x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nam mỹ nữ Hàn từng chung khung hình cần được tác hợp đóng cặp

Mỳ Quảng 11:50 - 11/05/2023

Những cặp đôi Hàn sau đây đã có duyên đứng chung khung hình, hoặc gặp gỡ hoặc hợp tác sơ sơ với nhau trong những dự án ngắn hạn như lễ trao giải, quảng cáo, sự kiện… nhưng lại chưa có duyên đóng chung phim. Sự đẹp đôi của họ khiến fan vô cùng mong ngóng họ nhanh đóng phim với nhau. Cùng tôi xem là những đôi nào nhé.

Suzy - Park Bo Gum

Suzy và Park Bo Gum đã đứng cạnh nhau qua 4 lần giải thưởng Baeksang và họ xác nhận sẽ gặp lại nhau tại lễ trao giải năm nay luôn. Sự kết hợp rất ăn ý trên sân khấu trao giải và ngoại hình sáng bừng của cả hai khiến bao fan mê đắm ngắm mãi không thể dừng. Thậm chí MC Shin Dong Yup dẫn cùng cả hai còn không tiếc lời khen rằng: “Gương mặt của cả hai giống như kiệt tác vậy”

Suzy ra mắt sớm nên ai cũng nghĩ cô lớn hơn Park Bo Gum nhưng thật ra anh chàng lại hơn cô Bae 1 tuổi đấy. Phải chi cặp tuấn nam mỹ nữ này hợp tác với nhau trong một bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn, ngọt ngào thì quá thỏa lòng fan rồi.

Cha Eun Woo - Han So Hee

Cha Eun Woo và Han So Hee đã có dịp hợp tác trong 1 dự án quảng cáo webtoon. Chỉ xuất hiện rất ngắn ngủi với nhau qua vài hình ảnh, clip giới thiệu thôi nhưng fan đã rần rần mê đắm khung cảnh như tranh vẽ của hai nhan sắc nổi bật này. 

Cho tới gần đây, Cha Eun Woo và Han So Hee lại gặp nhau trong một sự kiện thời trang và chụp ảnh chung, lúc này fan càng hy vọng cặp đôi sẽ đóng chung một bộ phim truyền hình thật lãng mạn. Nếu được vậy thì chắc chắn tác phẩm ấy sẽ hot rần rần cho xem.

Lee Sung Kyung - Lee Soo Hyuk

Cùng là “anh em một nhà” trong YG, Lee Sung Kyung và Lee Soo Hyuk đã có dịp gặp mặt và tham gia sự kiện chung. Về ngoại hình, phải khen rằng cả hai rất tương xứng với nhau. 

Lee Sung Kyung đã có kinh nghiệm đóng cặp với rất nhiều nam thần chân dài của Kbiz, có cả bạn thân của Lee Soo Hyuk là Kim Young Kwang. Với khí chất độc đáo và sắc sảo của cả hai, nếu đóng cặp thì chắc chắn là mãn nhãn vô cùng bất kể vai chính diện hay phản diện, yêu đương hay đối đầu. Hy vọng hai anh em này có duyên được kết hợp với nhau một ngày không xa.

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Kbiz mang khí chất mùa hè rực rỡ

Kim Tae Ri - Junho

Chưa từng bao giờ đóng chung, Junho và Kim Tae Ri mới chỉ gặp nhau khi cùng nhận giải Thị Đế và Thị Hậu Baeksang 2022 nhưng đã có rất nhiều khán giả thích thú với phản ứng hóa học ngắn ngủi này của cả hai. Nhiều người nhận xét Kim Tae Ri và Junho đều có khả năng diễn xuất thần sầu, rất hợp với thể loại phim melo tình cảm, nếu kết hợp thì đúng mãn nhãn. 

Tuy rằng hiện tại Kim Tae Ri và Junho đều bận rộn với dự án riêng, nhưng ý tưởng kết hợp Thị Đế và Thị Hậu với nhau có lẽ sẽ tạo hiệu ứng đặc biệt nên có khi có đạo diễn chú ý rồi đấy, cùng chờ xem sao nha.

Yoona - Kim Seon Ho

Yoona sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần, đứng cạnh ai đều có thể đẹp đôi và gây chú ý. Khi cô nàng đứng cạnh Kim Seon Ho trong lễ trao giải âm nhạc MBC Gayo Daejejeon cuối năm 2020, rất đông cư dân mạng đã réo gọi cặp đôi này kết hợp đóng phim với nhau. 

Quả thực là cả hai đã từng xác nhận đóng cặp trong bộ phim điện ảnh Cuộc Hẹn Lúc 2 Giờ Đêm khiến bao người mong ngóng. Chỉ tiếc là sau đó Kim Seon Ho lại dính phốt và bị gạch tên khỏi phim, sau này được minh oan cũng không kịp quay lại. Vì vậy ai cũng mong Yoona và Kim Seon Ho sẽ có duyên ở 1 bộ phim truyền hình nào đó trong tương lai, bù lại lần lỡ duyên kia.

IU - Lee Jong Suk

Mặc dù khả năng kết hợp với nhau ở thời điểm hiện tại là vô cùng khó xảy ra nhưng vẫn không ít người muốn được thấy Lee Jong Suk và IU đóng chung trong một dự án nào đó. Trước đây cả hai đã có một thời gian dài cùng dẫn chương trình âm nhạc hàng tuần, một anh chàng cao kều đứng cạnh cô nàng nhỏ nhắn thực sự là tạo cảm giác couple rất tuyệt. 

Giờ thì họ thành đôi rồi, fan cũng bắt gặp đồ đôi siêu cưng luôn nhé. Đã vậy cái tên Lee Jong Suk mà đặt cạnh tên IU là sẽ tỏa ra một trời ngọt ngào, hút rất nhiều fan cho dự án đấy. Có đạo diễn nào xem xét không nhỉ?

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun và những cặp đôi "chị em" ở Kbiz

Những tổ hợp trong mơ luôn khiến người ta khao khát và mong chờ hơn bao giờ hết vì chắc chắn là họ ăn ý, đẹp đôi và tỏa sáng vô cùng khi đứng cạnh nhau. Đây đều là những đôi đã có duyên gặp gỡ, khả năng họ được tác hợp đóng phim chung là rất lớn, cùng tôi chờ xem cặp đôi nào sẽ xuất hiện đầu tiên để ăn mừng nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích IU - Lee Jong Suk và những cặp đôi đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.