x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn học trò của Lan Khuê: Mai Ngô là người thành công nhất

An Lee 14:00 - 10/05/2023

Là một trong những nàng hậu từng được yêu thích nhất, Lan Khuê thời điểm đi thi Hoa hậu Thế giới đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, thời gian sau này, vì những lùm xùm không đáng có, đặc biệt là màn tranh chấp với Uni, kèm theo đó là việc Thảo Nhi Lê không được tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2023 đã khiến cô nhận về nhiều sự ghét bỏ. 

Mặc dù vậy, tôi thấy mọi người cũng không thể phủ nhận được rằng Lan Khuê rất giỏi. Nhất là khi những học trò mà cô từng dạy giờ đều đã thành công và có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Cùng điểm qua dàn học trò của Lan Khuê thời điểm hiện tại nhé!

>> Xem thêm: Qua rồi thời idol "Tóp Tóp" được tung hô: Hà Linh sai 1 li đi 1 dặm 

Mai Ngô

Sau khi tham gia loạt chương trình như tìm kiếm Thần Tượng Thời Trang - Asia's Next Top Model thì Mai Ngô chính thức ghi danh vào chương trình Gương Mặt Thương Hiệu mùa 1. Cô trở thành học trò của team Lan Khuê, được nàng hậu dẫn dắt và hướng dẫn vô cùng tận tình. 

Nhờ sự hướng dẫn của Lan Khuê, Mai Ngô sau đó đã đi đến vòng cuối cùng và đạt được danh hiệu Á Quân. Trước đó, Mai Ngô từng tham gia thi thố tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và chỉ dừng bước ở top 45 chung cuộc. Sau khi kết thúc chương trình Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam, Mai Ngô trở lại với cuộc thi này nhưng sau đó rút lui khỏi cuộc thi vì lý do cá nhân.

Năm 2022, Mai Ngô tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 và giành được danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi. Bên cạnh việc làm người mẫu và tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Mai Ngô còn đóng phim với vai diễn đầu tay trong Thạch Thảo của đạo diễn Mai Thế Hiệp

Đến thời điểm hiện tại, danh tiếng của Mai Ngô cũng được xem là ổn định. Cô trở thành huấn luyện viên của chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ và điều bất ngờ hơn đó là thí sinh của team Mai Ngô giành được danh hiệu cao nhất. Trong đêm chung kết, Mai Ngô đã mời Lan Khuê đến tham dự và ủng hộ cho đội của mình, cho thấy tình cảm thầy trò của cả 2 vẫn luôn rất khăng khít. 

Trình Mỹ Duyên

Bên cạnh Mai Ngô thì Trình Mỹ Duyên cũng là học trò cưng của Lan Khuê. Cô nàng này cũng khá chật vật trong việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, đồng thời sự nghiệp làm người mẫu cũng không được lên hương là mấy. Được biết, năm Trình Mỹ Duyên tham gia Gương Mặt Thương Hiệu, trở thành học trò của Lan Khuê nhưng dừng bước ở top 10 cuộc thi. 

Ngoài cuộc thi này, Trình Mỹ Duyên sau đó còn tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoa hậu Biển Việt Nam. Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ Trình Mỹ Duyên không có được thành tích cao, đó là bởi cô chọn sai cuộc thi nhan sắc. Với gương mặt thuần Việt như Trình Mỹ Duyên, cô nên tham gia các cuộc thi của nhà Sen Vàng sẽ có cơ hội đạt danh hiệu cao hơn. 

Tạm gác chuyện thi thố sắc đẹp qua một bên, Trình Mỹ Duyên sau đó rẽ hướng sang diễn xuất và có được không ít thành công. Tuy bộ phim Kiều khiến Trình Mỹ Duyên bị chê bai, nhưng sau đó cô tham gia diễn xuất trong các bộ phim của VTV, dần dần trở thành gương mặt quen thuộc và được nhiều khán giả yêu mến. Với nhan sắc, vóc dáng và gu thời trang cực ổn, Trình Mỹ Duyên thường được giao những vai tiểu thư nhà giàu, và cô nàng đã diễn rất tốt những nhân vật này. 

Nguyễn Bạch Tú Hảo

Cái tên gây nhiều tiếc nuối nhất cho khán giả là Nguyễn Bạch Tú Hảo. Năm đó, Tú Hảo tham gia Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam, với sự dẫn dắt tận tình của Lan Khuê, Tú Hảo năm đó trở thành quán quân của chương trình. Cô được rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng để mắt tới, nhưng sau này dần mất hút trên sàn diễn thời trang.

Ngoài làm người mẫu, Tú Hảo còn đá chéo sân sang diễn xuất. Cô nàng trở thành nữ chính của bộ phim Cừu Đen – Kumathong do Long Trần làm đạo diễn. Năm 2020, Tú Hảo tham gia đóng phim điện ảnh trong Chồng Người Ta của đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến

Bên cạnh đó, Tú Hảo còn tham gia đóng MV. Mặc dù cũng có hoạt động đáng chú ý, nhưng đến thời điểm hiện tại, cái tên Tú Hảo đã không còn sức hút như trước, đồng thời cũng không xuất hiện nhiều trong làng giải trí. 

Trương Mỹ Nhân

Năm 2017, Trương Mỹ Nhân tham gia chương trình Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam. Cô về với team Lan Khuê và giành được ngôi vị Á quân. Sau đó, Trương Mỹ Nhân tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 và giành được danh hiệu Á hậu 1. 

Ngoài tham gia cuộc thi nhan sắc, Trương Mỹ Nhân còn đóng phim với các tác phẩm như: Thử Yêu Rồi Biết, Sống Trong Bóng ĐêmVua Bánh Mì. Năm 2022, Trương Mỹ Nhân công khai chuyện có con và là một trong số ít những học trò của Lan Khuê đã yên bề gia thất. 

>> Xem thêm: Ngọc Châu và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài phản cảm

Đều là học trò của Lan Khuê và tới nay, dàn mỹ nhân kể trên đã có sự nghiệp ổn định. Thành công nhất có lẽ là Mai Ngô, bởi cô nàng sau bao nỗ lực đã nắm trong tay rất nhiều danh hiệu. Còn bạn, bạn thấy học trò nào của Lan Khuê là thành công nhất?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Mai Ngô và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".