x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dàn hoa 90 thua sắc Lệ Dĩnh, phim của Tịnh Y thay thế Ninh An Như Mộng

An Lee 11:50 - 01/06/2023

Weibo ngày đầu tháng 6 là loạt ảnh mới của Trần Phi Vũ, Bạch Lộc cùng những khoảnh khắc đáng nhớ của dàn sao dự sự kiện Bazaar. Tháng 6 này, loạt bộ phim mới sẽ lên sóng. Cùng mình điểm qua nhé!

Trần Phi Vũ tạo hình chiến tổn trên tạp chí, dàn sao chung khung hình tại sự kiện Bazaar

Loạt ảnh mới của Trần Phi Vũ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Không còn vẻ ngoài thư sinh như trước, anh chàng biến hóa với tạo hình chiến tổn vừa điển trai, lại cực ngầu. Nam diễn viên đã nhận được rất nhiều lời khen khi thử sức với style đầy bụi bặm. 

Bạch Lộc dạo gần đây đang tham gia quay phim Bắc Thượng. Cô nàng đã cắt phăng mái tóc dài, và loạt ảnh mới đăng tải gần đây có lẽ là những tấm hình cuối cùng Bạch Lộc để tóc dài trong thời gian này. Ngoài mái tóc, cô nàng còn gây chú ý với làn da trắng sáng cùng gương mặt xinh đẹp hút mắt. 

Sự kiện Bazaar diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua đã gây được nhiều sự chú ý. Tuy không đông đủ như Đêm hội Weibo, nhưng thảm đỏ lần này cũng có sự góp mặt của dàn hoa 85 – 90 đình đám. Dĩ nhiên màn so kè là không tránh khỏi, và lần này dàn 85 ăn đứt các đàn em. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng nhờ bóng lưng trần gợi cảm, trạng thái cực tốt thì AngelaBaby lại đẹp như nàng công chúa, còn Đường Yên trẻ đẹp ngỡ ngàng dù đã 39 tuổi. Tống Thiến cũng không kém cạnh khi cô xuất hiện cực keo với bộ đầm lộng lẫy. 

So với dàn hoa 85, các tiểu hoa 90 cũng không kém cạnh nhưng mỗi tội trạng thái chưa thực sự xuất sắc. Dương Tử gây ấn tượng với tạo hình lễ phục màu cam tay bồng, ảnh studio đăng lên thì đẹp đấy nhưng hình chưa chỉnh sửa thì thôi bỏ qua không nhắc. Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm bó sát đính đá, đeo thêm ngạch sức đồng bộ màu xanh như nàng tiên cá, đẹp thì có đẹp, chỉ là chưa thật sự xuất sắc. 

Ngoài ra, sự kiện Bazaar còn có loạt khoảnh khắc chung khung hình gây chú ý. Cung Tuấn ngồi cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba tạo thành couple của An Lạc Truyện. Dương Tử ngồi với Phạm Thừa Thừa tạo thành couple Muốn Mãi Mãi Yêu. Triệu Lệ Dĩnh ngồi chung với Lý Hiện. Kế đó còn có Tống Thiến, Đường Yên nhưng 3 mỹ nhân này không hề tương tác với nhau. 

Hoa Nhung thay Ninh An Như Mộng lên sóng, phim của Trần Vỹ Đình ấn định lịch chiếu

Bộ cổ trang lên sóng thay thế cho Ninh An Như MộngHoa Nhung do Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần đóng chính sẽ ra mắt ngày 1/6. Mặc dù được nhiều người mong đợi, nhưng mình thấy khả năng bạo của Hoa Nhung không cao. Chưa xét đến diễn xuất của cặp chính, nội dung của bộ này lại là tình sư đồ, nữ chính là đồ đệ mang đến nhiều tai ương, bị o ép quá nhiều nên hắc hóa. Nghe qua thì thấy khá giống Hoa Thiên Cốt Trọng Tử rồi. Mà Trọng Tử thì mới flop đầu năm nay. 

Ngoài Hoa Nhung, bộ phim Chiếu Sáng Cho Em do Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam đóng chính cũng sẽ lên sóng vào ngày 2/6. Tuy không được chú ý nhiều bằng cổ trang, nhưng Chiếu Sáng Cho Em vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ fan và nhiều khán giả. Đặc biệt là sau Tam Phân Dã lên sóng, cho thấy phim ngôn tình hiện đại vẫn rất được ưa chuộng, thu hút nhiều khán giả trẻ. 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 1/6. Sự kiện Bazaar tuy đã kết thúc nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh và AngelaBaby rồi. Bên cạnh đó, mình hi vọng Hoa Nhung lên sóng sẽ mang về độ hot lớn cho Cúc Tịnh Y. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh này?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Nhung? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.