x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân ghi điểm vì hành động tinh tế trên thảm đỏ

Thi Zun 13:00 - 26/01/2023

Mọi hành động của các ngôi sao tại sự kiện luôn được dân tình cực kỳ chú ý. Nếu như nhiều người cố gắng chiếm spotlight bởi những trò ố dề thì tôi thấy cũng có không ít cái tên ghi trọn điểm với người hâm mộ vì hành động tinh tế.

Thuỳ Tiên

Tôi nghĩ Thuỳ Tiên trở thành“hoa hậu quốc dân” không chỉ bởi người đẹp sở hữu thành tích cao đâu. Mà còn vì nét đẹp tính cách và đặc biệt là lối xử xự thông minh, khéo léo của cô nàng đấy. 

Khán giả có thể cảm nhận rõ điều này khi dõi theo cô nàng trong buổi ra mắt phim Chị Chị Em Em. Có lẽ vì là tên tuổi lớn nên ngay khi vừa xuất hiện, người đẹp đã được ekip gọi tên lên check-in thảm đỏ. Thay vì lấy làm vinh hạnh, một mạch tiến lên một cách sang chảnh. Thuỳ Tiên tỏ ra dè dặt và khép nép, cô ngại ngùng xin lỗi những nghệ sĩ đã đứng đợi trước mình. 

Chưa hết, Thuỳ Tiên còn tinh tế nhường fan chụp ảnh với Trấn Thành trước rồi mới tiếp tục trò chuyện cùng đàn anh. Tôi thấy dù là với đồng nghiệp hay người hâm mộ thì Thuỳ Tiên vẫn luôn dành sự trân trọng.

Tôi còn nhớ trước đây, khi chưa đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thuỳ Tiên từng bị đối xử khá bất công. Tại thảm đỏ We Choice Award 2019, cô nàng đứng chụp hình chưa đến 2s đã bị mời xuống. Giờ thời thế đã thay đổi, ai cũng tập trung vào Thuỳ Tiên mỗi lần cô xuất hiện thế nhưng người đẹp cũng không cần chứng tỏ vị thế, mà luôn giữ phép lịch sự, khéo léo mọi nơi mọi lúc.

 >>> Xem thêm: Đen Vâu và 4 mỹ nhân từng dính tin hẹn hò: Nghi cưới Hoàng Thuỳ Linh

Tiểu Vy

Khi tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2022, Tiểu Vy cũng nhận được lời khen về sự hoà nhã, biết kính trên nhường dưới. Cụ thể lúc xếp hàng để vào khu vực check-in, nàng hậu Gen Z liên tục nhường các đàn chị lên trước.

Đến lúc gặp Anh Tú, cô nàng cũng ngỏ ý mời đàn anh lên trước. Nhưng Anh Tú vốn ga lăng, tất nhiên cũng không thể để cô em gái phải chờ đợi vì mình. Vậy là cả hai cứ nhường qua nhường lại, cuối cùng nàng hậu đành phải tiến lên để tránh làm mất thời gian của chương trình. Màn đùn đẩy của 2 anh chị khiến tôi vừa thấy buồn cười vừa phải ngợi khen.

Kỳ Duyên

Tạm thảm đỏ show của Đỗ Long, Kỳ Duyên có màn xuất hiện vô cùng lộng lẫy. Nàng hậu diện bộ trang phục táo bạo khoe trọn sắc vóc nổi bật. Không những thế, Kỳ Duyên còn nhận cơn mưa lời khen nhờ lối hành xử văn minh.

Dù được mời lên chụp ảnh hẳn hoi nhưng khi thấy Á hậu Phương Nhi đã đứng đợi rất lâu phía sau, Kỳ Duyên không ngại ngần mà liên tục mời đàn em lên trước mình. Sự nhiệt tình của Kỳ Duyên làm Phương Nhi không thể từ chối, người đẹp tươi cười đón nhận tâm ý của đàn chị mà tiến lên.

Ninh Dương Lan Ngọc

Khi tham dự buổi ra mắt phim Chìa Khoá Trăm Tỷ, Lan Ngọc cũng không vin vào vị thế “ngọc nữ màn ảnh" mà nhận lấy sự ưu tiên. Chuyện là giữa lúc đang đứng đợi dưới thảm đỏ, nữ diễn viên đã được các đàn em mời lên check-in trước. Tuy nhiên người đẹp đã nhã nhặn từ chối.

Lan Ngọc đứng đợi một góc trên thảm đỏ cùng với trợ lý của mình. Dù chỗ đứng khá chật và có nhiều ống kính vây quanh nhưng  tôi thấy nữ diễn viên vẫn vô cùng vui vẻ, giữ suốt nụ cười trên môi.

Lệ Quyên

Xét về tuổi nghề hay danh tiếng thì tôi nghĩ Lệ Quyên đều có thể được xem là đàn chị, một bậc tiền bối ở Vbiz. Tuy nhiên, nữ ca sĩ mỗi khi đi sự kiện đều cư xử đúng mực, thậm chí thân thiện đến đáng ngưỡng mộ.

Tôi nhớ ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Lệ Quyên đã sánh đôi bên bạn trai Lâm Bảo Châu đến sự kiện. Tại đây, cô và tình trẻ đã chủ động nhường Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên chụp ảnh trước. Nữ ca sĩ còn nhiệt tình mời nàng hậu tiến lên: “Duyên, Duyên lên trước đi".

Trước đó, tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020, “nữ hoàng phòng trà" cũng từng nhường bước cho Nhã Phương. Trái với vẻ đẹp lạnh lùng, tôi có thể thấy Lệ Quyên là một đàn chị rất ấm áp và vô cùng đáng yêu.

>>> Xem thêm: Trần Thanh Tâm và dàn TikToker lấn sân làm MC

Với tôi, các mỹ nhân trên không chỉ sở hữu tài năng, vẻ đẹp nổi trội mà còn rất đáng ngưỡng mộ với hành động tinh tế. Bảo sao mà họ vẫn luôn được khán giả yêu mến, trân trọng và dõi theo nhiều đến vậy!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".