x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn mặt không đối xứng vẫn là cực phẩm nhan sắc

Mỳ Quảng 10:50 - 01/03/2023

Gương mặt đạt tỷ lệ hài hòa và cân đối các bộ phận là tiêu chuẩn vẻ đẹp thịnh hành suốt từ xưa đến nay. Tuy nhiên, nếu không đạt được chuẩn mực ấy thì cũng không phải là xấu xí gì đâu. Không tin thì tôi sẽ kể ra những ngôi sao Kbiz mà gương mặt không đối xứng vẫn cứ là biểu tượng của nhan sắc và là thần tượng của bao cô gái.

Suzy

Suzy luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh xuân thuần khiết tạo sự dễ chịu và lưu luyến cho người khác khi ngắm nhìn. Theo thời gian, cô nàng càng nở rộ và cuốn hút khiến mỗi lần tái xuất là người ta lại phải trầm trồ nhận xét Suzy dường như lại đẹp hơn rồi. Nếu nhìn thật kỹ gương mặt Suzy thì tôi nghĩ mọi người sẽ nhận ra phần mắt bên trái cao hơn phần mắt bên phải một chút đấy. Dù vậy thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới sức cuốn hút của mỹ nhân này.

Han So Hee

Người ta vẫn thường nói không có gì là hoàn hảo, nhưng chính điều đó mới lại càng chân thực hơn. Nhan sắc của Han So Hee luôn khiến tôi yêu thích vì vừa nữ tính, dịu dàng, lại có thể cá tính ngay lập tức nếu muốn. Mắt to, mũi cao, miệng đẹp, gương mặt thon gọn thu hút, nhưng mắt trái của Han So Hee lại dài hơn bên phải một chút đấy, thế nên cô nàng hay chọn kiểu tóc và góc chụp hơi nghiêng để che đi sự mất đối xứng này. Ý thức được ưu khuyết điểm của mình chính là chìa khóa để chạm tới thành công, Han So Hee đã làm rất tốt nên mới nổi đình nổi đám trong thời gian ngắn vậy đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn nam chính tsundere nức tiếng vang danh trong phim Hàn

Kim Soo Hyun

Gương mặt Kim Soo Hyun mang đến vẻ ấm áp, dễ thương, hiền lành rất dễ tạo cảm tình với người đối diện. Anh cũng không đẹp chấn động như tượng tạc đâu, nhưng khí chất rất nổi bật và mang nét riêng. Mọi người mà nhìn kỹ gương mặt của Kim Soo Hyun thì sẽ nhận ra hai nửa mặt của anh không đều lắm, xương hàm nửa mặt trái sắc nét hơn nửa mặt phải một chút, chỉ cần nhìn vào ảnh chụp chính diện là thấy ngay. Dù vậy thì Kim Soo Hyun vẫn cứ là nam thần hàng đầu Kbiz, vẻ đẹp thân thiện của anh được lòng fan nữ lắm.

Irene

Irene là đại mỹ nhân nổi bật với nhan sắc lộng lẫy và kiêu sa trong Kbiz. Gương mặt Irene có đầy đủ những đặc điểm đẹp như mắt to tròn, mũi cao thẳng, miệng duyên dáng nên càng nhìn càng thấy xinh đẹp mê người. Tuy nhiên, nói đến tỷ lệ gương mặt thì Irene lại không được chuẩn cho lắm nha, cụ thể là nửa mặt trái hơi dài hơn nửa mặt phải một chút. Dù vậy thì một chút đặc điểm không đối xứng này cũng chẳng là gì so với đường nét sắc sảo trên gương mặt cô nàng, Irene vẫn cứ là cực phẩm nhan sắc thôi.

Jennie

Jennie là một trong những mỹ nhân hot nhất hiện nay với lượng fan khủng cả trong nước lẫn quốc tế. Gương mặt cô nàng rất độc đáo, không thuộc chuẩn mực mỹ miều nào nhưng lại cực thu hút và dễ nhớ. Đặc biệt là tôi phát hiện ra Jennie không có gương mặt đạt tỷ lệ cân đối hoàn hảo đâu, nếu nhìn kỹ sẽ thấy mặt trái và phải của cô nàng hơi chênh độ dài với nhau một chút đấy. Thế nhưng điều đó cũng không khiến Jennie bớt xinh đẹp, cũng chẳng khiến cô ngại ngùng khoe nhan sắc mọi góc độ, dù có chụp chính diện cũng vẫn hút hồn như thường.

>>>> Xem thêm: Jeon Do Yeon gia nhập hội mỹ nhân "nghèo giả trân" trong phim Hàn

Vẻ đẹp ngoại hình muôn hình muôn vẻ, cũng không phải tất cả các nhan sắc được yêu thích nhất đều hoàn hảo không tì vết đâu, thế nhưng điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng tới việc làm cho các nam thanh nữ tú này tỏa sáng cũng như tự tin khoe sắc. Khuyết điểm trong mắt của người này lại có khi là điểm nhấn trong mắt người khác, tôi thấy với tất cả những gương mặt kể trên thì chút mất cân đối chính là điểm nhấn không phải ai cũng có được đấy, mọi người cũng hãy tìm ra điểm nhấn riêng cho mình và tự tin tỏa sáng với chúng nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Suzy, Han So Hee và loạt sao Hàn mặt lệch vẫn là biểu tượng nhan sắc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".