lê và dàn Hoa - Á hậu Việt được mời dự fashion show quốc tế

Hoa Le 14:00 - 19/09/2022

Không chỉ những stylist, fashionista đình đám mà ngay cả các Hoa - Á hậu Việt cũng dần trở thành khách mời danh dự của nhiều nhà mốt đình đám trên thế giới. Vậy nên, tôi không mấy bất ngờ khi nhiều người đẹp xuất hiện hoành tráng ở các show thời trang xa hoa bậc nhất ở trời Tây.

Suốt hơn một tháng qua, fan sắc đẹp không ngừng bàn tán về chuyến xuất ngoại sang New York của Á hậu Thảo Nhi Lê. Sau khi đăng quang ngôi vị cao quý tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, đây là chuyến công tác nước ngoài đầu tiên của người đẹp Việt kiều. 

Không những tranh thủ đi du lịch xứ cờ hoa, nàng hậu còn được mời dự show trình diễn của Coach tại New York Fashion Week cùng nhiều KOL Việt Nam. Ngay sau khi trở thành Á hậu 1, tôi nghe nói Thảo Nhi Lê không ký hợp đồng với công ty chủ quản của cuộc thi, điều đó đồng nghĩa với việc người đẹp hoạt động độc lập, không có bất cứ ê-kíp nào đi theo hỗ trợ. 

Mặc dù vậy, Thảo Nhi vốn đã là fashionista có tiếng từ trước, nên tưởng là bất lợi hoá thành cơ hội để nàng hậu trổ tài mix & match cực kỳ đỉnh. Mà tôi phải công nhận outfit nào của Thảo Nhi cũng chất lừ, cực cháy, khoe trọn được nét đẹp hình thể của cô đồng thời phô diễn tinh thần từ nhà thiết kế. 

Chưa kể, nàng hậu còn có tư duy thẩm mỹ tốt, nên cô rất biết cách căn chỉnh góc chụp, chọn layout make up để tạo ra những khung hình xuất sắc nhất. Mà tôi thấy nhiều fan sắc đẹp cũng tấm tắc khen ngợi phong cách và sự thể hiện của Thảo Nhi Lê. Cứ lên đồ là người đẹp sinh năm 1994 lại khiến tôi phải mê mẩn trước độ quyến rũ, “keo lỳ tái châu”, sang chảnh.

Cách đây ít lâu, hồi tháng 3/2022, Á hậu Phương Anh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng là khách mời của show diễn thời trang đến từ thương hiệu đình đám Elie Saab trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Nhắc đến nhà mốt này thì tôi tin tín đồ mê thời trang nói chung và hàng xa xỉ nói riêng đều không còn xa lạ gì.

Chính vì thế, khi 2 đại diện Việt Nam xuất hiện với tư cách khách mời danh dự, nhiều fan sắc đẹp không khỏi tự hào. Tham dự show của Elie Saab, Lương Thuỳ Linh chọn thiết kế đầm đen huyền bí cùng phong cách trang điểm sắc sảo. Thiết kế cô mang trên mình có những đường xếp ly cổ điển, thanh lịch, kết hợp cùng phần cầu vai được may độc lạ, ấn tượng, khoe lưng trần nuột nà và gò bồng đảo lấp ló. 

Trong khi đó, Á hậu Phương Anh lại khoác lên mình sự ngọt ngào, duyên dáng cùng với chiếc áo sơ mi màu trắng với những đường xếp ly độc lạ, thú vị, cùng với đó là chiếc chân váy midi hoạ tiết vô cùng thanh lịch, dịu dàng.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Quang Hà và dàn sao Việt đi siêu xe dự sự kiện

Hồi năm 2019, trước khi dịch Covid-19 diễn ra, Hoa hậu Hương Giang cũng từng đặt chân tới Pháp để dự show diễn của nhà mốt Le Défilé trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Tại đây, nàng hậu chọn phong cách kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng đúng chất quý cô Paris với chiếc đầm dài dáng măng-tô, đi kèm với chiếc thắt lưng bản lớn. 

Tại sự kiện này, nàng hậu hội ngộ nhiều ngôi sao đình đám, trong đó có “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika. Theo tôi thấy, thời điểm cách đây 3 năm, Hương Giang chọn style còn khá an toàn, kín đáo, chưa được táo bạo, quyến rũ như ở hiện tại.

 >>> Xem thêm: Á hậu Tường San nổi bật khi diện chung váy áo với dàn mỹ nhân Việt

Được trở thành khách mời danh dự của các nhà mốt đình đám thế giới, các nàng hậu Việt lên đồ cực kỳ hoành tráng, chỉn chu và thể hiện được cá tính của bản thân. Thông qua đây tôi mới thấy, bên cạnh hình thể quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp thì các Hoa hậu nước nhà cũng cực kỳ có gu và rất có tiềm năng để trở thành fashionista và tạo dấu ấn trong làng thời trang Việt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.