x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy đã có cúp Thị hậu trong tay, chính thức vượt mặt IU sau 12 năm

Mỳ Quảng 07:50 - 29/07/2023

IU và Suzy đều là idol lấn sân diễn viên, cùng bắt đầu đóng phim từ năm 2011 trong Dream High, cùng bị chê bai kĩ năng diễn xuất. 12 năm trôi qua, cả hai cô nàng đều được công nhận thực lực, đều có tác phẩm đinh ghi tên mình. Nhưng nhìn lại về thành tích giải thưởng thì tôi thấy Suzy đã vượt qua IU rồi đấy.

Suzy và IU đi đóng phim cùng năm, thậm chí bộ phim đầu tay cả hai còn đóng chung, đó là Dream High. Sự nghiệp phim ảnh của cả hai trải qua rất nhiều giai đoạn, ban đầu cũng chịu nhiều chỉ trích vì diễn xuất hạn chế, rồi sau đó dần dần tiến bộ và cải thiện. Hiện tại tôi thấy cả hai đều đã được công nhận, có tác phẩm tiêu biểu nhưng Suzy đã bất ngờ vượt lên.

 Ở mảng truyền hình, Suzy đã cầm được trên tay chiếc cúp Thị hậu đầu tiên tại lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình năm 2023 nhờ diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Anna. Trước đó tại Baeksang, cô nàng cũng được đánh giá rất cao, thậm chí số phiếu bầu Thị hậu của ban giám khảo chỉ thua người thắng cuộc là Song Hye Kyo một phiếu mà thôi. 

>>>> Xem thêm: Yoona khiến dân tình trầm trồ ngẩn ngơ mỗi khi khoe lưng nuột nà

 Trong khi đó IU đã 2 lần nhận đề cử Thị hậu tại Baeksang cho My Mister và Hotel Del Luna nhưng chưa lần nào chiến thắng cả. Có lẽ, cô nàng chỉ là thiếu đôi chút may mắn vì toàn đụng độ với những đàn chị dày dặn kinh nghiệm cùng những bộ phim siêu hay như Lâu Đài Trên Không và Thế Giới Hôn Nhân thôi.

 Ở mảng điện ảnh, Suzy cũng nhỉnh hơn IU đôi chút. Sau khi đóng bộ phim truyền hình đầu tiên, Suzy đã đóng ngay phim điện ảnh Lớp Kiến Trúc 101, dù chỉ là vai phụ. Nhưng chính vai phụ này đã mang tới cho Suzy 2 giải thưởng tân binh xuất sắc nhất tại Baeksang và Rồng Xanh năm đó, hơn hết, cô nàng còn được phong tặng danh hiệu “tình đầu quốc dân”.

 Sau 11 năm diễn xuất, IU mới thực sự đóng điện ảnh. Bù lại, cô nàng đóng ngay vai chính, lại còn hợp tác với một loạt sao thực lực là Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doo Na trong bộ phim Broker. Tuy rằng tác phẩm này được mang đi dự Cannes, nhưng tiếc là IU trượt hết 3 đề cử tân binh tại bộ 3 giải thưởng điện ảnh lớn nhất.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo gây sốt lễ trao giải 2023 khi “mang nhà 3 tỷ trên người”

Nhìn thành tích thì cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, Suzy đều đã vượt qua IU rồi, đặc biệt với chiếc cúp Thị hậu Rồng Xanh truyền hình năm 2023 này, sự khẳng định dành cho diễn xuất của "tình đầu quốc dân" đã vô cùng rõ ràng. Hy vọng Suzy tiếp tục phát huy và đạt được những thành tích cao hơn nữa, tôi cũng mong IU sẽ sớm đạt được thành tựu bằng bạn bằng bè nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Suzy và dàn mỹ nhân tài năng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.