x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn idol dần được công nhận khi lấn sân diễn xuất: Suzy giật giải lớn

Pitaya 09:50 - 31/07/2023

Làn sóng các idol lấn sân diễn xuất ngày càng mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn, tuy nhiên không phải ai cũng giành được thành công đúng như kỳ vọng. Do đó những ngôi sao như IU, Yoona hay Suzy luôn là những hình mẫu nghệ sĩ đa tài, lấn sân thành công ở lĩnh vực diễn xuất mà mình đánh giá rất cao.

IU

IU được xem là một nghệ sĩ đa tài ở nhiều lĩnh vực và lĩnh vực nào cô cũng có khá nhiều thành tựu nhất định. Sau khi đánh dấu bằng sự nghiệp âm nhạc lẫy lừng với hàng loạt những ca khúc nổi tiếng, IU cũng chứng minh sự xuất sắc toàn diện của mình trên màn ảnh khi dần lấn sân sang diễn xuất và kiên trì cho tới ngày đạt được những thành công và được công nhận nhiều hơn.

 Trước đó, IU cũng từng gây tranh cãi bởi diễn xuất nhạt nhòa và nhan sắc, thần thái không đúng chuẩn diễn viên, điển hình như trong bộ phim Moon Lovers. Dù vậy không hề nản lòng, IU đã từng bước chinh phục lĩnh vực diễn xuất và mình đánh giá rất cao sự bền bỉ này. 

>>Xem thêm: So kè hội rich kid của Penthouse và Chị Đại Học Đường: Yeri đỉnh hơn

Đặc biệt, màn thể hiện xuất sắc của IU khi vào vai Ji An, một cô gái trẻ có cuộc sống khó khăn và nợ nần trong My Mister thực sự khiến hình ảnh của cô hoàn toàn thay đổi trong mắt mình. 

Sau đó vai diễn Jang Man Wol trong Hotel Del Luna cũng đã chứng minh được nỗ lực đổi mới diễn xuất của IU. Giờ đây, cô đã có thể sánh vai cùng những tên tuổi lớn và xuất hiện trên những thảm đỏ danh giá như Cannes. 

Yoona

Yoona sở hữu ngoại hình sáng và đậm chất “nữ chính” phim tình cảm. Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục nhận về những dự án khủng và dần trở thành một diễn viên sáng giá. Sau thành công của Big Mouth đóng cùng Lee Jong Suk, Yoona đã ngay lập tức quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Cheon Sa Rang - nhân viên khách sạn trong bộ phim hài lãng mạn King The Land đóng cùng Lee Junho.

Ban đầu, bộ phim này của nữ idol không được lòng mình lắm bởi nội dung quá cũ kỹ, nhàm chán và diễn xuất của cặp chính vẫn chưa thực sự ấn tượng. Thế nhưng bộ phim vẫn giữ được nhiệt và phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính ngày càng bùng nổ, dễ thương.

Bên cạnh mảng truyền hình thì Yoona cũng tích cực tham gia các tác phẩm điện ảnh. Trên màn ảnh rộng, nữ idol nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới phê bình và thường xuyên góp mặt trong các đề cử điện ảnh danh giá. Với mình thì Yoona chính là một hình mẫu thành công điển hình cho các idol lấn sân diễn xuất đó.

Suzy

Được ưu ái gọi là "tình đầu quốc dân" của xứ sở Kim Chi, Suzy là gương mặt không thể thiếu khi nhắc tới những nữ idol lấn sân diễn xuất thành công. Cũng giống như IU, Bae Suzy đã trải qua khoảng thời gian khá chật vật trong giai đoạn mới bén duyên với diễn xuất. Khi đó, nữ diễn viên không được đánh giá quá cao về diễn xuất và thường bị cho là không xứng với vai nữ chính.

Tuy nhiên hiện tại, Suzy đã từng bước khẳng định được vị trí của bản thân trong vai trò diễn viên qua nhiều tác phẩm như Vagabond, While You Were Sleeping hay Startup và ngày càng tiến bộ hơn về phong độ diễn xuất. Mới gần đây, mình rất yêu thích vai diễn của nữ idol trong Anna

Là một tác phẩm nữ chủ, vậy nên đất diễn của Suzy rất nhiều và cô đã hoàn toàn xuất sắc trong việc lột tả những diễn biến tâm lý phức tạp của nữ chính. Cuối cùng thành công đã đến với người không ngừng nỗ lực khi Suzy đã xuất sắc đạt được Thị hậu Rồng xanh với vai diễn này.

  >>Xem thêm: Chị Đại Học Đường: Một cái kết mở dự báo phần 2 bùng nổ hơn

Trên hành trình lấn sân diễn xuất, những nữ idol này đều đã có được những thành công nhất định nhờ vào sự nỗ lực của bản thân. Mình tin rằng trong tương lai cả ba sẽ cho ra nhiều tác phẩm hay và vai diễn chất lượng hơn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.