x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Dàn mỹ nam cổ trang 2023 (Phần 1): La Vân Hi mất hết spotlight

An Lee 10:20 - 19/05/2023

Năm nào cũng vậy, dàn mỹ nam cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ luôn làm khán giả “đứng ngồi không yên” bởi vẻ ngoài đẹp hết nước chấm. Tuy nhiên năm nay, ngoài cái sự đẹp thì tôi cho rằng các mỹ nam cũng phải cạnh tranh cực gay gắt, bởi nếu không cố gắng sẽ khó mà vươn lên giữa dàn nam thần có mới lẫn cũ. Để thượng vị thành công thì bước đường ngắn nhất chính là có phim bạo. Giống như Vương Hạc Đệ với Thương Lan Quyết năm ngoái. Còn năm nay, những mỹ nam cổ trang này sẽ là ứng viên hàng đầu cho màn tranh suất bước vào hàng lưu lượng vì có phim cổ trang mới được nhiều người chú ý. 

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân - Thành Nghị: Nhan sắc, đài từ kém cả đôi 

La Vân Hi

Mở màn cho loạt bộ phim cổ trang S+ năm nay là Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi đóng chính. Nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ diễn xuất linh hoạt khi một mình đảm nhận 3 vai diễn Minh Dạ, Đạm Đài Tẫn, Thương Cửu Mân. 

Tạo hình của La Vân Hi trong phim cũng rất đa dạng, ngoài phần trang điểm hơi lố thì nam diễn viên cũng có những khoảnh khắc đẹp đến ấn tượng. Chỉ tiếc là tất cả những ưu điểm này của La Vân Hi đều bị lu mờ trước màn cạnh tranh gay gắt của Bạch Lộc và Trần Đô Linh. 2 mỹ nhân này gần như chiếm hết spotlight, khiến nam chính phiên 1 của La Vân Hi như làm nền. 

Trương Vãn Ý 

Tham gia diễn xuất trong Trường Tương Tư cùng Dương Tử, Trương Vãn Ý đang là tiểu sinh chờ bạo được nhiều người quan tâm. Anh chàng có vẻ ngoài điển trai, từng có được tạo hình cổ trang đẹp thoát vòng trong Phong Khởi Nghê Thường. Hơn nữa, diễn xuất của Trương Vãn Ý cũng từng được đánh giá rất tốt khi tham gia bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều hay Thức Tỉnh Niên Đại. 

Tuy nhiên, sang đến Trường Tương Tư, Trương Vãn Ý lại nhạt nhòa đến khó tả. Trong trailer đầu tiên của phim, spotlight gần như bị chiếm hết bởi 2 nam phụ. Trong khi đó, Trương Vãn Ý bị chê có đôi mắt lờ đờ, tạo hình cũng không quá xuất sắc. Với bài toán khó như Trương Vãn Ý thế này, thật không biết Dương Tử có thể kéo anh lên và giúp nam diễn viên bước vào hàng lưu lượng sau khi phim chiếu hay không. 

Đàn Kiện Thứ 

Khiến Trương Vãn Ý bị lu mờ ở Trường Tương Tư chính là Đàn Kiện Thứ. Vẻ ngoài đầy điển trai, ma mị của nam diễn viên khi diện bộ tóc trắng, hóa thân thành nhân vật Tương Liễu đã gây sốt mạng xã hội. Ngay từ lúc phim đang quay, ảnh được tiết lộ từ hậu trường đã cho thấy tạo hình của Đàn Kiện Thứ đẹp xuất sắc. Khi lên phim lại càng hút mắt hơn, và không ít người cho rằng, đây có thể là một trong những mỹ nam cổ trang nổi bật nhất của năm 2023.

Đặng Vi

Nói đến Đặng Vi thì năm nay anh chàng có khá nhiều tạo hình cổ trang đẹp mắt. Đầu tiên là nhân vật Tần Kha trong Trùng Tử. Xét qua thì tạo hình phim này rất đẹp đó chứ. Chỉ tiếc là Trùng Tử không hot, nên vai diễn của Đặng Vi cũng chìm nghỉm. Sang đến Trường Nguyệt Tẫn Minh, Đặng Vi một mình diễn 3 vai gồm Tang Hữu, Tiêu Lẫm và Công Dã Tịch Vô. Mỗi vai diễn là một màu sắc khác nhau, tạo hình vô cùng đa dạng. 

Về ngoại hình của Đặng Vi ở Trường Nguyệt Tẫn Minh thì vai nào đẹp vai đó. Diễn xuất tuy chưa thật sự xuất sắc, nhưng cũng ở mức tạm được. Điều quan trọng nhất là nhờ Trường Nguyệt Tẫn Minh mà Đặng Vi cũng thu về lượng fan không nhỏ. Anh không vướng phải những tranh cãi liên quan nam nữ chính phụ, cứ âm thầm xuất hiện trên phim và làm xiêu lòng khán giả. 

Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, Đặng Vi năm nay còn một cơ hội bứt phá nữa ở Trường Tương Tư. Anh chàng đảm nhận vai diễn Đồ Sơn Cảnh. Tuy cũng không kém gì Trường Nguyệt Tẫn Minh, nhưng nhiều khán giả cho rằng, khả năng Đặng Vi nhờ những bộ phim này để bước vào hàng lưu lượng là rất khó. Lý do là vì nam diễn viên chưa có điểm nhấn thật sự ấn tượng, mọi thứ chỉ đều đều, dưng ở mức trung bình nên gây chú ý đến người xem thì được, chứ để bạo thoát vòng thì rất khó. 

Trương Lăng Hách 

Tính đến thời điểm hiện tại thì Trương Lăng Hách có 2 bộ cổ trang chờ chiếu, đó là Vân Chi VũNinh An Như Mộng. Trong 2 bộ này thì tôi thấy khán giả đánh giá cao Ninh An Như Mộng hơn một chút. Bởi dù sao phim chưa chiếu nhưng tin đồn tình cảm của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc đã gây xôn xao cõi mạng một thời gian dài rồi. Mặt khác, Trương Lăng Hách trong Ninh An Như Mộng có tạo hình rất đẹp mắt. Thiết lập nhân vật phúc hắc, thâm tình của nam diễn viên sẽ được yêu thích. Nếu diễn xuất tốt, việc Trương Lăng Hách có thể vượt lên dàn mỹ nam cổ trang năm nay là điều có thể xảy ra.

Với bộ Vân Chi Vũ, không dám chắc sẽ lên sóng trong năm nay. Nhưng ở bộ này thì Trương Lăng Hách cũng đẹp. Chỉ có điều đến hiện tại vẫn chưa thấy tiếng gió gì về nhân vật của anh. Tuy nhiên, với yếu tố tiên hiệp, lại thêm màn tái hợp với Ngu Thư Hân, có lẽ Vân Chi Vũ cũng xứng đáng để Trương Lăng Hách đặt nhiều hi vọng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh và dàn nữ chính hắc hóa trong phim tiên hiệp

Trên đây chỉ mới là phần đầu của dàn mỹ nam cổ trang năm 2023 thôi. Ở phần sau, tôi chắc chắn các bạn sẽ được gặp gỡ thêm những nam thần điển trai đình đám khác. Cùng chờ nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.