x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn nữ diễn viên phim Việt bùng nổ visual khi lên đồ tông đen cuốn hút

Roses 10:35 - 02/12/2022

Mình nghĩ đối với một diễn viên, việc thay đổi hình ảnh và làm mới bản thân là rất quan trọng. Đôi khi thử sức với những gu thời trang khác lạ sẽ giúp các mỹ nhân tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả đấy nhé. Và mình thấy các nữ diễn phim Việt đang làm rất tốt điều này. Họ đã không ngần ngại chinh phục những bộ cánh tông đen với điểm nhấn riêng khi xuất hiện tại các sự kiện để thay đổi bản thân. 

Dù mang hình tượng là một quý cô sang chảnh, quyền quý hay “hot girl màn ảnh” nhí nhảnh, đáng yêu, các ngôi sao VFC vẫn “chặt đẹp” loạt trang phục tông đen khiến công chúng phải trầm trồ. 

Hồng Diễm 

Hồng Diễm đang được chú ý với vai nữ luật sư tên Phương trong bộ phim Hành Trình Công Lý. Trước đó, cô cũng ghi dấu ấn với vai đại tiểu thư Cao Minh Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng hay Khuê của Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Với mình thì Hồng Diễm hiện đang là gương mặt “đắt giá” nhất nhì “vũ trụ VFC” đấy. 

Và tưởng như cô nàng dịu dàng, mong manh ấy sẽ chẳng khi nào diện đồ đen quyền lực, nhưng không, Hồng Diễm khi khoác lên mình những trang phục tông màu tối lại cực kỳ hợp đấy nhé. Mình thấy đồ đen của Hồng Diễm vẫn chủ yếu là váy liền thân, đôi lúc kết hợp áo khoác ngoài cho thêm phần cá tính. Cô đã tạo nên một tổng thể khá đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt. 

Thu Quỳnh 

Thu Quỳnh đặc biệt được chú ý sau bộ phim Quỳnh Búp Bê. Nữ diễn viên tiếp tục ghi điểm trong: Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân, Lửa Ấm,... Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang góp mặt trong Hành Trình Công Lý với vai một nữ điều tra viên của Viện Kiểm sát. Đây là dạng vai lần đầu tiên Thu Quỳnh được thử sức nên khán giả đặc biệt thích thú.

Nhắc tới Thu Quỳnh và trang phục màu đen thì mình nghĩ đây đúng là một sự kết hợp hoàn hảo rồi. Vẻ đẹp của Thu Quỳnh ngày càng sắc sảo hơn trước và rất thích hợp tông màu huyền bí này. Đặc biệt là khi cô chọn những bộ váy đủ mọi phong cách, từ tiểu thư quyền quý đến sang chảnh, tất cả đều giúp Thu Quỳnh khoe trọn visual thời thượng. 

>>Xem thêm: Muôn kiểu quỳ gối của sao Việt tại sân khấu: Mỹ Tâm gây ấn tượng mạnh

Lương Thu Trang 

Lương Thu Trang là nữ diễn viên đang lên của điện ảnh Việt. Cô đã có màn hóa thân xuất sắc ở vai Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng. Cô cũng vừa kết thúc vai Lam trong bộ phim Đấu Trí. Vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên đã giúp Thu Trang ghi điểm trên màn ảnh nhỏ.

Vì mang một vẻ đẹp yêu kiều, sang chảnh pha đôi nét bí ẩn, kiêu kỳ nên mình thấy đồ tông đen rất hợp với nữ diễn viên. Loạt váy vóc mang màu đen được thiết kế tinh tế đã giúp Thu Trang khoe trọn chiếc visual đài các và siêu “chanh sả” mà không phải mỹ nhân nào cũng có được đâu nhé. Bạn có thấy như vậy không?

Huyền Lizze

Huyền Lizzie vốn không phải gương mặt xa lạ với khán giả yêu phim Việt. Và sự trở lại của cô nàng trong vai diễn Vân Trang ở Thương Ngày Nắng Về đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vai diễn comeback này đã giúp Huyền Lizzie nhận về vô vàn lời khen từ khán giả màn ảnh nhỏ. Cô hiện đang được đề cử ở giải thưởng VTV Awards 2022 với hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng.

Phải công bằng mà nói, chiếc nhan sắc cá tính của Huyền Lizzie khi kết hợp với trang phục tông đen càng trở nên nổi bật hơn. Huyền Lizzie rất khéo léo trong việc phối đồ với mọi style khác nhau, từ váy liền thân, quần ống loe, áo crop-top,... Loạt trang phục ấn tượng này giúp nữ diễn viên nổi bật và đầy sức hút. 

Quỳnh Nga 

Sau vai phản diện trong Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga vào vai một cô bạn thân đầy nghĩa khí trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Dù chỉ là những vai diễn phụ, nhưng khí chất của Quỳnh Nga đúng là “không phải dạng vừa” đâu nhé.  Quỳnh Nga được khán giả nhớ đến với biệt danh "Cá sấu chúa" sau khi bộ phim Lập Trình Trái Tim kết thúc. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ phải không nào?

Vẻ ngoài đầy sức hút của Quỳnh Nga xưa nay vẫn khiến khán giả phải trầm trồ. Và khi cô diện đồ tông đen, nhan sắc ấy lại càng đẹp hơn nữa. Mình rất thích vẻ đẹp của Quỳnh Nga - chiếc visual vừa kiều diễm, phảng phất chút thanh tao, nhã nhặn. Khỏi phải nói, Quỳnh Nga chắc chắn là thừa sức chinh phục loạt váy áo màu đen rồi. Và càng những bộ cánh “cắt xẻ” lại càng giúp Quỳnh Nga tỏa sáng. 

Việt Hoa 

Việt Hoa là một diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam. Cô góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như: Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên, Trở Về Giữa Yêu Thương, Anh Có Phải Đàn Ông Không?,… và mới đây nhất là Thông Gia Ngõ Hẹp. Việt Hoa là gương mặt nữ diễn viên trẻ đang được yêu thích trên sóng truyền hình. 

Khi Việt Hoa diện đồ đen, mọi nét đẹp của cô trở lên hoàn hảo. Gương mặt sắc sảo cùng với thân hình “10 điểm” giúp Việt Hoa ghi điểm ở mọi phong cách mang tông đen. Đặc biệt là khi diện váy liền ôm sát cơ thể, mình trông Việt Hoa như người mẫu thời trang vậy. 

Quỳnh Kool

Nữ diễn viên 9X Quỳnh Kool hiện đang là gương mặt trẻ đầy triển vọng của phim Việt. Cô được giao khá nhiều vai diễn với những số phận khác nhau trong các bộ phim như: Nàng Dâu Order, Đừng Bắt Em Phải Quên, Nhà Trọ Balanha, Hướng Dương Ngược Nắng, Hãy Nói Lời Yêu,…. Mới đây nhất, vai nữ chính Sơn Ca trong Ga-ra Hạnh Phúc mang tới cho Quỳnh Kool một hình ảnh mới khi phải thay đổi từ ngoại hình đến tính cách.

Trông Quỳnh Kool dễ thương, đáng yêu và có phần điệu đà thế thôi, chứ khi lên đồ tông đen lại cực kỳ khác biệt đấy nhé. Mình thấy Quỳnh Kool trong trang phục đen khác hẳn cô gái nhí nhảnh thường thấy trên màn ảnh luôn. Một vẻ đẹp chững chạc, cao sang và đầy cuốn hút được Quỳnh Kool “chặt đẹp” trong mọi phong cách. 

Quỳnh Lương

Giống như Quỳnh Kool, Quỳnh Lương là gương mặt nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu thích. Cô mới xuất hiện trong 2 bộ phim gần đây là Lối Nhỏ Vào Đời Ga-ra Hạnh Phúc. Hiện tại, cả hai nữ diễn viên đang cùng quay bộ phim mới mang tên Đừng Làm Mẹ Cáu trong vai người mẹ trẻ, hứa hẹn tạo dấu ấn mới với khán giả.

Nét đẹp của Quỳnh Lương sắc sảo hơn, cá tính hơn và cũng có phần “nổi loạn” hơn các nữ đồng nghiệp cùng thời. Chính vì vậy khi diện đồ đen, Quỳnh Lương trông “bao ngầu” luôn. Mình rất ấn tượng với vẻ đẹp “chị đại” của Quỳnh Lương khi cô nàng diện “cây đen” đấy ạ. Nhất là với những bộ cánh có những đường cắt táo bạo đôi chút. 

Ngọc Huyền 

Nhân vật cuối cùng mà mình muốn bổ sung vào danh sách này là Nguyễn Ngọc Huyền. Nàng tân binh của VFC với vai diễn đầu tiên - Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về đã gây ấn tượng mạnh. Cô đang được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ triển vọng của giải thưởng VTV Awards 2022.

Ngọc Huyền mang vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, nhanh chóng gây thương nhớ bởi nụ cười duyên ơi là duyên. Còn khi cô diện đồ đen, mình lại thấy một Ngọc Huyền khác hẳn luôn. Chiếc visual ấy trưởng thành hơn, sang chảnh hơn hơn gấp bội. Chỉ là những bộ đồ đơn giản vậy thôi cũng giúp Ngọc Huyền tỏa sáng rồi. 

>>Xem thêm: Thùy Tiên và dàn hậu Việt xử lý sự cố chuyên nghiệp trên sàn runway

Bạn thấy đấy, từ những bộ vest, áo sơ mi kết hợp quần âu cho tới những chiếc váy đủ kiểu dáng, các mỹ nhân của chúng ta đã khiến công chúng được “mở mang tầm mắt” thực sự. Dù là một tông màu tối nhưng với cách phối đồ cũng như tạo điểm nhấn cho trang phục, họ vẫn rất thu hút ánh nhìn. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi những bộ outfit này để làm mới tủ đồ của mình đấy nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.