x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Số phận các sao nữ từng từ chối đóng Nàng Dae Jang Geum

Pitaya 11:00 - 03/06/2022

Nàng Dae Jang Geum (Jewel In The Palace) là bộ phim lên sóng hồi năm 2003, xoay quanh câu chuyện về cung nữ Dae Jang Geum làm việc trong khu bếp hoàng gia rồi trở thành nữ ngự y đầu tiên trong hoàng cung.

Với nội dung hấp dẫn, bối cảnh phim được đầu tư chỉn chu cùng dàn diễn viên vừa có sắc, vừa có tài, Nàng Dae Jang Geum đã trở nên nổi tiếng khắp Hàn Quốc với rating lên đến 57% và trở thành một trong những hiện tượng của phim truyền hình Hàn Quốc, được công chúng nhắc đến liên tục trong suốt một thời gian dài. 

 Nhờ sự nổi tiếng của bộ phim mà Lee Young Ae (thủ vai Dae Jang Geum) vụt sáng thành ngôi sao đắt giá nhất màn ảnh Hàn trong thời gian ấy. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đã từng có 3 sao nữ đình đám từng từ chối đóng vai nàng Dae Jang Geum. Hẳn là fan của những diễn viên này đã “khóc hết nước mắt” vì tiếc nuối cho mà xem.

>>Xem thêm: Lee Young Ae: U60 trẻ trung, viên mãn bên chồng

Song Hye Kyo 

Theo mình biết, vào thời điểm quay bộ phim Nàng Dae Jang Geum, Song Hye Kyo đang bận rộn với dự án Một Cho Tất Cả, đóng cùng nam tài tử Lee Byung Hun Ji Sung nên đã từ chối vai diễn này. 

Việc người đẹp từ chối vai nữ chính trong bom tấn cổ trang năm 2003 này khiến mình vô cùng tiếc nuối, bởi khi ấy Song Hye Kyo vẫn chưa có chỗ đứng thực sự vững chắc trong làng giải trí Hàn. Tuy nhiên, fan của cô nàng như mình vẫn được an ủi khi Song Hye Kyo đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc) vào năm 2004, khiến tên tuổi của cô tỏa sáng khắp châu Á. 

Sau khi khẳng định mình trong phim Full House, Song Hye Kyo tiếp tục góp mặt trong những bộ phim đình đám và gặt hái được nhiều thành công góp phần đánh bóng tên tuổi của “ngọc nữ” như Thế Giới Họ Đang Sống, Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời. 

 Nổi tiếng nhờ nhan sắc mỗi thời một vẻ, đánh bại cả thời gian, nhưng mình thấy rằng Song Hye Kyo không ngừng thử thách bản thân qua nhiều vai diễn khác nhau và qua mỗi vai diễn cô đều cho thấy được tài năng của mình.

Đến hiện tại, Song Hye Kyo vẫn được đánh giá là một trong những “quốc bảo” nhan sắc xứ Hàn, và luôn góp mặt trong Top những sao Hàn đắt giá nhất ở thời điểm hiện tại.

Song Yoon Ah

Song Yoon Ah được mệnh danh là “thánh bỏ vai” xứ Hàn khi rất nhiều tác phẩm cô từ chối tham gia sau đó đều trở thành các hit, có thể kể đến như Thần Y Huh Joon (1999), Nàng Dae Jang Geum (2003), Truyền Thuyết Ju Mong (2006). Ba tác phẩm này đều thành công vang dội và trở thành những tác phẩm “quốc dân” xứ Hàn với thành tích người xem cao kỷ lục.

Nhiều người cho rằng lý do Song Yoon Ah không nhận vai là do vẻ đẹp của cô phù hợp với những dự án hiện đại hơn là các tác phẩm cổ trang. Tuy nhiên, mình vẫn mong chờ một ngày được thấy Song Yoon Ah xuất hiện trong tạo hình cổ trang.

Song Yoon Ah được mệnh danh là nữ thần Hallyu đời đầu. Sau khi thành danh với loạt dự án ăn khách như Mister Q, Ông Trùm, Người Quản Lý Khách Sạn,…chị đẹp dần ít đóng phim hơn và lui về chăm sóc cho gia đình. Song Yoon Ah còn được mình ngưỡng mộ bởi tình chị em gắn bó và bền chặt với Song Hye Kyo suốt 20 năm.

>>Xem thêm: Song Yoon Ah: Nữ thần Hallyu đời đầu từng mang tiếng "bé ba"

Kim Ha Neul

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, ekip phim đã từng mời Kim Ha Neul vào vai nàng Dae Jang Geum vì cảm thấy cô có hình tượng phù hợp với vai nàng Dae Jang Geum thông minh, ham học hỏi và có nghị lực phi thường. Tuy nhiên, cô đã từ chối vai diễn này. Năm 2003 cũng là thời điểm có bộ phim Cô Bạn Gia Sư do Kim Ha Neul đóng chính nên rất có thể cô đã từ chối vai diễn Nàng Dae Jang Geum để tập trung cho vai diễn này.

Bộ phim tâm lý hài tình cảm Cô Bạn Gia Sư sau đó cũng rất thành công và đưa tên tuổi Kim Ha Neul đến gần hơn với công chúng, tuy nhiên nếu so với độ phủ sóng của Nàng Dae Jang Geum thì theo mình chắc chắn không thể bằng. Fan của Kim Ha Neul hẳn là vô cùng tiếc nuối khi biết thần tượng của mình đã từ chối một dự án bom tấn như vậy.

Dù không góp mặt trong Nàng Dae Jang Geum, Kim Ha Neul vẫn vươn lên hàng sao hạng A nhờ rất nhiều dự án đình đám khác, có thể kể đến như Cô Nàng Nói Dối, Anh Chàng Thú Cưng, Phẩm Chất Quý Ông. Vẻ thông minh, lanh lợi cùng diễn xuất thuyết phục giúp Kim Ha Neul được mệnh danh là “Nữ hoàng phim hài lãng mạn”.

>>Xem thêm: Ngắm nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng của "gái già U40" Kim Ha Neul qua 21 năm sự nghiệp

Theo mình, cả 3 sao nữ kể trên đều sở hữu vẻ đẹp không phải bàn cãi và diễn xuất ấn tượng. Theo bạn, đâu là nữ diễn viên phù hợp với hình tượng nàng Dae Jang Geum thông minh, tốt bụng và ý chí mạnh mẽ nhất? Cùng chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nàng Dae Jang Geum? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.