x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những bí mật khó tin xung quanh dàn idol Kpop đình đám

Mỳ Quảng 11:50 - 26/07/2023

Có một vài sự thật nho nhỏ về các idol Kpop nổi tiếng mà tôi tin chắc đến fan cũng chưa chắc biết, cùng tìm hiểu nhé.

 Năm 2009, Suzy đã tới thử giọng cho SuperStar K của Mnet nhưng bị loại từ vòng sơ khảo. Cánh cửa đó đóng lại thì cánh cửa mới mở ra khi đại diện của JYP đã ngay lập tức chiêu mộ Suzy tại đó. Thế là bước đầu tiên trong hành trình của một idol đình đám Kpop đã bắt đầu.

 Bi Rain là một trong những nghệ sĩ solo đình đám nhất của làng Kpop, anh còn tiến ra thế giới và trở thành một trong những học trò huyền thoại nhất của chủ tịch JYP, Park Jin Young. Nhưng để đi đến ngày nổi tiếng là một quá trình rất dài, và đóng góp lớn nhất cho sự thành công này chính là nhờ nghị lực phi thường của Bi. Chủ tịch Park Jin Young từng tiết lộ rằng Bi Rain đã 19 lần đi thử giọng ở JYP mới được nhận vào làm thực tập sinh. Không có nhiều người 18 lần thi rớt mà vẫn kiên trì ở một nơi như Bi Rain đâu nhé.

 Jungkook, V hay Jimin đã quá thân quen với fan BTS nói riêng và fan Kpop nói chung, có người dùng tên thật, có người dùng nghệ danh nhưng tất cả đều là những cái tên ấn tượng. Tuy nhiên, không biết các Army có biết là Jimin suýt ra mắt với nghệ danh Baby G, V cũng từng được đề xuất 2 cái tên là Cis và Rex không? Còn Jungkook thì mém được gọi là Seagull, dịch tiếng Việt là mòng biển đấy.

>>>> Xem thêm: Biểu tượng nhan sắc Kpop các thế hệ: Jisoo đọ sắc Irene một 9 một 10

 Taecyeon có một tuổi thơ hơi bị dữ dội đó nha. Chuyện là ngay từ còn học tiểu học, anh chàng đã biết thích người ta rồi, không chỉ vậy còn vác nhẫn đi cầu hôn, tận 2 chiếc nhé. Taecyeon đã mang một chiếc nhẫn bạc và một chiếc nhẫn vàng để cầu hôn tình đầu, nhưng chiếc nhẫn vàng lại là nhẫn cưới thật của mẹ anh. Không cần nghĩ cũng biết nam thần của chúng ta đã bị mẹ phạt nặng.

 Có một tin đồn râm ran trong cộng đồng fan Kpop rằng Taemin của SHINee đã từng bị một fan cuồng trêu đùa kêu anh đi lấy nước cho cô ta, đáng nói là Taemin thực sự quay lại ký túc xá lấy. Tuy không ai xác nhận, nhưng từ trước đến giờ Taemin nổi tiếng ôn nhu và tinh tế, vì vậy điều này rất có thể đã xảy ra thật nhé.

 Yura của Girl’s Day có một gương mặt đáng yêu, bên cạnh đó là thân hình siêu đẹp, đặc biệt là đôi chân dài thẳng gây mê. Bởi thế mà Yura đã bỏ ra 500 ngàn đô (tương đương 11 tỷ 820 triệu đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình. Dù với chúng ta thì số tiền đó quá lớn, nhưng với ngôi sao thì chuyện này cũng không phải quá hiếm lạ đâu.

Ngày trước show hẹn hò giả We Got Married luôn thu hút sự quan tâm lớn vì ghép cặp cho những idol đình đám trở thành vợ chồng trên truyền hình. Trong đó, Victoria và Nichkhun là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất, nhưng có một chuyện hậu trường là vốn dĩ Nichkhun được xếp ghép cặp với Gain, cuối cùng lại đổi thành Jo Kwon. Sự thay đổi phút cuối này đã tạo ra 2 cặp đôi đình đám một thời khiến fan Kpop dậy sóng bàn luận.

 Victoria và Amber của f(x) đã học tiếng Hàn thông qua bộ phim hoạt hình nổi tiếng của xứ Kim Chi là Chú Chim Cánh Cụt Pororo.

Trong một tập của Amazing f(x), Victoria và Amber đã tiết lộ những khó khăn của họ khi học tiếng Hàn. Hai cô gái đã khiến mọi người ngạc nhiên khi thừa nhận rằng bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em này đã giúp họ vượt qua rào cản ngôn ngữ đấy.

 Có một “giai thoại” về siêu sức mạnh của Lee Junho mà chắc anh chẳng bao giờ muốn nhớ tới đâu. Chuyện là trong một chương trình của MBC, chàng tổng tài King The Land đã thi tài với tiền bối Junjin nhóm SHINHWA, và anh đã thể hiện "siêu năng lực" bẻ gãy bó đũa 28 chiếc chỉ bằng cơ mông chỉ trong chưa tới 15 giây đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn idol Kpop giỏi chơi nhạc cụ: Rosé gắn bó với guitar từ nhỏ tới lớn

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Suzy và những idol Kpop đình đám nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BTS? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.