x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn Quốc khoe dáng với quần short

Hồng Trà Sữa 13:50 - 26/05/2022

Muốn vừa khoe được dáng lại vừa trông khỏe khoắn và thoải mái thì quần short chính là loại trang phục phù hợp nhất dành cho phái nữ đó nhỉ. Loại trang phục này còn rất “dễ tính” khi mix & match thế nào cũng phù hợp. Bởi thế mà tôi thấy các mỹ nhân Hàn ưu ái quần short lắm. Hãy cùng tôi khám phá xem, gương mặt nào trông ổn áp nhất khi khoe dáng với thể loại trang phục này nhé. 

Kim Tae Hee 

Khi thấy Kim Tae Hee khoe dáng với quần short thì tôi đã nghĩ rằng những ai yêu thích vẻ đẹp đầy đặn chắc hẳn sẽ thích ngắm mỹ nhân này lắm đây. Với chiều cao 1m63, chân của Kim Tae Hee chẳng thể nào dài miên man như siêu mẫu được, và cũng không thuộc dạng thanh mảnh, tuy nhiên nó lại là gu của tôi đấy. 

Kim Tae Hee khi diện quần short cho tôi cảm giác khỏe khoắn, vững chắc và tràn đầy sức sống. Cái đẹp trong mắt mỗi người là khác nhau và vẻ đẹp như của Kim Tae Hee cũng là một loại vẻ đẹp được nhiều người ưa chuộng lắm đấy. 

Jun Ji Hyun 

Quần short không quá kén người mặc, cơ mà tôi cũng phải công nhận rằng những người có chiều cao và đôi chân dài như Jun Ji Hyun thì diện vào sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều. Kiểu nó vừa tôn lên được dáng chuẩn của Jun Ji Hyun và cũng phần nào cho thấy khả năng phối đồ đỉnh cao của đại mỹ nhân này nữa. 

So với những loại trang phục khác từng được Jun Ji Hyun diện thì quần short khó lòng cạnh tranh lại độ đẹp vì sự đơn giản quá mức của nó. Cơ mà vì người diện là Jun Ji Hyun thế nên loại trang phục này cũng được hưởng ké thêm sự đẳng cấp và xinh đẹp từ cô nữa đó. 

>> Bạn có biết: Dàn nữ diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc 10 năm qua theo Forbes Korea

Song Hye Kyo 

Hồi xưa, vì nhiều nguyên nhân mà Song Hye Kyo từng bị chê khá nhiều mỗi khi diện quần short. Thế nhưng mọi chuyện đã đảo chiều khi bước qua tuổi tứ tuần. Những lần mà Song Hye Kyo diện quần short đều khiến cho mọi người bất ngờ và khen ngợi tới tấp luôn. 

Không biết đã luyện tập theo phương pháp gì mà đôi chân của nàng Song đã trở nên thon thả hơn và thẳng tắp nữa. Ngoài ra cách mà đại mỹ nhân sinh năm 1981 phối quần short với các loại trang phục khác cũng được đánh giá cao, tôn lên cả dáng lẫn gương mặt đẹp đỉnh cao của cô. 

Son Ye Jin 

Dáng nuột, chân dài và tổng thể đẹp là những gì mà tôi cảm nhận được mỗi lần thấy hình ảnh của Son Ye Jin sải bước với quần short trước truyền thông và công chúng. Đại mỹ nhân sinh năm 1982 này không phải là một ngôi sao quá mạnh về thời trang, tuy nhiên riêng với quần short thì có lẽ đây là món đồ thời trang mà tôi thấy Son Ye Jin diện đỉnh nhất nhì luôn. 

Nói không quá chứ ấn tượng của tôi với Son Ye Jin trong trang phục này còn mạnh hơn cả Jun Ji Hyun nữa. Trong cái lần so kè này thì có lẽ Son Ye Jin là số 1 trong dàn tứ đại mỹ nhân đình đám của xứ Hàn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thị hậu trẻ Baeksang: Kim Tae Ri chưa xuất thần bằng Moon Geun Young

Lee Sung Kyung 

Như tôi đã nói ở trên thì quần short sẽ là một món trang phục cực kỳ phù hợp với những ai sở hữu chiều cao khủng và đôi chân dài tít tắp. Nữ chính của Shooting Stars - Sao Băng là Lee Sung Kyung không phải ngoại lệ. Món đồ này còn được xem là trang phục thời trang yêu thích của cô. 

Đôi chân dài của Lee Sung Kyung như thu hút sự chú ý của tất cả mọi người mỗi lần cô sải bước với quần short. Kết hợp với dáng thon và mặt đẹp nữa thì dường như tôi cảm thấy quần short sinh ra là để dành cho sự xuất chúng của Lee Sung Kyung vậy đó. 

Suzy 

Trong mắt tôi thì dáng người của Suzy từ trước đến nay luôn là một dáng có sự kết hợp giữa thon thả và đầy đặn, nói phiên phiến thì gọi là dáng vẻ cân đối đó nhỉ? Đặc điểm này của Suzy lại càng được thể hiện rõ nét hơn thông qua những lần mà mỹ nhân sinh năm 1994 diện quần short. 

Suzy trong loại trang phục này cho tôi cảm giác cân đối và vừa vặn một cách hoàn hảo. Cách kết hợp trang phục thông minh của Suzy cũng làm cho cô trở nên ấn tượng hơn và được đánh giá là một trong những mỹ nhân phù hợp nhất khi diện quần short của làng giải trí xứ sở kim chi. 

Yoona 

Nữ thần đình đám sinh năm 1990 này là một trường hợp khá đặc biệt, khi cô có chiều cao ổn áp, đôi chân lại thanh mảnh nhưng cũng từng không được đánh giá cao khi diện quần short. Hiện giờ thì Yoona đã khắc phục khuyết điểm ở đôi chân, và nhận được rất nhiều lời khen ngợi mỗi khi diện quần short. Dẫu có thể chưa xuất sắc nhưng vượt qua được khuyết điểm bản thân khi xưa cũng là một điều đáng tự hào và khen ngợi rồi. 

>> Xem thêm: "Chemistry" của Lee Sung Kyung và dàn người yêu chân dài trên màn ảnh

Đánh giá về độ đẹp mắt thì chắc chắn 3 cái tên Jun Ji Hyun, Son Ye Jin và Lee Sung Kyung sẽ xếp đầu rồi. Cơ mà tôi cũng khá ấn tượng với màn “lật ngược tình thế” của 2 nữ thần đình đám Song Hye Kyo và Yoona nữa đấy nha. Không dễ gì để khắc phục được những khuyết điểm của bản thân, trở thành một phiên bản ngày càng hoàn hảo và toàn diện hơn đâu. Một sự nỗ lực và cố gắng rất đáng khen ngợi từ vị trí của 2 cái tên nổi danh này. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Lee Sung Kyung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".