x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tội cho Triệu Lộ Tư: Đu trend lần nào là fail lần đấy

An Lee 07:20 - 04/06/2023

So với dàn tiểu hoa cùng lứa thì Triệu Lộ Tư được xem là có nhan sắc tạm được. Cô nàng ghi điểm với người hâm mộ nhờ gương mặt tròn xinh xắn dễ thương, tính cách hoạt bát, tinh nghịch, tràn đầy sức sống. Nếu cứ xuất hiện trước công chúng với đúng phong cách sở trường của mình, có lẽ Triệu Lộ Tư sẽ rất được yêu mến và không bị xét nét về nhan sắc. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc và dàn sao Hoa Ngữ đọ thần thái khi hóa thân thành cảnh sát

Tuy nhiên, tôi chẳng hiểu sao đoàn đội của cô lại quá cố chấp trong việc đu trend. Rõ ràng nghệ sĩ nhà mình đã kén phong cách, vậy mà đoàn đội của Triệu Lộ Tư liên tiếp để cô nàng thử qua nhiều tạo hình đang hot, kết quả khiến nữ diễn viên bị chê cười vì nhan sắc không gánh nổi tạo hình. Đáng buồn hơn, Triệu Lộ Tư khi đu theo kiểu tóc đang thịnh hành thì lập tức bị các mỹ nhân khác lấn lướt, đơn giản vì cô không đẹp bằng người ta. 

Gần nhất có thể kể đến màn bắt trend Y2K của Triệu Lộ Tư. Cô nàng đúng là đã có màn biến hóa phong cách vừa hiện đại, năng động vừa hoài cổ, nhưng đáng tiếc là nhan sắc lại không cân nổi tạo hình. Liên tiếp trong 2 buổi phát sóng trực tiếp, Triệu Lộ Tư bị netizen phàn nàn vì từ trang phục đến cách makeup đều làm cô nàng trông xuống sắc. 

Cũng từng thử tạo hình này giống Triệu Lộ Tư là Cúc Tịnh Y. Khác với mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Cúc Tịnh Y bắt trend Y2K là lập tức leo top hot search, đồng thời khiến các hot TikToker xứ Trung phải đua nhau diện đồ giống Cúc Tịnh Y. 

Trong lần bắt trend Y2K này, Triệu Lộ Tư còn làm dân mạng chấn động vì đôi mắt khói lạc quẻ. Với lớp makeup nhạt, môi son màu nude kết hợp mắt khói thì Triệu Lộ Tư trông chán không còn gì để nói. Nhưng cũng là mắt khói mà Ngu Thư Hân, Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Châu Dã… diện thì đẹp hơn hẳn. 

Không chỉ lần bắt trend này, trước đó Triệu Lộ Tư cũng thường xuyên chạy theo xu hướng với những kiểu tóc từng làm netizen Trung say mê điên đảo. Còn nhớ thời điểm kiểu tóc Hime thịnh hành, rất nhiều mỹ nhân đã từng thử qua và Triệu Lộ Tư là một trong số đó. Khi cô nàng tung bộ ảnh diện mái tóc Hime, không ít người cho rằng nữ diễn viên trông hơi dữ, chê kiểu tóc Hime này khó diện và dễ làm đậm tuổi. 

Nhưng sau đó, hàng loạt sao nữ khác như Dương Dung, Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận, Phạm Băng Băng, Cổ Lực Na Trát đu trend, diện kiểu tóc Hime này thì đúng là khác một trời một vực. Cô nào cô nấy đều cực slay. Dương Dung, Triệu Lệ Dĩnh thì mang đến cảm giác ma mị, quyến rũ. Cổ Lực Na Trát có phần cao lãnh, Đàm Tùng Vận đáng yêu còn Phạm Băng Băng thì ngọt ngào. Mà đáng nói hơn là những mỹ nhân này đều hơn tuổi Triệu Lộ Tư, họ diện tóc Hime chẳng hề bị đậm tuổi. 

Nói đến tóc thì Cbiz cũng có thời điểm rất hot màu tóc hồng ngọt ngào. Những Trương Thiên Ái, Tống Tổ Nhi, Cúc Tịnh Y khi khoe mái tóc hồng đếu làm netizen phải mê mẩn, hot search rần rần vì nhan sắc của các cô. Ngay đến những đàn chị 8x như Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng cũng trông cực sành điệu, đẹp hút mắt với tóc hồng. Nhưng riêng Triệu Lộ Tư, cô nàng đu trend là khiến mái tóc hồng trở nên phèn hơn hẳn. 

Những kiểu tóc ngọt ngào như vậy còn không cân nổi, thế mà Triệu Lộ Tư còn thử thêm mái tóc xoăn xù mì vốn cũng rất kén người diện. Dĩ nhiên là cô nàng lại không cân nổi rồi, và với mái tóc này, netizen ngất ngây trước nhan sắc của Châu Dã, Trương Tịnh Nghi, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba. 

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và mỹ nhân Cbiz đọ sắc với tạo hình Ngụy Tấn

Thực tế, Triệu Lộ Tư không phải là không đẹp, nhưng nét đẹp của cô lại khá kén tạo hình, nếu lựa sai một chút là trở thành thảm họa ngay. Cô nàng có thể diện style dịu dàng, nữ tính, hay ngọt ngào như búp bê đều có thể được. Nhìn chung, đoàn đội của Triệu Lộ Tư vẫn nên chọn trang phục phù hợp với nữ diễn viên thay vì cố chạy theo trend đang hot, như vậy mới giúp cô đẹp được. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".